[◘แหม่มเอง◘] [Review] คอนแทคเลนส์ Winklens ใส่แล้วตา วิ้งค์ วิ้งค์

8 3

สวัสดีคร๊าา .. พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ชาว Jeban นะคะไม่ได้มาอัพเดตตั้งกระทู้ ห่างจากกระทู้ที่แล้วตั้ง 3เดือนสองสามวันก่อน แหม่่มเพิ่งได้รับงานอีเว้นท์อีกที ในรอบ 3 เดือน(ฮ่า าา จะสบายไปแล้วไม่ทำงาน)ออกไปสู่โลกกว้างงงง มา ต้องมีเมาท์ หาเรื่องมาคุยนึกขึ้นได้ ตอนทำงานใส่คอนแทคเลนส์นิหว่า แนะนำตัวนี้เลย ^^" W I N K L E N S "

แหม่ม ได้รู้จักกับ "วิ้งค์เลนส์" มาก็ระยะนึงเป็นคอนแทคเลนที่ แหม่ม แต่งหน้าได้หลายสไตล์เพราะมีหลายสีสันลายสวยๆให้เลือกเยอะเลยค่ะ

เราลองมาดูกันค่ะ ว่าเป็นยังไงบ้าง

วันนี้วันหยุด ออกไปทานข้าวมาแหม่มเลือกรุ่นนี้ค่ะ  Look Luxสีเทา (Gray) เป็นสีที่ชอบเลยค่ะ ใส่แล้ว ตา .. เป็น .. ปลา .. กราย เบยยยยย 

ด้วยความที่คอนแทคเลนส์ตัวนี้ แหม่ม ใส่ได้ทุกงาน ทุกโอกาส (ที่ได้ออกไปเปิดตัวนอกบ้าน 55+)ใส่สบายทั้งวัน เลนส์ก็นุ่ม ไม่มีอาการตาแห้งเลยค่ะ ถ้าเทียบกับตัวอื่นที่จะใส่ได้แต่ไม่กี่ชั่วโมง เต็มที่มากสุด 3-4 ชั่วโมง (เอ๊ะ คนอื่นเป็นกันรึเปล่า)แต่ " วิ้ ง ค์ " ตัวนี้ ใส่ตอนเริ่มงาน 8 โมงเช้า จนถึง 6 โมงเย็น ยังไม่มีอาการ แสบตา หรือตาแดงเลยค่ะถือว่า W I N K เป็น accessories เป็น item สามัญประจำประเป๋าติดตัวเลยค่ะบางทีนะ ตอนเช้าสมมุติว่าใส่รุ่น Look Lux ตอนกลางวันพักเบรก เปลี่ยนไปใส่รุ่น Nudy Brown งี้ คือลูกค้าต้องทักว่า เมื่อเช้าตาเทาสวยๆ ตอนนี้เป็นน้ำตาลน่ารัก 555+ คือฮาไรเยี่ยงนี้ ตอนเช้าบอกเราสวยอยู่ดีๆ ตอนเที่ยงบอกน่ารัก บินแล้วจร๊าาาส บินแล้ว เขิน ❤️

ขอบพระคุณที่เข้ามาชมกันนะคะ ออกงานอีเว้นท์หน้า เดี๋ยวแหม่มมีเรื่องมาเมาท์อีกค่ะบั๊ยยยย บัยยยยส์


hookkie

hookkie

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ทุกๆท่าน

FULL PROFILE