แนะนำสกินแคร์กู้หน้า!! ที่ใช้ดีและอยากบอกต่อจ้า^^

20 8

       สวัสดีค่ะ สมาชิกใหม่ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะจ้ะ ปกติชอบเข้ามาอ่านรีวิว คสอ. ในนี้ตลอดๆ แต่ไม่เคยได้รีวิวเองสักที เนื่องจากวันนี้ค้นรูปเก่าๆ ในมือถือ แล้วเจอรูปสมัยก่อนหน้าเยินๆ ถ่ายเก็บไว้เป็นช่วงๆพอพอกลับมาดูแล้วเอาภาพมาเรียง เฮ้ยหน้าเราดีขึ้นจริงๆ อ่ะ จริงๆตอนนั้นก็คิดอยากรีวิวนะ ก็เลยถ่ายๆไว้ แต่ก็ลืมไปเลย55 ทีนี้ส่งให้เพื่อนดู เพื่อนก็เฮ้ย หน้าดีขึ้นจริงว่ะ ทำไมไม่ไปรีวิวในเว็บจีบันดูอ่ะ สาวๆน่าจะชอบ อิอิ <3

       อ่ะเข้าเรื่องสักที เราเลยนึกย้อนไปช่วงนั้นใช้สกินแคร์อะไรที่ช่วยกู้หน้าแย่ๆของเราได้ คือมันก็ไม่ได้แย่มากนะ แต่แบบว่าสิวมันขึ้นเรื่อยๆ พอหายก็ขึ้นเม็ดใหม่ รอยแดงก็รักษายากเต็มที ที่สำคัญก่อนจะรักษารอยได้ สิวต้องหายก่อนมะ?? เอ่อ ต้องบอกก่อนว่าใช้ BC 2.5 รักษาสิวอยู่แล้วแหละ หน้าก็แห้งไปตามที่เห็นซ้ายบนสุด เลยหันมาเปลี่ยนสกินแคร์ยกชุด อะไรที่เค้าว่าดี ดัง ไปจัด เอ่อ เราลองมาเยอะมากๆ จนรู้ว่า หน้าเราเนี่ยไม่ถูกกับน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล ก็พยายามเลี่ยง แต่ด้วยความที่ชอบลองก็เลยเป็นแบบที่เห็น หึหึ  อ่ะสุดท้ายมาจบที่ sulwhasoo กับ fracora มันเป็นยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง...      ไปค่ะ !!

        

        ตัวแรก sulwhasoo first care serum  ตัวนี้ดังมากก คือทนกระแสไม่ไหว เราเลยจัดขนาดไซส์จริงมาเลยนะ แต่ทิ้งขวดไปแล้วเลยถ่ายตัวทดลองมาแทน คือใครที่หน้ามัน ไม่ชอบความมัน ต้องรักเซรั่มนี้แน่ๆ บอกเลยว่า ตั้งแต่ใช้เซรั่มมากล้าแนะนำคนอื่นได้เต็มปากว่าดีจริง แต่ แต่ ราคาก็แร๊งงง ฮื่ออ ใครไม่มีปัญหาเรื่องมันนี่ จัดเลยนะคะ 55 ตัวนี้ใช้แล้วความรู้สึกชัดเจนคือหน้าเนียนละเอียดขึ้น คือมันเรียบอ่ะ ปกติหน้าระคายง่ายไง ชอบเป็นผดๆ ตัวนี้เลิฟๆจ้า >< สิวไม่เพิ่มด้วยโอยชอบจริงๆง่ะ

       ตัวที่สอง  fracora placenta เซรั่มรกหมู บล็อกเกอร์ชื่อดัง รีวิวไว้หลายท่าน ทนกระแสไม่ไหวเช่นเคย คำเคลมเค้าเริศไง แบบ no para-ban, no alcohol, no color, no fragrance ตกลงมีอะไรบ้างนิ เอ่อ มีรกสารสกัดจากรกหมูเข้มข้นไงเธอ55 สรรพคุณของนาง นี่ก็ช่วยให้ผิวขาวใส ลดเลือนริ้วรอย ผิวเด้งเหมือนผิวเด็ก ว้าววว ที่สำคัญเนื้อสัมผัส เธอคือ..น้ำชัดๆ ไม่มีความมันเลยสักนิ้ดด ถูกใจสาวหน้ามันนอนห้องพัดลมมาก (ทาครีมหนักๆไม่ได้มันติดปลอกหมอน55) ก็ใช้ไปเรื่อยๆนะขวดนึงใช้ได้เดือนนึง ผลลัพธ์เป็นที่หน้าพอใจ เพราะสิวไม่ขึ้นเพิ่ม แล้วหน้าดูสว่างขึ้น!! ไม่คิดเลยว่าจะดีเพียงนี้ ก็ทาตอนแรกๆเหมือนทาน้ำเปล่านิ55

        ตัวที่สอง  fracora placenta clear treatment lotion สั้นๆคือน้ำตบ ตัวนี้อ่อนโยนเหมือนเดิม ตอนซื้อนี่ตาลุกวาวเพราะทางแบรนด์ บอกว่าส่วนผสมไม่มีน้ำ!! แต่เป็นสารสกัดจากแอปเปิ้ล อยากบำรุงหน้าด้วยแอปเปิ้ลล55 แค่คิดก็ฟิน ใช้แล้วก็ให้ความชุ่มชื่นดี ตบแรกๆจะหนึบๆ เหมาะกับคนที่ทาแค่เซรั่มแล้วรุ้สึกว่าหน้ายังไม่ชุ่มชื้นอ่ะนะ  สำหรับเราเอาไว้ก่อน สองตัวบนเพียงพอจ้า

       ตัวที่สี่ยังคงอยู่กับแบรนด์ fracora (ตอนนั้นซื้อมาลองเป็นเซตทดลอง) กันแดด แบบสเปรย์ spf 50+PA++++ โอ้บวกเยอะขนาดดนี้ นี่แหละเหมาะกับแดดเมืองไทย คงคอนเซปเดิมนะ คืออ่อนโยน ที่สำคัญกันแดดได้ดี ฉีดซ้ำได้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผ่านมาสองปีก็ยังคงรักนางอยู่ ถึงแอบนอกใจบ้างเพราะนางหมดเร็ว หมดไปหลายยยยย กระปุกแล้ว TT ฉีดเพลินเปลือง!!! 55

ลำดับการใช้ของเรา first serum > placenta serum >  placenta lotion > sunscreen

ปล.ปัจจุบันก็ยังใช้ทุกอย่าง วนเวียนอยู่สองยี่ห้อนี้แหละ จ้าอาจเป็นไลนอื่นๆบ้าง แต่ก็ยังวนอยู่สองยี่ห้อนี้

   

......จบแล้ววสำหรับกระทู้แรก อาจจะยาวยืดไปหน่อย เหมือนอยากปลดปล่อยมานาน แหะๆ ยังไงก็ติชมถามไถ่เข้ามาได้นะคะ ยินดีแลกเปลี่ยนและให้คำปรึกษาค่ะ เม้ามอยเรื่อง คสอ. ครีม ได้หมด อิอิ บายๆจ้า


Frame_Ka

Frame_Ka

FULL PROFILE