[Review] ♡ UNIX USB Hair Roll ♡ ที่ม้วนผม usb จากเกาหลี!

19 6

อันนยอง~~ สวัสดีค่า หลังจากห่างหายไปนาน ยุ่งทั้งเรื่องงาน ย้ายบ้าน ฯลฯ วันนี้เค้ากลับมาแล้วววว กลับมาพร้อมกับของแปลกใหม่จากเกาหลี 555 จริงๆก็ไม่ใหม่มาก เพราะซื้อใช้มาประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่เพิ่งมีเวลามารีวิว T_T สิ่งนั้นก็คือ.. แต่น แต้น แต๊น ... โรลม้วนผมแบบ usb นั่นเอง!!! 

เอ๊ะ แล้วมันคืออะไรล่ะ?? มองภายนอกก็เหมือนโรลม้วนผมธรรมดานี่แหละค่ะ แต่พอหงายตูดดูปุ๊บ (อุ๊ยแอบทะลึ่ง) ก็จะพบกับรู เอ้ย ช่องเสียบ usb เพื่อชาร์จไฟเข้าไป ทำให้ไม่ต้องใช้ไดร์เป่าให้อยู่ทรง ซึ่งตอนบิวซื้อมีให้เลือกยี่ห้อเดียวคือ UNIX เป็นยี่ห้ออุปกรณ์ทำผมของเกาหลีค่ะ แต่วันนี้แอบเห็นยี่ห้ออื่นด้วย 

แล้วหาซื้อได้ที่ไหนล่ะ?? ร้าน Olive Young ค่ะ แนว watsons/boots บ้านเราเนอะ หาได้ง่ายมากๆ มีแทบทุกซอกมุมของโซล 555 เว่อร์ไป อย่างน้อยตามแหล่งท่องเที่ยวก็มีแน่นอนจ้า

ส่วนราคานั้นขึ้นอยู่กับขนาด และรูปแบบจ้า มีหลายแบบเลย ดูตามรูปด้านล่างกัน

ราคาก็แพงเอาเรื่องอยู่ค่ะ ในกล่องมีให้แค่ตัวโรลนะคะ ไม่มีสายชาร์จมาให้ ซึ่งหัวชาร์จไม่ได้เป็นแบบ 5-pin? เหมือนที่ชาร์จไอโฟน เราก็ไม่รู้ว่าเรียกแบบอะไร แต่พวกสายชาร์จกล้องใช้ได้ค่ะ ดูตามรูปด้านล่างนะคะ

วิธีการใช้ไม่ยากเลยค่ะ เดี๋ยวเขียนเป็น step เป็นข้อๆให้นะคะ แต่ถ้าใครนึกภาพไม่ออกก็กดวิดีโอด้านล่างของกระทู้ดูตามได้เลยจ้าาา

1. เริ่มจากเสียบชาร์จก่อน จะขึ้นไฟสีแดงค่ะ ทั้งตัวโรลเลย ทิ้งไว้ประมาณ 2 นาที

2. จนไฟเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน ก็ถอดสายชาร์จได้เลย

3. เอามาม้วนผม จะม้วนหน้าม้า ปลายผม หรือโคนเพื่อเพิ่มวอลลุ่มก็ได้ (แต่เพิ่มวอลลุ่มตรงโคนแนะนำให้ใช้แบบแบนค่ะ เค้าออกแบบมาเพื่อการณ์นี้โดยเฉพาะเลย)

4. ที่เห็นยางตรงปลายสีเหลืองๆ ไม่ใช่ห้อยไว้เก๋ๆน้า มันมีประโยชน์! พอม้วนเสร็จปุ๊บก็จับยางรัดเลย ง่ายใช่มั๊ยล้าาา

เสร็จแล้วค่าา ผลจะเป็นยังไงนั้น จะอยู่ได้นานแค่ไหน ไปติดตามได้ในวิดีโอด้านล่างเลยจ้า

วันนี้ก็มารีวิวเท่านี้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า อย่าลืมไปติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับเกาหลีผ่านช่องทางต่างๆของเราได้ที่ profile เลยน้าา ไปแย้ววว อันนยองงง~


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE