Review : Cle De Peau Radiant Stick Foundation SPF17 PA++ รองพื้นเนื้อฉ่ำวาวสวยใสแบบธรรมชาติ

13 7

สวัสดีค่า วันนี้โบว์หยิบรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดจาก Cle De Peau อย่าง Radiant Stick Foundation SPF17 PA++ มารีวิวให้สาวๆได้ชมกันค่า ปกติแล้ว Cle De Peauเค้าก็ขึ้นชื่อเรื่องรองพื้นอยู่แล้วนะ มีออกมาหลายสูตรตั้งแต่แบบเนื้อครีม เนื้อลิขวิด หรือจะเสริมเรื่องความกระจ่างใสก็มีนะ แต่คราวนี้เค้าออกมาเป็นแบบสติ๊กที่เนื้อค่อนข้างฉ่ำวาวเหมือนเอาคุชชั่นมาอัดแท่งเลยค่ะ ใครชอบรองพื้นเนื้อบางเบาน่าจะถูกใจตัวนี้นะคะ

Cle De Peau อย่าง Radiant Stick Foundation SPF17 PA++ ราคา 3,000บาทเค้ามีเทคโนโลยีในการลำเลียงอณูหยดน้ำให้กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอในสูตรผสมของรองพื้นส่งผลให้ช่วยกระจายแสงให้ผิวเรียบเนียนและอำพรางริ้วรอยจุดด่างดำได้ดีค่ะ

เค้ามาในรูปแบบแท่งสามารถหมุนเพื่อดันให้รองพื้นขึ้นมาได้ พกพาสะดวกดีด้วยค่ะ โบว์ชอบพกเวลาไปฟิตเนสเพราะเล่นเสร็จก็แต่งหน้าต่อก็ใช้ Cle De Peau  Radiant Stick Foundation ตัวนี้ล่ะสะดวกดี

เมื่อแกะกล่องออกมาก็จะเห็นถุงฟรอยสีเงินที่ใส่Productไว้ข้างใน ค่อนข้างพิถีพิถันมากเลยทีเดียว

เค้ามีทั้งหมด4เฉดสีค่ะเพื่อผิวของสาวๆทุกคน

ลองปาดสีให้ดูค่ะ เนื้อเนียนมากมาย โบว์ใช้สี OCHERนะคะตอนแรกเข้าใจว่าใช้สีIvoryแต่พอปาดลงไปแล้วขาวไปหน่อยเลยขยับมาเป็นสี OCHERแทนค่ะเข้ากับสีผิวพอดีเลย

เนื้อเค้าจะฉ่ำๆแบบนี้ค่ะเวลาทาลงบนผิวจะรู้สึกสบายผิวไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ

ลองเทียบดูก่อนและหลังลงรองพื้นค่ะจะเห็นว่าผิวดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัดเลย แล้วก็ไม่โบ๊ะไม่หนา ปกปิดได้ปานกลางค่ะซึ่งใครชอบรองพื้นเนื้อบางเบาแนะตัวนี้เรย

ตอนนี้มีวางขายแล้วที่เค้าท์เตอร์ Cle De Peauทุกสาขาค่า ถ้าสนใจโบว์ว่าไปลองเทสต์สีก่อนดีกว่านะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE