เห่อ HIMALAYA ของถูกและดีจากอินเดีย !

31 13

สวัสดีค่า นี่เป็นกระทู้แรกของ มูเซอความรู้สึกช้าไปไหมที่เล่นช้ากว่าคนอื่นมาหลายปี 555555 :Dเนื่องจากคุณแม่ นางไปอินเดียเลยฝากนางหิ้วผลิตภัณฑ์สมุนไพรถูกและดีจากแบรนด์ HIMALAYAผลิตภัณฑ์ชื่อดังสัญชาติอินเดียที่มีหลากหลายสิ่งอย่างมากแต่วันนี้มูเซอขอหยิบมารีวิวแค่บางส่วนที่ได้ลองใช้ค่ะมาเริ่มกันเลย .. ...

 

สครับหน้า Gentle Exfoliating Apricot Scrub with Natural Vitamin E ตัวนี้เคยเห็นรีวิวใน blog เลยรีบให้แม่หิ้วมาฝากอย่างไว มีส่วนผสมของแอปปริคอทและแกนกลางของข้าวสาลี - กลิ่นไม่แรงค่ะ หอมอ่อนๆ เพราะถ้ากลิ่นแรง มูเซอไม่เอาทันทีเพราะแพ้นำ้หอมถือว่านางอ่อนโยนในระดับนึง ตัวนี้นางไว้สครับ,ขัดหน้า ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ขัดสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ " ความรู้สึกที่ใช้เม็ดสครับนางกำลังพอดี ไม่สากไปเพราะถ้าเม็ดสครับสาก และหยาบขัดแล้วจะทำให้หน้าบางและถ้าเม็ดสครับอ่อนไปจะทำให้สิวเสี้ยนไม่หลุดตัวนี้นางกำลังพอดีค่ะ “  ชอบมาก

ฟมล้างหน้า ของแบรนด์นี้จริงๆคือมีหลายสูตรมากๆ

 ของมูเซอเป็นสูตร Moisturizing Aloe Vera Face wash

ส่วนผสมหลักคือว่านหางจระเข้ แตงกวาและวิตามิน E เข้มข้น สำหรับคนผิวแห้ง เนื้อโฟมล้างหน้านุ่มๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นของแตง เลิฟตรงที่หลังล้างหน้าทำให้หน้าเย็นนิดๆแบบชื่นใจ ตามสูตรของโฟมคือ Cools & Softens dry skin และหลังล้างหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง แถมยังนุ่มลื่นกว่าเดิมด้วย จากปกติที่ล้างหน้าแค่ Acne Aidเพราะไม่กล้าใช้อะไรเลยตั้งแต่เป็นสิวเห่อ ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้และคงเป็นอีกตัวที่หมดแล้วต้องซื้อ สิบเต็มสิบไปเลยยย

Anti - Wrinkle Cream

ครีมนี้หารีวิวก่อนลองมาอีกเช่นเคย เห็นหลายคนรีวิวนักหนาว่ามันดี ใครไปอินเดียแล้วต้องซื้อ นี่ก็จัดมาเลยค่ะ สรรพคุณคือช่วยลดเลือนริ้วรอยให้หน้าเด้ง ถามว่ามูเซอใช้ทำไม มันสำหรับคนมีอายุใช่ไหม ตอบว่าใช่ค่ะ แต่กลัวบำรุงตอนแก่ไม่ทัน555555 นางเป็นไนท์ครีมสำหรับทาบำรุงตอนกลางคืนแน่นอนว่าเจ้มจ้นมาก แนะนำสำหรับคนผิวแห้งถึงผิวปกติค่ะ "มูเซอทาก่อนนอน ตื่นมาหน้านิ่มเด้ง ไม่แพ้ให้เป็นตัวที่ชอบอีกตัวจ้า"

ครีมทาใต้ตา Under Eye Cream

ส่วนตัวไม่ได้หวังให้หายขาดเพราะปัญหาใต้ตา เป็นอะไรที่แก้ยากมาก ครีมกระปุกเป็นพันเป็นหมื่น บางคนยังไม่หาย นี่ร้อยกว่าบาทได้ขนาดนี้ก็เลิศแล้ว นางลดบวมได้นิดนึง เวลาตาเหี่ยวๆแห้งๆก็ช่วยให้ชุ่มชื่นขึ้น ส่วนเรื่องรอยดำคล้ำใต้ตานั้น ช่วยให้กระจ่างใสได้นิดนึงค่ะ บางคนมีความเหวี่ยงแบบ ใช้แล้วทำไมไม่หายดำ HELLO! เช็คราคาด้วยจ้า " สำหรับตัวนี้ ถ้าหมดก็จะซื้อตุนไว้อีก  เพราะใช้ตัวนี้ก็ยังดีกว่าไม่ใช้อะไรเลยจ้า "

Kajal Eye Definer Extra Smooth Cools Eyes

ที่มีส่วนผสมของ ALmond oil นึกถึงสาวอินเดียต้องนึกถึงดวงตาที่คมกริบ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยค่ะ อันนี้เป็นที่เขียนเปลือกตาและใต้ตาค่ะ " หลังจากที่ลองใช้แล้วนางมีความดำสนิท เขียนง่าย พกพาง่าย ไม่ต้องกลัวหักเพราะแพ็คเก็จนางดี ทาแล้วไม่มีความระคายเคืองตาใดๆนะคะ แถมไม่เยิ้มไม่ไหลอีกต่างหาก ! " สิบสิบสิบไปเลยค่า

SHAMPOO

 Anti-Hair Fall Shampoo

Reduces Hair fall , Promotes Hair Growth มีส่วนผสมของดอกไม้อินเดีย แชมพูตัวนี้นางเขียนว่าลดอาการผมขาดร่วง เนื้อแชมพูจะมีสีขาวข้น ฟองเยอะ กลิ่นหอมแบบแชมพูทั่วไป ขวดใหญ่บิ๊ก! ใช้แล้วโอเคเลยค่ะ ไม่มีข้อเสียอะไรนะ ซื้อหรือไม่ซื้อตามก็ได้ แต่ถ้าใครอยากลองก็ตามไปสอยดูน้า

ครีมแต้มสิว

 Acne-n-Pimple Cream

 Control pimples and scars. l Keeps skin soft.

 เคยเห็นรีวิวในทวิตเตอร์เลยฝากแม่หิ้วมาด้วย นางเป็นครีมแต้มสิวที่หลอดเบิ้ม คงเป็นปีกว่าจะหมด5555555  เนื้อครีมนางเป็นสีขาวข้น ตอนแต้มเหมือนจะเกลี่ยยากแต่เปล่าเลย ทิ้งไว้สักพักนางซึมหายไป สิวเล็กๆที่เป็นผดแต่แอบมีหนอง นางแห้งในวันเดียว! สิวใหญ่ๆ ยุบภายใน2-3วัน เลิศจริงค่ะอันนี้ ! ต้องมีติดบ้าน

Dental Cream

ตัวนี้รู้สึกว่าชอบนางนะ สียาสีฟันจะเป็นสีน้ำตาลอมเขียวเพราะเป็นยาสีฟันที่เป็นสมุนไพรแต่ไม่ได้มีความเหม็นสมุนไพรหรือกลิ่นแรง หรือแสบ เผ็ดร้อนอะไร ไม่มี๊ !ใช้ง่าย ไม่แสบปาก หลอดใหญ่เวอร์ ไม่รู้จะหมดตอนไหน อิอิ

___________________________________________________

จบแล้วค่า สำหรับการรีวิวผลิตภัณฑ์ นี่แค่บางส่วนน้าเพราะแบรนด์นี้ของเขาเยอะมากๆถ้ามีโอกาสได้ลองใช้ตัวอื่น จะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวๆยาวๆอันนี้น้าฝากกดไลค์กดแชร์ด้วยนะคะ ♥♥♥


MU.XER

MU.XER

MU XER l มูเซอ
Travel feature stories
Cosmetics talk & Make-up Tutorials .

Page : มูเซอ - go with muxer
Instagram : jusmx
sangsawan.muxer@gmail.com

FULL PROFILE