[REVIEW] Jenny sweet yogurt night serum เซรั่มนมเปรี้ยวที่แสนจะน่ากิน ^^

13 8

Hallo ~สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน                กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวครีมซองจาก 7-11 คราวนี้มีนจะมานำเสนอ เซรั่มนมเปรี้ยวให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน …

  • Jenny  sweet  yogurt  night  serum (ราคา 29 บาท)

               โดยจะเป็นเซรั่มที่มาในซองที่เป็นรูปขวดนมเปรี้ยว แลดูน่าใช้ หน้าซองบอกว่าเป็น Whitening และ Moisturizing

                 โดยเซรั่มนมเปรี้ยวจะมีสารสกัดจากโยเกิร์ตที่อุดมไปด้วยวิตามินและ AHA ซึ่งจะทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากน้ำมันบริสุทธิ์ของเมล็ดทานตะวันและพืชพรรณนานาชนิด ซึ่งจะทำให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมทั้งยังเสริมสร้างให้ผิวหน้าเราแข็งแรง

                 เนื้อเซรั่มจะมีสีใสๆขุ่นๆ เหมือนสีนมเปรี้ยวที่เราดื่มกันทั่วไป นอกจากสีที่เหมือนนมเปรี้ยวแล้ว กลิ่นก็ยังหอมเหมือนนมเปรี้ยวเอามากๆ เวลาทาก่อนนอน ก็จะทำให้หิวหน่อยๆ จนแทบจะเผลอกินเซรั่มเข้าไปเลย

                   ซึ่งวิธีใช้ ก็แค่ใช้ทาก่อนนอน โดยหยดเซรั่มลงบนฝามือ 2-3 หยด แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แต่โดยส่วนตัวมีนนำเซรั่มนมเปรี้ยวนี้มาทาตอนเช้าด้วยเลย เพราะเนื้อเซรั่มไม่ได้เหนียว ทาแล้วสบายผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่ได้เพิ่มความมันให้กับใบหน้า แต่งหน้าทับก็ไม่ได้ทำให้เครื่องสำอางไหลเยิ้ม แต่ถ้าใครที่ผิวมันมากๆ มีนแนะนำว่าให้ใช้แค่ก่อนนอนก็พอ

                    โดยผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้จนหมดซอง คือ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้นมาก ใครที่อยากตื่นมาแล้วอยากผิวฉ่ำน้ำต้อนรับวันใหม่ควรลอง เพราะผิวจะดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ 

##################### ขอบคุณที่อ่านจนจบ  ฝากติชมด้วยนะคะ ... 


PiscesGirl

PiscesGirl

สวัสดีค่ะ...
ชื่อ มีน นะคะ ฝากตัวด้วยนะ ><
ฝากกดไลค์เพจ Pisces Girl โดยกดลิ้งด้านล่างนี้เลยก็ได้นะจร้า
เพื่อเป็นกำลังใจให้มีนด้วยนะคะ

FULL PROFILE