ฟาดแก้มให้สวยสุขภาพดี จนผู้นึกว่าผิวดี๊ดีย์ตั้งแต่ออกมาจากท้องแม่!

26 11

‘วั๊ยตั่ยแล้ว!! ชั้นลืมปัดแก้มมาอ่ะแก๊’  ‘โอ้ย วันนี้สีแก้มซีดเหมือนไม่ได้ปัด’ ‘เฮ้ออ แก้มซีดๆแบบนี้จะไปยั่วผู้ได้ยังไงงง!’นี่ล่ะค่ะปัญหากวนใจของสาวๆอย่างเราในแต่ละวัน T^T ขาดสีสันบนแก้มไปก็เหมือนขาดผู้ชายข้างกาย เอ้ย!เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างต่างหากค่ะซิส55555 เพราะว่าการปัดแก้มเนี่ย เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการแต่งหน้าที่สาวๆห้ามลืมเด็ดขาดเลยนะคะ นอกจากจะช่วยให้พวงแก้มของเราดูสวยสุขภาพดีจนหนุ่มๆอยากดอมดมแล้ว ยังช่วยให้หน้าของเราดูมีมิติ หรือได้รูปมากขึ้นด้วย ว่าแล้วก็เข้าเรื่องเลยดีกว่า55 วันนี้เราจะมารีวิวบลัชเชอร์ที่พึ่งออกใหม่สดๆร้อนๆกันค่าท่านผู้โช๊มมบลัชเชอร์ตัวนี้นางมีชื่อเสียงเรียงนามว่า ‘Duo Cushion Matte Blusher’ ราคา 225 บาท จากแบรนด์ Cathy Doll พึ่งออกใหม่เลยนะเนี่ยตัวนี้ ละคนชอบของใหม่อย่างเดี๊ยนก็ต้องรีบไปตำสิจ๊ะ นี่ก็ไปคว้ามาจากKarmart Shop อย่างด่วนจี๋ ความพิเศษของนางอยู่ตรงที่เป็นแบบสองสีในตลับเดียวค่ะคู๊ณณ  ซื้อ1ได้ถึง2สีเลยนะเออแถมผสมสีแล้วได้สีที่3ไปอีก บุญบาปดีจริงๆ บอกได้แค่ว่าคุ้ม! และก็เค้าเคลมว่าเป็นเนื้อแมทท์ด้วยนะจ๊ะ เก๋ไก๋ไปอีก เค้ามีออกมาขาย5สีค่ะ แต่ด้วยความทุนทรัพย์ไม่พอเลยสอยมาแค่3สีจาก5สีT^T จริงๆชอบทุกสีเลยนะ ถ้าเจ้าของแบรนด์จะกรุณาส่ง2สีที่เหลือมาให้หนูก็จะเป็นพระคุณมากค่ะอิอิ (บ่นๆไปงั้นเผื่อได้ค่ะ555) สีที่ตำมาก็มี Light Pink, Peach และก็ Red เด้อ

ในส่วนของแพ็คเกจมีความตะมุตะมิ ชอบตรงที่เป็นลายหัวใจอ่ะเธ๊ออ น่ารักเว่อไม่เคยเห็นคูชั่นลายหัวใจเลย เอาใจสาวๆน่าดูเลยนะคะเนี่ย ตลับเค้าก็ขนาดกำลังดี 6g พกพาสะดวก ด้วยความที่เป็นเนื้อคูชั่น การใช้งานก็จะเหมือนพวกคูชั่นทั่วไปเลย คือเป็นตลับแบบมีพัฟให้ เวลาใช้ก็เอาพัฟตบๆๆเข้าไปค่า แต่พัฟเค้าแอบเล็กไปนิส เวลาสอดนิ้วถ้าใครนิ้วใหญ่อาจลำบากนิสนุง แนะนำเป็นใช้นิ้วแท็บๆแทนก็ได้นะเออต่อไปเรามาลองสวอชสีกันดีกว่า อยากฟาดให้หน้าพุ่งเต็มแก่แล้วค่า5551. Light Pink

ตัวแรกเป็นสีชมพูออกนมๆค่ะ ให้ลุคไบรท์ๆสดใส ประหนึ่งเป็นสาวน้อยไม่ประสีประสา ที่วิ่งอยู่ท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอรรร์ เหมือนเด็กสาวที่พึ่งมีความรักแบบปั๊ปปี้เลิฟ ในวัยประถม3 จับมือถือแขนสัมผัสกับชายหนุ่มเป็นครั้งแรกงี้ พอผสมกับสีขาวก็จะได้สีที่ซอฟท์ลงมานิดนึงค่ะ จะดูใสๆแบ๊วๆ ราวกับเด็กลงมาสิบปี(เวอร์อะไรเบอร์นี้555)2. Peach

สีนี้เป็นสีพีชเด้อ ตอนใช้แบบสีเดียวจะดูสดใส เป็นผู้หญิงที่มีชีวิตชีวาแบบแฮปปี้เกิร์ล ประหนึ่งหญิงสาวที่มีรักวัยเรียน นั่งจีบกับผู้บ่าว พวงแก้มขึ้นสีระเรื่อดูเขินอายผสมความแรด555 ใช้เป็นเอฟวรี่เดย์ลุคก็ได้(ขอวิบัตินิสนึงนะคะ) เลิศ! พอผสมสีครีมเข้าไปก็จะได้แก้มที่สีพีชอ่อนๆจะดูสุภาพหน่อยๆ ปัดไปทำงานไปพบผู้ใหญ่แบบเก๋ๆ ผู้ใหญ่จะต้องเอ็นดูเรา จะต้องรักเรา3. Red

สีสุดท้าย สีแดงค่า! ถ้าสีเดียวจะให้ลุคแบบฟาดค่ะฟาดให้รู้ว่าฟาด เป็นสาวพาร์ตี้เกิร์ลสาวสังคม ผู้ชายเห็นผู้ชายจะต้องรู้ว่าเราปัดแก้มมา ไม่มีความสุขภาพดีอะไรทั้งนั้นค่ะซิส อย่างงค่ะว่าเรากัดปากทำไม กัดเพื่อล่อผู้ค่ะ!55555555 (กล้าอะไรเบอร์นี้) พอผสมสองสีจะได้แก้มแดงๆที่ออกชมพูนิสนึงดูไม่แตกต่างจากสีแรกมาก ดุจแก้มมีเลือดฝาดแบบธรรมชาติ ประหนึ่งพึ่งก้าวออกมาจากห้องอบซาวน่างี้ฟาดกันไปครบทั้ง3สีแล้ววว สาวๆชอบสีไหนกันบ้างเอ่ย สำหรับเราถูกใจสีLight Pink นะอิอิ ชอบในความใสๆแบ๊วๆ ใช้แล้วดูหน้าขาว ดูแก้มอมชมพูธรรมชาติ เราว่าเม็ดสีเค้าแน่นดีแล้วก็ติดทนในระดับนึงเลยนะ ไม่ดรอประหว่างวัน แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยแมทท์เท่าไรค่ะ จะแมทท์ก็ตอนทาเสร็จแล้วนะ สาวๆถูกอกถูกใจตัวไหน ก็ไปตำแล้วมาเม้าท์กันบ้างนะเออ


semisp

semisp

FULL PROFILE