รีวิว Benefit galifornia pink brush #สีชมพูบ่มแดดในหน้าฝน

17 9

สวัสดีค่าาาาา นี่คือรีวิวที่2 ของป้าติ๊งนะคะ หลังทาครีมจนเบ้าหน้าดีขึ้นแล้ว ก็เริ่มคันที่จะแต่งหน้ากันแล้ว พอดีป้าติ๊งเพิ่งสั่งบรัชออน ของbenefit มาลองใช้ นั่นคือ benefit galifornia blush เห็นมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วล้ะ แต่ติดว่าหน้าพังเลยทำใจมองผ่านๆไป ตอนนี้หน้าดีขึ้นเลยใจกล้าสั่งออนไลน์มาใช้ ในช่วงลดราคาพอดี 950 บาท ปกติราคาพรี...ก็จะประมาณพันนิดๆ ตามค่าเงินของร้านนั้นๆ อ่ะมาเริ่มกันเลย

  เสี้ยววินาทีแรกที่เราได้พบกัน เห็นลวดลายกล่องก็ชวนกรี๊ดกร๊าด ฮิปปี้ on the beach สุดๆ เป็นกล่องกระดาษน่ารักๆตามสไตล์ของ benefit เค้าล่ะ พอแกะกล่องเปิดออกมาก็จะมีแปรงไม้เล็กๆ ขนสีขาวตัดกับด้ามจับสีฟ้า เปิดดูเนื้อบรัชด้านในเท่านั้นล่ะ โอ๊ยยยยยขุ่นแม่เอามือทาบอก !!! มันมีความวิ้งวั๊บ อยากจะปัดซะเดี๋ยวนั้นแล้วเดินเอาแก้มไปสู้แดดให้มันเล่นแสงสะท้อนผิวโกลว์ๆกันอะไรอย่างนั้นเลย แถมลวดลายที่พิมพ์บนเนื้อแป้งก็สวยงามระยิบระยับตาดีแท้

อ่อ...ลืมไปชอบกลิ่นอ่ะ คือหอมวานิลาอ่อนๆละมุนดี ในส่วนของการสคอวช์สีนั้น ใช้นิ้วปาดทาลงที่แขนได้สีชมพูอมส้มที่ชัดมาก ถ้าโดนแสงก็จะเห็นเหลือบสีทองนิดๆ พอลองใช้แปลงปัดลงที่แก้มจะได้สีชมพูบางๆพอดี ไม่เข้มเหมือนตอนสคอวช์ แต่คือมันพอดีอ่ะคะ มันดีงาม พอโดนแดดก็ได้เหลือบทองดูโกลว์ๆ เหมือนแก้มเพิ่งบ่มแดดมาเบาๆ เผลอๆไม่ต้องต้องลงไฮไลท์ด้วยซ้ำ เพราะได้ความโกลว์เบาๆเหลือบทองไปแล้ว โอ๊ววววว ขอปรบมือให้นาง พร้อมซับน้ำตาในความสีที่พอดี๊ พอดี

นี้คือตอนปัดครั้งแรกพอผ่านกล้องสีมันอ่อนๆไม่ค่อยชัด แต่ก็เห็นสีชมพูนิดๆแต่ความพิเศษที่ชอบอีกอย่างคือตัวเนื้อบรัชนั้น มีส่วนผสมของผงดอกดิไลออน ที่ช่วยขับให้สีบรัชเป็นประกายทอง แล้วเค้าว่าตัวเนื้อแป้งนั้นเป็นแป้งดิน ยิ่งทำให้สียิ่งทนได้ ติดทนนานไปอิ๊กค่ะคู้นนนนน

ส่วนรูปต่อมานี่คือปัดซ้ำแบบว่าหนักหน่วงมากเพื่อที่จะให้สีชัดตอนถ่ายรูป ก็จะเห็นความเหลือบของชมพูอมส้ม สะท้อนสีทองบางๆ

มันก็จะใสๆเบาๆแต่หน้าจริงบั่บ...ว่าตูดลิงมากกกกกกกเพระาออกกล้องสีมันจะดร็อปไปหลายเสต็ปเลย

สรุปคือชอบอ่ะ ชอบแบบยกให้เป็นลูกรักคนใหม่เลย เพราะนี่ไม่ค่อยเปลียนเครื่องสำอางค์บ่อยอยู่แล้ว ถ้าอะไรใช้ดี ก็จะวนใช้ซ้ำมันอยู่นั่นแหละ เพราะไม่อยากให้มันหมดอายุก่อนป้าเสียดายตังและป้าติ๊งก็ขอจบการรีวแต่เพียงเท่านี้ ไว้โอกาศหน้าค่อยมาป๊ะกันใหม่เน้อ

ฝากกดไลท์กดแชร์ แนะนำพร้อมติชมให้ป้านิสนุงน๊าาาา ป้าจะได้นำไปปรับปรุงให้คนอ่านดูรู้เรื่องมากกว่าเดิมค่ะ ไปล้ะ บั๊ยบัย


papathink

papathink

ชื่อหนึ่งค่ะ แต่เพื่อนชอบเรียกติ๊ง รากศัพท์มาจากคำว่าติ๊งต๊อง อายุ31 สโลแกน #สวยเฮือกสุดท้าย น้องๆจะเรียกป้าติ๊งก็ได้นะคะ ทำใจได้แล้วป้าไม่โกรธ t_t

FULL PROFILE