SEVENTEEN ก็มีดี แป้งดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ตามหาอยู่เหมือนกันใช่ไหม เข้ามา!!

8 8

สวัสดีค่ะ สวัสดีสาวๆ จีบันที่หลงเข้ามาในกระทู้นี้ทุกคน ก่อนอื่นดูจากหัวกระทู้แล้วก็น่าจะรู้ว่าเราจะมาพูดถึงสินค้าประเภทใด หน้าของเราจะดีมีชัยได้ต้องดูดีปกปิดแต่ต้องไม่หนาไม่วอกไม่เว่อร์จนเกินไปต้องแจ้งทุกคนให้ทราบก่อนว่า โดยปกติแล้วเราไม่ใช่คนที่แต่งหน้าจัดจ้านอะไร ออกแนวสาวขี้เกลียดดูแลผิวหน้าด้วยซ้ำ เคยลองใช้แป้งมาหลากหลายยี่ห้อ ถามว่าแต่ละตัวดีใหม่ ตอบเลยว่าดี!! ในแบบฉบับของแต่ละตัว แต่บังเอิญเจ้าตัวที่เราต้องมาบอกต่อสาวๆ ดันเป็นหนึ่งตัวเลือกที่โดนใจใช่เลยอะยูว์นั้นก็คือ SEVENTEEN Satin Matte Foundation Powder

 ราคาตอนเราซื้อ 200 นิดๆ มีขายที่ Boots 

สำหรับรายละเอียดของเจ้าตัวนี้ คือ เป็นแป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดดเนื้อละเอียด (เอาแค่มีกันแดดชีวิตในยามเช้าก่อนไปทำงานก็ฟินระเบิดระเบ่อ) ที่สำคัญเผยผิวหน้าเนียนสวยไม่มีที่ติ มาพร้อมกับการควบคุมความมันที่ยาวนาน มีให้เลือก 4 เฉดสีด้วยกัน คือ Light/ Nude Porcelein/ Natural/ Honey

เสียเวลามานานไปดูรีวิวการใช้แป้งของเราดีกว่า บอกก่อนว่าการลงแป้งของเรา ก่อนหน้าลงแป้งลงเพียงแค่บำรุงเท่านั้นไม่มีการลงรองพื้น คูชชั่น อะไรทั้งสิ้นนาจา สำหรับแป้งเราใช้ เฉดสี Nude Porcelein พอดีกับสีผิวของเราไม่ขาวหรือมืดจนเกินไป

ลืมบอกระหว่างวันที่ใช้เจ้าตัวนี้มีมันบ้าง ดรอฟบ้าง อาจจะต้องเติมบ้าง แต่โดยรวมแล้วถือว่าโอเค ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้รู้สึกแต่งหน้าหนาจนเกินไป 

เราว่าโอเคนะ สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ เก็บไว้เป็นตัวเลือกในใจ


Kate-dii

Kate-dii

สวัสดีค่ะ เราชื่อ เกด
แบ่งปันสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากประสบการณ์
ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ปะปนกันไป
มีทั้ง
-เรื่องเที่ยว
-เรื่องกิน
-เรื่องความงาม
-เรื่องสุขภาพ
everything in a around the world.

hi!! you
we cannot change the past
But we can make the future different.

FULL PROFILE