ขอเห่อหน่อยจ้า cc cream ของเมียงดง มันเริ่ดมาก (ซื้อตามบล็อกเกอร์อีกแล้วค่ะ 555+)

3 2

สวัสดีค่าสาวๆ มีใครเป็นสายเกาแบบเค้ามั่งมั้ยคะ??วันนี้จะมารีวิว cc cream ตัวใหม่ที่เพิ่งถอยมาสดๆร้อนๆนั่นก็คือ” หรือเรียกง่ายๆว่า ซีซีเมียงดงก็ได้จ้า

ตัวนี้เป็นซีซีจากเกาหลีโดยตรงผลิตในเกาหลีจะเป็นซีซีที่ มีทั้ง บำรุง รองพื้นแบบบางเบา พร้อมทั้งกันแดดไปในตัว เริ่ดมากๆ!มาดูรูปร่างหน้าตาก่อนนะคะแพ็คเกจสีขาว เรียบๆหรูๆดูแพง ขนาดก็ไม่เล็กมาก พกพาสะดวกค่ะ

หัวกดจะเป็นแบบปั้มนะคะ ใช้งานง่าย เวลาใช้จะไม่หกเลอะเทอะ

มาดูเนื้อครีมกันค่ะกดออกมา เนื้อครีมจะเป็นสีขาวข้น เนื้อครีมมันฟูๆอ่ะ แบบคล้ายๆเนื้อมูส คือมันไม่หนักไม่เหนียวแบบพวกบีบี ซีซีครีมในบ้านเรา

แต่ที่ทำให้เราถูกใจสุดๆก็ตอนปาดเนื้อครีมนี่ล่ะค่ะ  บีบครีมตอนแรกจะเป็นสีขาว ไอ้เราก็บอกตามตรงกลัววอกมากๆแต่พอเกลี่ยเนื้อครีม กลับกลายเป็นสีออกน้ำตาลนวลๆ และไม่เข้มมาก ถูกใจอ่ะ ><

มาเทสลงบนผิวหน้ากันเลยผิวหน้าเราเป็นคนผิวผสมค่ะ จะมันบริเวณทีโซน และเป็นคนผิวสองสีไม่ขาวมากแต่ก็ไม่ถึงกับคล้ำก็ลองปาดซีซีเมียงดงลงไปครึ่งหน้า เกลี่ยๆตบๆให้เนียน (เกลี่ยง่ายนะ ไม่เหนียว)ผลสรุปว่าไม่วอกเลย กลืนกับผิวเดิมเลยอันนี้ถือว่า ผ่านค่า!!

จากนั้นก็ทาทั้งหน้าเลย เนื้อไม่เหนียวเลยนะ ไม่วอกไม่ลอย และก็ปกปิดได้ระดับหนึ่งแต่ถ้ารอยสิวรอยช้ำคล้ำมากๆอันนี้ยังเอาไม่อยู่นะจ๊ะ ต้องพึ่งคอลซีลเลอร์ด้วย

จากนั้นก็รอซีซีครีมเซตตัวสักครู่ แล้วเราก็เลือกลงเป็นแป้งฝุ่นแบบทรานสลูเซนต์ หรือแป้งโปร่งแสง เพราะอยากจะทดสอบหน่อยว่าระหว่างวัน ซีซีครีมที่ลงไปบนหน้าจะเปลี่ยนสีมั้ย จะเทา จะเขียวระหว่างวันรึเปล่าแล้วก็มาแต่งหน้ากันเลยจ้า

แต่งเสร็จแล้วก็ถือว่าโอเคเลย สีผิวสว่างขึ้นแบบไม่หลอกตา และไม่ค่อยมันด้วย(ส่วนผสมของนางไม่มีออยส์หรือน้ำมันนะ เหมาะกับผิวมันๆแบบเรามาก)

โดยรวมแล้วให้คะแนน 4เต็ม 5จ้า

ถูกใจหลายๆอย่าง ทั้งสีของเนื้อครีมและพอทาไปหน้าจะฉ่ำๆวาวๆแบบเกาหลีด้วย

สาวๆคนไหนอยากได้ลุคดิวอี้เกาหลีใสๆก็ลองเลยค่ะ ถูกใจกันแน่นอนมีขายในไทยแล้วจ้า ลองหาซื้อดูนะคะ


miss.polly

miss.polly

FULL PROFILE