เปิดกรุ Highlight + Bronzer + Blush จาก 2016-2017 จ้าาา ♡♡

44 15

เฮลโหลววววสาวๆ ♡วันนี้กลับมาพบกับนาบิกันอีกครั้งนะคะจากกระทู้รีวิวคราวที่แล้ว "เปิดกรุ Eyeshadow Palette 2016-2017" นั้นนน ต้องขอขอบคุณสาวๆมากๆนะคะ ที่ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่นสำหรับรีวิวแรกของนาบิ

เราสัญญาไว้ว่าจะมาเปิดกรุ Eyeshadow ที่เหลือให้ครบแต่แต่แต่แต่!!!วันนี้ขอขั้นกลางด้วย"Highlight × Bronzer × Blush"กลัวว่าสาวๆจะเบื่อ eyeshadow กันก่อนเริ่มเลยค่ะ!!!นี่คือกรุ Highlight x Bronzer x Brush ของนาบิ

ออกจะเน้นไปทาง highlight เยอะหน่อยนะคะ ช่วงนี้กำลังบ้าอย่างหนักกันเลยทีเดียว

1. KATVOND Alchemist Holographic Palette

ชอบหนักมากค่ะพาเลทนี้!!! คือมันใช่มันโดน มันคือสิ่งที่ชั้นตามหามาแสนนานมากคือ You're my number 1 เลย ณ ตอนนี้เพราะมันเป็น highlight ก็ได้ เป็น eyeshadow ก็ได้หรือจะเอามาทาทับลิปสติกก็ยังได้!!!ครอบคลุมขนาดนี้ สีขนาดนี้ จะไม่เป็นลูกรักได้ยังไงคะ

จะเห็นได้ว่า สีที่เห็นจากในพาเลทจะออกแนวขาวๆ ไม่แตกต่างมากแต่เมื่อคุณลอง swatch แล้วนั้นโอ้มายก้อดด!!! ไปดูเองเลย เดี๋ยวจะว่าเราโม้

คือแบบว่าอยากจะลงเป็น short clip ให้ดูมากๆแต่เราไม่มี youtube account :(เอาเป็นว่านางเป็นลูกรักตั้งแต่ packaging มาก็ hologram สมชื่อ

2. BECCA x Chrissy TeigenGlow Face Palette

พาเลทนี้ยังได้มาไม่นานมากนักเลยยังไม่ค่อยมีโอกาสได้ใช้มากเท่าไหร่แต่ขึ้นชื่อว่า BECCA ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้วค่ะไปดูรายละเอียดกันเลยยย

เนื้อนางละมุนละเอียดละออมากค่ะสีสวยนวลๆ แบบไม่ชัดมากเท่าไหร่ไฮไลท์ออกมาดีมากกก หน้าพุ่งแบบปรี๊ดๆแต่ไม่เหมือนหน้ามันนะเออ

3. BECCAShimmering Skin Perfector Pressed #OPAL

ยังอยู่ที่ BECCA อยู่ค่ะทุกคนต้องรู้จักกันอยู่แล้วสำหรับตัวนี้สียอดนิยมของสาวๆ #Opalไม่ต้องเวิ่นมากเลยค่ะอันนี้ตัวนี้ซื้อมาแบบแพ็กคู่กับ liquid อีกตัวนึงไปชม Swatch กันเลยจ้า

4. Urban Decay NAKEDILLUMINATED TRIO

ถ้าสาวๆได้ติดตามมาจากรีวิวที่แล้วก็จะทราบว่าความที่เป็นนาบื จะต้องมีกลิตเตอร์แน่นอนค่ะ!! i can't live without glitter ของแท้

ตัวนี้ก็รักมาก (อีกแล้ว)ด้วยความที่สีเบาบาง แต่กลิตนางแน่นมากเว่อรรร์ใช้ได้กับทั้งตัวและหน้านะคะอันนี้ภาพที่ไม่สาดแฟลช อาจจะดูไม่ค่อยชัดแต่จริงๆแล้ว นางสวยมากกกกนะคะอยากให้ลองไปเล่นกันดู

5. Tarte Tarteist Volume IIIContour Palette

พาเลทนี้สภาพเยินนิดนึงค่ะทั้งทำตก ทำอะไรสารพัด :(แต่ก็เป็นพาเลทที่ใช้ทุกวันเลยจริงๆเห็นสภาพแล้วอย่าตกใจกันนะสาวๆ

จากสภาพนั้น... ไม่ต้องบรรยายค่ะ (อายจุง)ครบค่ะพาเลทนี้ทั้ง blush x highlight x bronzerถือว่าคุ้มมากกับพาเลทนี้มีความกลิ่นหอมตามสไตล์ tarte เค้าล่ะใช้แล้วฟินค่ะ บอกเลยหลุมที่หายไปนั้นคือ matte contour สีจะเข้มมากที่สุด

จะเห็นได้ว่า สีนางชัดมากกกกกกกกกกกกค่ะเวลาใช้ต้องระวังนิดนึง เบามือด้วยยนะเธอคือปาดนิดเดียวนี่ก็ชัดมาก แถมอยู่ทนทั้งวันค่ะพาเลทนี้นาบิแนะนำมากๆๆๆๆๆๆควรไปตำอย่างแรงค่ะ

6. Too FacedSweethearts Perfect Flush Blush#Sparkling Bellini

ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงมากค่ะสีสวยงดงาม หน้าตาน่ารัก(มาก)ไว้ใช้ในวันเบาๆค่ะ 55555

7. Too FacedChocolate SoleilMedium/Deep Matte Bronzer

ขออนุญาตไปต่อกันอย่างรวดเร็ว....บรอนซ์ตัวนี้หอมช็อกโกแลตเหมือนชื่อเลยค่ะทาไปหิวไปเลยจริงๆเนื้อดี เกลี่ยง่าย ชอบค่ะชอบ

8. Too Faced8.1 Candlelight Glow #ROSY GLOW(ตลับทอง)8.2 LOVE FLUSH #So Happy Together(ตลับชมพู)

เป็นตลับน้อยๆ2ตลับที่ถูกลืมเก็บเข้าคลังไปซะนานจนเกือบลืมค่ะ ว่ามี2น้องน้อยนี้อันนี้มาเป็นเซ็ทที่ Too Faced ร่วมกับ KatVonDที่มีกระเป๋าน้องหมา 2 ด้านสวยๆมาให้ด้วยบอกตามตรงว่าซื้อเพราะกระเป๋าเลยจริงๆค่ะแต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพและสีนางเลิศเลอค่ามากค่ะคุณเธออออทั้งสองอย่างเลย สีสวยมากกกกกกก ไปชมๆ

จะบอกว่าค่อนข้าง Amazed และ surprised กับ blush มากค่ะสีนางสวยจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

มาที่ไฮไลท์ ใน swatch 2 สีไม่ต่างมากแต่ที่จริงแล้วมันคือสีขาวนวลและชมพูอ่อนๆๆๆค่ะสวยวาวชัดตามท้องเรื่อง

ขอปาดเหงื่อซักครู่อีกครั้งค่ะก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับการเปิดกรุครั้งนี้หวังว่าสาวๆที่ยังลังเลอยู่ว่าจะตำอะไรดีก็พอจะมีทางเลือกดีๆบ้างจากกระทู้นี้นาบิสัญญาว่า....คราวหน้าจะมารีวิว eyeshadow ต่อให้ครบนะคะ5555555555แต่ขอเวลาเค้าหน่อยนึงน๊าาาาวันนี้ขอลาไปก่อนค่าาาาาา จุ๊บบบบ ♡


Natually x Navi

Natually x Navi

นาบิ ลี ♡
#Makeupjunkie
#Makeupaddict
#Palettefreak
#Glitterfreak
#Shopaholic

FULL PROFILE