[สิ่งของต้องรีวิว] #DisneyxUstar เครื่องสำอางค์น่ารักแถมน่าลองไปอี้กกก

25 13

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กระทู้นี้น็อปก็จะมารีวิวเครื่องสำอางค์ Ustar คอลเลคชั่น Minnie Mouse ค่ะ พอดีทางแบรนด์ส่งมาให้ใช้ เห็นแพคเกจแล้วแบบ เหยย มันน่ารักมาก Minnie Mouse มาเป็นเซ็ตเลย รวมถึงเพื่อนน็อปหลายคนก็เคยให้ฟังบอกว่า เออ แบรนด์นี้ถูกและก็ดีด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะว่าใช้แล้วจะเป็นยังไงกันบ้าง เพราะนี่ถือว่าเป็น First Try ของน็อปสำหรับแบรนด์นี้ด้วย ในรีวิวนี้ทุกชิ้นในรูปน็อปใช้เวลาทำการใช้ 1 วันค่ะ

มาดูที่ชิ้นแรกก่อน Stay Matte Compact Foundation Powder เป็นแป้งผสมรองพื้นค่ะ พอเปิดด้านในแป้งก็จะมีลายมินนี่เม้าส์ด้วย เนื้อแป้งเป็นแมท ไม่มีชิมเมอร์ผสมค่ะ ในกล่องก็จะมีพัฟสีแดงแรงฤทธิ์ใส่ห่อพลาสติกมาให้ด้วย

ผลหลังการใช้ 

- เนื้อแป้งเนียน เกลี่ยง่ายดีค่ะ

- การปกปิด แป้งพัฟตัวนี้สามารถปกปิดรอยได้ในระดับหนึ่ง น็อปเป็นคนที่มีรอยแดงจากสิวเยอะ จากในรูปจะเห็นว่าแป้งตัวนี้กลบได้ค่อนข้างดีค่ะรอยเล็กๆนี่หายเลย

- การคุมมัน มีซับมันระหว่างวันนิดหน่อย น็อปเป็นคนที่มีผิวผสม จมูกจะมันค่อนข้างไว

- ไม่ค่อยเป็นคราบ

- ตัวพัฟนิ่มค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องพัฟบาดหน้านะจ๊ะ

ชิ้นต่อมา Peek a Brow Auto Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้ เนื้อดินสอจะเป็นสีน้ำตาลแบบในรูปที่น็อปสวอชเลยค่ะ แท่งนึงก็จะมีที่เขียนคิ้ว แปรงปัด และกบเหลาค่ะ เวลาเราเขียนแล้วมันทู่เราก็สามารถเหลาได้เลย ลักษณะปลายดินสอจะเป็นรูปสามเหลี่ยมค่ะ

ผลหลังการใช้

- เนื้อดินสอนิ่มดี สีชัด เขียนง่าย ติดทน เกลี่ยง่ายค่ะ (พิสูจน์ด้วยการเอามาเขียนไล้ดั้งเบาๆด้วย ซึ่งอยู่ยันเย็น เพราะฉะนั้นนางติดทนในระดับนึงเลยนะ)

สองชิ้นสุดท้ายเป็น Wonder Dream Comfort Lipstick เป็นลิปสติกแท่งเนื้อแมท ที่เจอมามีสองสี คือเบอร์ 01 และ 02 ค่ะ

เบอร์ 01 เป็นสีชมพูมีติ่งสีส้มมานิดนึง แนวสดใส

เบอร์ 02 เป็นสีโทนน้ำตาลอิฐ แนวเท่ๆ

ผลหลังการใช้ 

- สีชัด ติดทน กินข้าวกินน้ำแล้วหลุดออกมาไม่มาก ไม่แมทแห้งเกินไปจนทำให้ปากแตก

เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจก็ #ตามหามินนี่ในเซเว่น กันได้นะ เขาบอกว่ามีวางขายในเซเว่นแล้วค่า กระทู้นี้น็อปขอลาไปก่อน ไว้เจอกันค่ะ บ๊ายบายยย ^^/~

รีวิวเพิ่มเติมค่าา

รีวิวเพิ่มเติมนี้จะเกี่ยวกับที่เขียนคิ้วนะคะ หลังจากที่น็อปได้ใช้ที่เขียนคิ้วมาระยะนึง จะบอกว่านางทนมากจริงๆ โดนฝนหรือเหงื่อท่วมก็ยังอยู่แหละ น็อปมีรูปมาให้ดูด้านล่างด้วยค่ะว่าหลังจากที่โดนฝนโดนเหงื่อเป็นยังไงบ้าง


sNOPpzzz

sNOPpzzz

Hello! น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ (หรือชื่อเก่า SNOPpzzz นะ) ยินดีที่ได้รู้จักและพูดคุยกับเพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะคะ ฝากกระทู้ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ชุ้บๆ ♡♡♡

FULL PROFILE