เห่อ : ลิปแมทต์แท่งจิ๋วสุดแซ่บบบ จากจีบัน

20 7

สวัสดีค่าาสาวๆ ห่างหายกับการตั้งกระทู้ในจีบันไปนานเลย วันนี้กลับมาเพราะว่าได้รับของรางวัลคิ้วท์ๆจากทางจีบันอีกแล้ววว เย้ๆเลยแวะมาอวดเพื่อนๆกันหน่อยดีกว่า ไปดูกันเลยค่ะว่าคืออะไร

ท้าดาาาา~ และนี่ก็คือ GOLDEN ROSE VELVET MATTE MINI นั่นเองงง คิ้วท์มากก แท่งเล็กจิ๋วมากจริงๆค่ะ อิอิ ขนาด0.5g เอง แต่พอลองสวอชแล้ว สีสวยมากก เลิฟเลย

เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าเค้ามีสีอะไรบ้าง เค้าจะมีมาทั้งหมด 5 สีนะคะ ใน1เซต เซตนี้ที่ได้มาคือเซต REDนะคะ จะเป็นโทนแดงๆมีทั้งแดงอุ่น แดงก่ำๆ แดงแซ่บๆ และนู้ดค่ะ ครบเครื่องทุกสีกันเลยทีเดียว เซตเดียว จบ

- แท่งแรกคือเบอร์ 05 สีนี้จะอ่อนสุดในเซตนี้แล้ว เป็นนู้ดออกส้มๆอมน้ำตาล ทาบนปากแล้วสีไม่เข้มเท่าที่สวอชนะ แอบบอกว่าคนผิวคล้ำมากๆไม่น่ารอดค่ะ เพราะลองให้แม่ทาแล้วลอยมาก

- เบอร์ 16 เป็นน้ำตาลออกแนวสายฝอ สีนี้ทาได้ทุกสีผิวเลยค่ะ สีสวยมาก ขนากปกติมิ่งไม่ทาสีแนวนี้ยังชอบเลย

- สีที่สามเบอร์ 18 สีนี้เป็นสีแดงสดแดงแซ่บๆเลย ทาแล้วขับผิวมาก ยิ่งคนผิวขาวทานะ บอกเลยแซ่บแน่ค่ะ 

- สีเบอร์ 19 สีที่ชอบที่สุดในเซตนี้ เป็นแดงที่ไม่ได้สดเท่าสีก่อนหน้า เป็นแดงโทนที่ชอบเลย แบบอธิบายไม่ถูกอ่ะ แต่ชอบ อิอิ

- สีสุดท้ายเบอร์ 23 สีแดงอมน้ำตาลออกก่ำๆติดม่วงนิดๆ สีนี้แม่ชอบ บอกทาแล้วสวย ซึ่งจริงเห็นด้วยเลย สีนี้ก็ทาได้ทุกสีผิวเลยนะ คนผิวคล้ำก็ทารอด แอบออกแนวสายฝอ 

ครบทั้ง5สีกันแล้วนะคะ จะบอกว่าเซตนี้คุ้มมากเพราะสีที่ได้มาสามารถทาได้จริงทุกสีเลย ใช้ได้ในทุกๆวัน แท่งจิ๋วไปหน่อยแต่ก็เหมาะสำหรับคนที่อยากลองเนอะ ว่าสีจะเหมาะกับเรามั้ย ถ้าชอบก็ค่อยไปสีไซต์จริงเอา สุดท้ายขอบคุณทางจีบันนะคะ น่ารักมากเลยย ไว้จะร่วมกิจกรรมต่อไปเรื่อยๆนะคะ ถ้าได้รางวัลอะไรอีกไว้จะมาอวดกันน๊า บายยย ~ปล.ขออภัยหากไม่ได้ลองทาบนปากให้ดูนะคะ ตอนที่สวอชมีธุระต่อพอดีเลย 


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE