รีวิวลิปสีนู้ด สวยไม่ดูป่วย ราคาไม่เกิน 325 บาท ที่ชอบใช้ในช่วงนี้ค่ะ

14 2

เป็นสมาชิกจีบันมานานมาก อยากทำรีวิวมานานแต่ไม่เคยทำซักที วันนี้เลยขอทำกระทู้รีวิวง่ายๆให้ mission completed หน่อยนะคะ

วันนี้จะมาสวอชสีลิปสติกโทนนู้ดที่ชอบใช้ช่วงนี้ค่า

ปกติด้วยอาชีพของเราต้องแต่งหน้าทุกวันและทาปากได้แค่สีจัดๆโทนส้มชมพูแดง แต่ด้วยความจำเป็นบางอย่างเลยต้องลองใช้สีนู้ด จากนั้นก็กลายเป็นติดใจไปเลย

วันไหนไม่ต้องแต่งหน้าทำงานเลยทาสีนู้ดตลอดเลยค่ะ

วันนี้จะมาสวอช 3 ยี่ห้อค่ะ

Everyday.Everynight(250 บาท จากอินเตอร์เน็ต)

Nyx (325 บาท เราซื้อจากลาซาด้า แต่เห็นว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นซื้อพาเลตแถมลิปเมื่อซื้อที่ชอปค่ะ ลองดูนะคะ)

Wet n Wild(ไม่แน่ใจว่า 139 หรือ 199 บาทค่ะ ซื้อมาสักพักแล้วจากวัตสัน)

สีแรก B001 The World - Everyday.Everynightไม่ค่อยนู้ดเท่าไหร่ แต่เป็นสีโทนส้มค่ะ เราชอบทาเต็มๆตอนไปบินแล้วทาปากบางๆเวลาใช้ชีวิตประจำวันค่ะ ตัวแท่งเป็นลิปจิ้มจุ่มค่ะ เนื้อเป็นแมทลิควิดคือทาตอนแรกเป็นน้ำแล้วค่อยแห้งไปค่ะ

สีที่สอง B004 The Fool - Everyday.Everynightสีนู้ดโทนส้มค่ะ แต่มีชมพูเจือนิดๆ เป็นโทนนู้ดที่เข้มค่ะไม่นู้ดมาก สีนี้เราชอบทาเวลาไม่แต่งหน้าค่ะ เนื้อเป็นแมทลิควิดเช่นกันค่ะ

สีที่สอง R006 The Magician - Everyday.Everynightสีนู้ดโทนชมพูค่ะ สีนี้เราชอบเอาทาทับสี LipLi04 ของ Nyx ค่ะ ออกมาเป็น my lips but better มากๆ เนื้อเป็นแมทลิควิดค่ะ

สีที่สี่ LipLi04 Ruffle Trim - Nyxสีนี้สวยม้ากกค่ะ ชมพูอมส้มนิดๆแต่ออกชมพูมากกว่าไม่เหมือน B004 ต่างกันตรงอันนั้นอมส้มมากกว่าค่ะ ชอบทุกอย่างยกเว้นเนื้อมันหนึบปากค่ะ เราเลยทาเดี่ยวไม่ค่อยได้ต้องหาอะไรมาทาทับเพราะไม่ชอบความหนึบ ลิปแมทค่ะ

สีที่ห้า LipLi08 Bedtime Flirt - Nyxสีนี้เหมาะแล้วที่ชื่อ bedtime เพราะนู้ดมากค่ะ ไม่แต่งหน้าทาเดี่ยวๆไม่ได้เพราะเราผิวเข้ม แต่สาวผิวขาวน่าจะสวยมากๆค่ะ แต่ถ้าแต่งหน้าแล้วทาสีนี้จะสวยแพงมากๆค่า แต่ไม่ชอบความหนึบปากเช่นเดิม ลิปแมทค่า

สีที่หก E913C Sand Storm - Wet n Wildสีนี้ปาดที่มือครั้งเดียวคือกรี๊ดเลยค่ะ ตาโตมากก เนื้อไม่แมทนะคะมันวาวๆแบบชุ่มชื่น แต่พอทาปากแล้วไม่ค่อยสวยเหมือนตอนทามือ 5555555 ด้วยความที่เรา(คิดเอาเองว่า)ไม่เหมาะกับลิปที่ไม่แมท แต่สีนี้ถ้าแต่งหน้าร่วมด้วยจะดีงามค่ะ แต่ต้องไฮไลท์หน้าด้วยนะคะ ชอบทุกอย่างของยี่ห้อนี้ยกเว้นแพคเกจค่ะ แต่ก็เข้าใจแหละด้วยความที่มันราคาไม่แพง แต่กระเป๋าก็เลอะไปแล้วหนึ่งใบค่ะ TT

เนื่องจากแทรกรูปเพิ่มไม่เป็นค่า กะจะลงรูปรวมแท่งด้วย แต่ขอจบเท่านี้ละกันค่า

ด้วยความอยากรีวิว อิอิ

ขอบคุณค่าาา *-*


flrwnx

flrwnx

baby I got nothing to say.

FULL PROFILE