เปิดถุง Shopping 3CE STYLENANDA [Swatch+Review] 3ce treatment hair tint, Blush cushion Lips,

21 10

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาขอเปิดถุง shopping แบรนด์ 3CE stylenanda ค่าเพราะเค้าเพิ่ง Pre order ตัว 3ce treatment hair tint  สี Natural Ash เมื่อช่วงปลายๆเดือนที่แล้วที่จะมารีวิวให้เพื่อนได้ดูว่าเป็นยังไงบ้างสีจะติดไหม และมีLipsที่ซื้อมาก่อนหน้านี้และ cushion blush มา swatch  ให้ดูพอกรุบกริบค่า

แต่ขอไล่จากเก่าไปใหม่ก่อนเนอะ เริ่มจากลิปสติกกันก่อน.....

3ce mood recipe lip color mini kit และ 3ce lily maymac mattelip color

ตัวที่เราวอแวอยู่นานตัดสินใจช้าสุดๆ มนต์สั่งมาช่วงปลายๆกุมภา คือคนอื่นเค้ามีกันหมดแล้วเราเพิ่งสั่งมา เพราะทะเลาะกับตัวเองอยู่ว่าซื้อดีไม่ซื้อดี เพราะมีบางสีที่เรามีแล้ว รุ่นMood มี # 909 Smoked Rose ที่เป็นแท่งสีดำ เป็น full size และ  Maymac ก็มี #908 Warm&Sweet แล้ว (แต่สีนี้ทาบ่อยจะครึ่งแท่งละซื้ออีกแท่งคงไม่เป็นไรเนอะ มันใช่หรา! เข้าข้างตัวเองสุดๆ) แต่ก็พ่ายแพ้ต่อกิเลส จัดไปจะได้จบ!

3ce mood recipe lip color mini kit  มีทั้งหมด 5 สี #114 Rows สีออกชานมเย็น #115Muss สีส้มใบไม้แห้ง #116 Inked heart นู้ดอันนี้มีติ่งแดงนิดๆ # 909 Smoked Rose สีแดงกล่ำ  #117 Chicful แดงกล่ำอมม่วง

เนื้อลิปจะเป็นเนื้อแมททั้งหมด สีออกโทนใบไม้แห้งไปจนถึงสีกล่ำๆ   สีสวยทาง่าย สีแมทสนิท ถ้าใครปากแห้งใช้ลิปปาล์มทาก่อน จะทาง่ายขึ้นและปากไม่แห้งค่ะ

เทียบกับขนาด full size  สีเดียวกันแต่เป็นรุ่นธรรมดา จิ๋วมากก

3ce lily maymac matte lip color  ราคา 650 บาท คอลเลคชั่นนี้จะมีสามสี#118 Holy Rose#119 Hold on#908 Warm&Sweet

สีลิปสวย มากก เป็นสีที่ทาได้ง่ายๆ#118 Holy Roseสีออกโทนสีปูนแห้ง(ปูนกินหมาก)#119 Hold on สีส้มอมน้ำตาล

#908 Warm&Sweet  สีส้มอิฐ อันนี้ จขกท มีรุ่นธรรมดาด้วย แต่ก็ซื้อรุ่นนี้มาอีกเพราะชอบสีนี้อยากให้มันเป็นเซต(มีเหตุมีผล555)

ไล่ชื่อสีตามด้านบนนะคะ

งาน swacth ก็มา ดูสีสิค่ะสวย สวยๆ

3CE STYLENANDA BLUSH CUSHION

Cr. https://en.stylenanda.com/โดยมีทั้งหมด 6 สี   มนต์ตำสีแดง มา 1 สี

3CE STYLENANDA  BLUSH CUSHION# GIRLISH RED (สีแดง) ราคา 660บาท   (ราคาPre แล้วแต่ร้านค่ะ)

ด้านใน พัฟและฟองน้ำเหมือนพัฟคูชั่นทั่วไป สีแดงนี้ สดมากๆ แต้มเบา เนื้อชุ่มมาก

สีชัดมากกกก เวลาแต้มเบามือ นิดนะคะ เดี๋ยวจะเป็นตูดลิงได้ 5555

แดงเป็นลูกแอปเปิ้ลเลย สีสวย ไม่เป็นคราบสีชัดค่ะ

มาถึงอันสุดท้าย  

3CE TREATMENT HAIR TINTเป็นทรีทเม้นเปลี่ยนสีผมที่ช่วยบำรุงผมไปด้วยไม่ทำให้ผมเสีย อยู่ได้ประมาณ 7 วัน

มนต์เลือก สี Natural Ash สีน้ำเงินอมเทา  ซื้อมาหลอดละ 400 บาท จัดมา 2 หลอด (ราคาที่เกาหลีอยู่ที่ 9,000 วอนประมาณ 275 บาท )แต่พรีมาก็มีบวกมากน้อยตามต้นทุนของแต่ละร้านค่ะ

เขามีทั้งหมด 5 สี ตามภาพนะคะ  มาลองทำกันเลยดีกว่า

เริ่มจาก Beford         จขกท ทำสีเมื่อปีที่แล้วแต่ก่อนเคยทำสีเทามาก่อน แล้วก็มาทำสี น้ำตาลช็อคโกแลต จนตอนนี้สีหลุดเริ่มส้มๆละ (แสงไฟกลางคืน)

เตรียมอุปกรณ์ ถุงมือ และผ้าคลุม มนต์ใช้ถุงพลาสติกใบใหญ่  เนื้อทรีทเม้นข้นไม่เหลว เป็นสีน้ำเงินเข้มๆ

เมือเตรียมตัวพร้อมแล้ว สระผมด้วยแชมพูไม่ต้องลงครีมนวด จากนั้นก็ค่อยลง ทรีทเม้นเหมือนทำสีเลยค่ะให้ทั่ว (อันนี้ มนต์ใช้หลอดเดียวและลงแค่ช่วงที่ทำสีผมเดิมส่วนผมขึ้นใหม่ไม่ได้ลงนะคะ)

จากนั้นรอ15-20นาที

จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ต้องสระแชมพูซ้ำ  และเป่าให้แห้ง

ยังเห็นสีส้มๆอยู่นะเนี่ย  (แสงไฟในห้องกลางคืน)

ลองมาดูแสงกลางวันบ้าง แสงสะท้อนช่วงกลางๆสียังไม่ค่อยติดเท่าไร่

 แต่พอมาดูในร่มสีส้มๆก็หายไปพอสมควร สีผมดูหม่นขึ้นแต่ไม่ได้เห็นสีน้ำเงินชัดเจน แต่ผมนุ่มมาก ตอนทำไม่แสบหัวเลยแต่สียังไม่โดนใจ ครั้งนี้ใช้หมดไป 1 หลอดหรือมันอาจจะน้อยไปเพราะ มนต์ผมยาว จากนั้น อีก 3 วันมนต์เลยทำซ้ำ อีกครั้ง

ผลที่ได้ เข้มขึ้นมากอีกนิด….สีส้มน้อยลงดูเหมือนสีผมดำธรรมชาติ (แสงไฟกลางคืน )

เปรียบเทียบก่อนและทำกันแบบชัดอีกทีดีกว่า

 ภาพแรกก่อนทำทรีทเม้น (ถ่ายแสงไฟ)

 ภาพสอง ทำครั้งที่ 1 (ถ่ายแสงธรรมชาติ)

 ภาพสาม ทำครั้งที่ 2(ถ่ายแสงไฟ)

และหลังจากทำมาได้ สามอาทิตย์ จขกท  สระผม 2 วันครั้ง จะมีสีหลุดมาทุกครั้งที่สระแต่เจ้าของกระทู้แอบขี้โกงนิดนึงเพราะใช้แชมพูสำหรับผมเทาสระน้ำสุดท้ายก่อนนวด ทำให้สีผมยังดูหม่นๆเขียวอยู่ สียังไม่หลุดทั้งหมดค่ะ  หลังทำสีผมนุ่มไม่เสียเลยแต่ราคาค่อนข้างสูงยิ่งคนผมยาวต้องใช้ 2 หลอด และอยู่ได้ 7 วัน อาจไม่คุ้มสำหรับคนที่อยากให้อยู่นานและสีถ้าจะให้เหมือนสีผมเดิมต้องอ่อนเพราะถ้าสีเข้มก็อาจจะได้แค่ประกายสีไม่ชัดเจน แต่ข้อดีคือผมไม่เสีย และให้เราสนุกกับการเปลี่ยนสีได้เรื่อยๆ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังสนใจอยู่นะคะ มนต์ได้ลองให้แล้ว ลองใช้ประกอบการตัดสินใจนะคะวันนี้ไปก่อนนะคะบ๊ายบาย=^____^=Monnazy 


Monnazy

Monnazy

สวัสดีค่ะชื่อมนต์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็น graphic designer แต่หลังจากแต่งงานเรามาเป็นแม่บ้านเต็มตัวเป็นคุณแม่fulltime จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลยจนเราได้มาเริ่มเล่นจีบันและได้รู้เทคนิคและการดูแลตัวเอง เราเริ่มอ่านรีวิวเพื่อนๆในนี้ทำให้เรามีความมั่นใจและเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และซื้อของมากขึ้นๆ 5555เลยเริ่มอยากแบ่งปันและชอบเขียนกระทู้ที่นี่เพื่อบอกต่อว่าสิ่งนี้ซื้อมาแล้วอันไหนดีไม่ดีขอบคุณบ้านหลังนี้ค่ะ

FULL PROFILE