รีวิว : Jelly Belly Eyeshadow + Cheek & Lip เครื่องสำอางในรูปแบบขนมวัยเด็กสุดคาวาอี้

45 29

สวัสดีเจ้า มาอีกแล้วเจ้า ของแปลกๆ ฮาๆ เหมือนว่าจะสรรหาของที่ไม่มีขายทั่วไปในท้องตลาดมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก บอกก่อนว่ารอบนี้มันน่ารักมากกก เล่าก่อนว่าซื้อมาจากญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษา ซึ่งเพิ่งมีเวลามาทำรีวิววันนี้นี้แหละ พูดแบบนี้อยากดูแล้วอะดี๊ มาๆ ตามมาโลด

ท๊าดา~ หน้าตาก็แบบนี้แหละค่า เป็นแบบขนม Jelly Belly เลย ใครเคยกินมั่งยกมือ ! นั่นแหละ น่ารักละเกิน ที่เอามารีวิววันนี้มีทั้ง อายแชโดว์ กับ บลัชออน + ลิป คือจริงๆ มีลิปกลอสในแพคเกจแบบเดียวกันด้วย แต่ว่านี่เป็นคนไม่ชอบลิปกลอสเท่าไหร่ เอามาเท่านี้ละกัน ซื้อครบทุกสีที่มีมาเลย

มาซูมดูใกล้ๆ กัน ส่วนขนาดก็เล็กกว่ามือวี่หน่อยค่ะ พกง่ายอยู่ มาดูข้างในกันในส่วนของอายแชโดว์ มีทั้งหมด 6 สีเลยแจ้ มันก็จะมี ชมพู ม่วง ฟ้า ดำ น้ำตาล เขียว สีมันก็ไม่ได้ชัดมากหรอก พิกเมนท์แบบของเล่นเด็กอะ ต้องแบบย้ำล้านกว่ารอบกว่าจะได้ กลิ่นก็ไม่ได้หอมอะไร แต่มันโคตรน่ารัก

ต่อมาก็ Cheek & Blush ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม ซึ่งตัวนี้วี่ชอบ สีมันสวยนะ รู้สึกว่าใช้งานได้จริง อายแชโดว์คือเด็กน้อยขายของ แต่บลัชนี่สีติดดีและโทนสีก็สวย มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี ซึ่งวี่ว่าสีมันใกล้ๆ กันหมดเลย

และราคาก็อาจจะแอบแรง ถ้าซื้อมาทุกสีแบบนี้น่ะนะ อันนึงอยู่ที่ 900 เยน รวมภาษีแล้วก็เกือบ 1000 เยน แปลงเป็นเงินไทยก็ 340 บาทต่ออันค่ะ บลัช หรือ อายแชโดว์ราคาเท่านั้นหมด ตอนนี้เห็นว่าเริ่มหายากแล้ว ใครอยากได้ก็ลองหาร้านพรี หรือถ้าใครจะไปญีปุ่นพอดีก็ไปสอยกันนน มันน่ารักจริงๆ

ส่วนวันนี้วี่จะบอกว่า วี่ทำรีวิวนี้นานมาก วี่ต้องตัดภาพทีละภาพมาใส่เป็นแผงๆ ฮือ หวังว่าจะเป็นรีวิวที่ทุกคนชอบนะคะ เอาล่ะ ไว้เจอกันใหม่เนอะ วันนี้ไปละจ้า จุ๊บ


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE