ยังจำได้ไหม จำได้หรือป่าว มาแล้วจร้า อัพเดทคิ้วกันกับปิงปองคนเดิม 5555

11 4

Hi..... ปิงปองเอง ปิงปองคนเดิมจร้า

จากครั้งที่แล้ว ที่เราทำคิ้วไป และทิ้งท้ายเอาไว้ว่าจามาลงภาพให้ทุกคนติดตามกัน พอดีครั้งนี้มีโอกาสได้กลับมาทัชอัพ 5555 ขอโทษน้าพอดีเราทำโปรเจคงานในมหาลัย เลยไว่ว่างมาอัพได้บ่อยๆ ตอนนี้ว่างแว้ว เลยมาทำตามสัญญานะฮับ ถามว่าตอนที่ทำแรกๆอยากเอาภาพมาฝากเพื่อนไหม ตอบเลยว่า ช่ายสุดๆ แต่ยุ่งมากเลยรวบรวมเอาภาพมาให้ดูกันทีเดียวเลยนะ งุงิ ถ้าใครติดตามเรา จะเห็นภาพตอนเรายังไม่ได้ฝังสีคิ้ว ว่าเป็นยังไง แต่วันนี้เราก็เอามาให้ดูกันเล่นๆเปรียบเทียบกันไป 5555 ไม่อายนะเพราะเรามั่นจายยยย

ลิงค์ของเราเองตอนเราฝังสีคิ้ว กระทู้แรก นะงับ https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=230212เผื่อใครอยากเข้าปายอ่าน คริ *0*

หลังจากที่เราฝังสีคิ้วไป ครั้งแรกนั้น พี่พนักงาน ของร้าน Sopracie ก็จะนัดเวลาให้เราเข้ามาทำการ ทัชอัพ โดยพี่เขาบอกว่าตอนเราฝังสีไป ครั้งแรกหลังลอกมา คิ้วอาจจะยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ อาจจะหดตัวเล็กลงบ้าง สีไม่เท่ากัน อันนี้เป็นเรื่องปกติ แค่เราเข้ามาที่ร้านเพื่อทำการ ทัชอัพ หลังจากนั้นคิ้วก็จะสวยสมบูรณ์แน่นอน ซึ่งตัวเราเองเองก็นัด ทุกอย่างเรียบร้อย 5555 จำได้เลย ตอนที่เราทำเสร็จ ก่อนกลับ พี่เขาให้รายละเอียดการดูแลตัวเอง พร้อมยาทา คิ้ว อย่างดิบดี ไอ้เรากะรับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะเบย ว่าจะเข้ามาทัชอัพได้แน่นวล แต่พอใกล้วัน ก็ไม่ว่างซะเอง เฉยเลย 555555555555โดยประมาณ 1 เดือน หลังจากทำไปครั้งแรก พี่ที่ร้านก็จะแจ้งเราให้ไปทัชอัพ ซึ่งจริงๆแล้วหลังเราทำเสร็จทางร้านเขาจะให้ใบนัด เพื่อให้เราไม่ลืม ที่จะกลับไปทำ แต่สุดท้ายเรากะลืมอยู่ดี 55555 อะโชว์ๆๆ

เอ่อ!!! ลืมบอกไปค่ะ ว่า หลังคิ้วเราลอกรอบแรก คิ้วของเราออกมาประมาณว่าสวยเลย ห้าห้า ก็คืองี้ หากใครที่สภาพผิวดีอยู่แล้ว (ชมตัวเองแปป) คิ้วก็อาจจะออกมาสวยเลย แบบเรา .... แต่ถ้าให้เราแนะนำนะ ในบริการฝังสีคิ้ว ร้านจะให้ทัชอัพ ฟรี 1 ครั้งอยู่แล้ว ก็ควรไปทัชอัพตามนัดนะค่ะ เพราะถ้าลอกครั้งแรกสวยแล้ว ก็จริง แต่ให้มั่นใจว่าสวยชัวๆ ไปทัชอัพ ฟรีอีกครั้ง น่าจะเป๊ะกว่า คือไม่เสียอัลไลเบย มีแต่สวยขึ้นๆ แฮร่*0*อะเรามีรูปตอนลอกหลังจากทำครั้งแรกมาฝากกันจ๊ะ นั่งทำไปดิ หารูปสวยได้เท่าเน้แหละ*0*

คิ้วของเราใช้เวลาลอกประมาณ 6 วันนิสๆ ก็ลอกจนหมด ตอนก่อนลอก ต้องบอกไว้ก่อนเลยน้าว่าอย่ามือซนไปเกะเองเด็ดขาดเลย เพราะพี่ที่ทำให้ บอกไว้ว่ามันจาไม่สวย 555 เพื่อความสวย ศรีทนได้คะ .... หลังจากนั้น เห็นชัดว่าสีคิ้วตอนทำวันแรกกับหลังลอกแล้ว ต่างกัน ซึ่งหลังลอกจะสวยและเป็นธรรมชาติมากเลย นอกจากสีจางลง เป็นสีคิ้วที่เข้ากับสีผิว แล้วยังมีเรื่องขนาดอีก ของเราเล็กลงกว่าตอนทำวันแรก บ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมๆคือชอบมาก ไม่มีคำว่าปิง หรือหนา ให้รู้สึกหลอกตาแต่อย่างใด ให้คะแนน 9/10 ไปเลยคะ (ขอหักตรงตอนลอกนิสนึง คันยิบๆนิสหน่อย 55555 ศรีต้องทน ) แต่ความสวยคือ 1000000/10 ไปเลยจร้า เพราะยอมรับเลยว่า ธรรมชาติมากจริงๆ ใครที่ไม่รู้จักหรือไม่สนิทจริงๆจะมองไม่ออกเลยว่าเราไปทำไรมา ส่วนใหญ่จะมองว่าเราคิ้วสวยแต่เกิด แม่ให้มาไรแบบนั้นไปดิ การแต่งหน้านี่ไม่ต้องพูดถึง แทบไม่ต้องเขียนคิ้วกันเลย ยิ่งขยันน้อยอยู่ 555 สะดวกเวลาตื่นสายไปเรียนมาก รีบแค่ไหนคิ้วก็ยังเป๊ะ หลังจาที่เรา เรทวันทัชอัพ มา 1 ครั้ง เราก็รีบเคลียงานเพื่อมาทำสวยจนได้ ความสวยมันสำคัญมากนะเอ่อ *0* และแล้วก็ถึงวันทัชอัพคะ

ไม่รู้จะอธิบายว่าชอบออกมายังไงได้หมด อันนี้เป็นคิ้วหลังทำไปแล้ว 1 เดือน กับอีก 2 อาทิตย์และเราก็กลับมาทำการทัชอัพ (เติมสี ฟรี 1ครั้ง) บอกเลยตอนเราทำไป หลังลอกตอนแรก เพื่อนเราบอกว่าเราสวยขั้นคิ้วสวยนะ ชมกันเป็นแถว แต่เทียบไม่มีใครรู้ว่าเรามาฝังสีคิ้ว ยกเว้นเพื่อนที่ทำเหมือนกัน 55555 ผีเห็นผีไรงี้ ธรรมชาติขั้นสุดยอด  (โชว์เยอะไปก็เข้าใจปิงปองหน่อยนะคะ ) ปิงปองเองงงง *0* ขั้นตอนการทัชอัพ ก็จะเหมือนครั้งแรกที่เรามาทำเลย โดยเริ่มจากการออกแบบ เขียนคิ้วให้สวยเหมือนในรูป อุอิ คริ คริ แล้วก็ไปแปะยาชา 20-30 ก่อนลงมือทัชอัพ ค่ะ

จบสมบูรณ์สำหรับการทัชอัพ ของปิงปองในวันเน้ เย้ๆๆใครที่รอเรา เรามาตามสัญญาแว้วน้า ละเอียดยิบไหมถามใจดู 555 ยังไงก็ฝากกดติดตามเรา คอมเมนท์ได้แต่อย่าแรงงงงง ปิงปองเองจ๊ะใครล่ะ แฮร่.. ครั้งหน้ามีอะไรดีๆจะมาบอกต่ออีกนะคะ จุฟ


pingpong1

pingpong1

FULL PROFILE