REVIEW : บล็อกแดดมั่นใจ ดูไบร์ท ไม่แสบผิว ด้วย Biore UV Anti-Pollution สูตร Refresh Bright

11 6

สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกับนุ่นอีกแล้วนะจ๊ะ ❤ช่วงนี้อากาศค่อนข้างเปลี่ยนแปลงบ่อย วันนึงฝนตก วันต่อมาแดดจ้าเอาซะดื้อๆ เลย เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันว่ามั้ยคะทุกคน 555อากาศเปลี่ยนแปลงแบบนี้การดูแลผิวของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ  ยิ่งแดดร้อนๆ นี่ตัวทำลายผิวขั้นดีเลยค่ะและแน่นอน วันนี้นุ่นก็มีครีมกันแดดเย็นทาตัว สูตรใหม่จากบิโอเรมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ นั่นก็คือ

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++นั่นเอง เงงๆๆ (เสียงเอคโค่) 5555“บล็อกแดดมั่นใจ ดูไบร์ท ไม่แสบผิว”

ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรใหม่จากบิโอเรตัวนี้นี่เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับสภาพอากาศประเทศไทยมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านอกจากจะสามารถปกป้องผิวแดดได้แล้วยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ฝุ่น ควัน สิ่งสกปรก ทำให้ผิวชุ่มชื่น และแข็งแรงมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากแตงกวา และ Hydro Boost Jelly ทำให้เรารู้สึกเย็นทันทีที่ทา และก็ช่วยลดผิวแสบร้อนจากแสงแดด ด้วยสารสกัดจากแตงกวาอีกด้วยจ้าเรามาดูเนื้อครีมกันเลยดีกว่า

ลักษณะเนื้อครีมจะเป็นคล้ายๆ เซรั่มนะคะ เนื้อครีมแบบนี้ถ้าเป็นครีมกันแดดมันจะดีตรงที่เวลาที่เราทาไปแล้วมันจะไม่รู้สึกเหมือนกับว่าเราทาครีมกันแดดที่ดูหนาๆ ละก็เหนียวเหนอะหนะ แต่มันจะซึมไปที่ผิวโดยตรงเลย ทำให้เรารู้สึกไม่เหนียวตัวด้วย

ช่วงนี้ก็เริ่มที่จะเข้าฤดูฝนกันแล้ว หลายๆ คนอาจจะคิดว่า การที่หน้าร้อนผ่านไปแล้ว การดูแลผิวจากแสงแดดก็อาจจะไม่ค่อยจำเป็นสักเท่าไหร่ เพราะอากาศแต่ละวันจะครึ้มๆ ตลอดเวลาความเป็นจริงแล้วถึงแม้ว่าจะไม่มีแสงแดดร้อนจ้าเหมือนในหน้าร้อนก็ยังมีความจำเป็นที่ต้องทาครีมกันแดดอยู่นะจ๊ะ เพราะว่าแสงยูวีมีอยู่ทุกที่จริงๆ รวมไปถึงแสงจากคอมและโทรศัพท์มือถือก็สามารถทำร้ายผิวของเราได้ ฉะนั้นการใช้ครีมกันแดดป้องกันแสงแดดรอบตัวของเรานั้นเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยนะจ๊ะสาวๆ

(มองข้ามขนน้อยๆ ของนุ่นไปนะคะ 55555)ความรู้สึกระหว่างทา : จริงๆ ตอนแรกที่รู้คุณสมบัติในเรื่องของทาแล้วจะทำให้ผิวเย็นก็ยังแอบไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่นะ จนได้มาลองทาจริงๆ ก็รู้สึกว่า เออ มันเย็นจริงๆ อ่ะ 55555 คือมันจะให้ความรู้สึกที่เย็นๆ สดชื่น ไม่ได้เย็นแบบ เหมือนแป้งเย็นนะคะ แต่จะเย็นอ่อนๆ และมีกลิ่นแตงกวาอ่อนๆ ไปด้วย ขอบอกจริงๆ ว่ามันสดชื่นมากๆ ค่ะทุกคน ชอบมากกก และก็หลังจากทาแล้วรู้สึกได้ว่ามันช่วยให้ผิวเราสว่างขึ้นด้วยค่ะ แต่ไม่เป็นคราบเลยตัวนี้ ❤คะแนน : เอา 9.5/10 ไปเลยค่ะ สุดยอดจริงๆ สำหรับครีมกันแดดตัวนี้ คือมันดีงามมากกก ❤

ผ่ามมมมมม เป็นไงล่ะ เย็นขนาดนี้แดดจะแรงขนาดไหนก็ไม่หวั่นแล้วจ้า 555555(หมาน้อยที่บ้านอยากแจมด้วยนัก เอามาเป็นหมีโพล่าเลยหนิ นี่แหน่ะ! ><)จบแล้วนะจ๊ะสำหรับรีวิว Biore UV Body Serum สูตร Refresh Bright กันแดดเย็นทาตัว สูตรใหม่ ตัวนี้นะคะใครได้เอาไปใช้นี่รับรองเลยว่าผิวจะสดชื่น สบายผิวตลอดวันแน่นอน  คอนเฟิร์มเลยจ้าสำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารดีๆ จาก Biore ก็สามารถเข้าไปที่ ลิงค์นี้ได้เลยจ้า จิ้มๆๆสำหรับวันนี้นุ่นขอตัวลากันไปก่อน ไว้เจอกันใหม่อีกทีรีวิวหน้าเนาะ บะบาย >3<


NuneSarita

NuneSarita

แต่งหน้าเบาๆ ไม่ค่อยถนัด
แต่ถ้าแต่งหน้าจัดๆ นี่ขอให้บอกกกกกก

ชื่อนุ่นน้า รับเม้ามอยเรื่องความสวยความงามทั่วราชอาณาจักรจ้า อิอิอิ

FULL PROFILE