#เห่ออออแบรนด์น้องใหม่ 4D Stick ของ Aprilskin :-)

14 6

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้ขอมาเห่อของใหม่แกะกล่อง พอดีว่าเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วเราไป Event งานเปิดตัวของแบรนด์นี้มา ไม่ได้ใหญ่โตอะไรเพราะเป็นงานเปิดตัวร่วมกับงานเปิดตัวค่าย entertainment ที่มาจากเกาหลีด้วย คืออยากจะบอกว่าไม่เสียใจที่ลองไปดู งานนี้คือไปมาแล้วโคตรคุ้ม ได้ทั้งส่วนลด ได้ทั้งของฟรี ฮือออออดีต่อใจพี่มากๆ อย่ารอช้าเนอะไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า...

ตัวที่จะมาเห่อในวันนี้คือ นี่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยย4D Stick ปกติในเพจขายอีกราคานึง แต่อันนี้เราสอยมาวันงานได้ส่วนลด 30% รอไรหล่ะ จัดมาล๊องงงงงงงงงงงงงงงง !

คือตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่า ช่วยให้สามารถ Contouring ได้ง่ายและรวดเร็ว เนื้อครีมกำมะหยี่และสีที่เป็นธรรมชาติ ทำให้เกาะติดผิวหน้าได้ดี ชุ่มชื้น ไม่แห้งหยาบ ให้ลุคแบบเป็นธรรมชาติ มีแปรงคอนทัวในตัว ช่วยให้ใช้งานง่าย สามารถพกพาไว้เติมระหว่างวันได้

สีนางสวยใช้ได้เลยค่ะ จริงงสีไม่เข้มขนาดนี้นะคะอันนี้เราปาดให้ดู จะได้เห็นสีเนื้อครีมชัดๆ

มาไล่ดูแต่ละเฉดสีกัน ว่าเป็นยังไงบ้างอิอิ

มาเริ่มกันที่เบอร์แรกเลย01 Darling Pinkเพราะด้วยความที่ตัวนี้เป็นสีชมพูก่ำๆตัวนี้จึงใช้เป็นบรัชออนค่ะ 

02 Delicious Orangeตัวนี้ก็เป็นสีไว้สำหรับบรัชออนเหมือนกันค่ะแต่ตัวนี้จะออกโทนสีส้ม ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี

03 Diet Bronzerเบอร์นี้โทนสีออกสีเนื้อเข้ม เฉดสีนี้ไว้สำหรับคอนทัวร์ เฉดดิ้ง โครงหน้า จมูกเติมเงา เพื่อเพิ่มมิติให้กับหน้า

04 Diamond Highlightส่วนเบอร์สุดท้าย ตัวนี้ชื่อก็บอกแล้ว ไฮไลท์เฉดสีนี้ไว้ไฮไลท์ บริเวณส่วนที่เราต้องการเพิ่มแสง

มาหมุนเนื้อครีมให้ดูกันใกล้ๆ ว่ามีประมาณแค่ไหนจริงๆหมุนได้มากกว่านี้อีก น่าจะประมาณรอบนึงแต่เราไม่กล้าแล้ว กลัวมันค้าง หมุนลงไม่ได้ง่ะ (เคยมีประสบการณ์อะไรแบบนี้TT)แล้วภาพขวามือที่เราวงกลมไว้ นั่นคือ หัวแปรงตรงด้านล่าง Stick นะคะหัวแปรงแน่นอยู่นะ เกลี่ยได้โอเคเลย แถม BA เขาบอกหัวแปรงสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ด้วย ไม่ต้องกลัวสกปรก ! (เลิศศศศศศศศศศศศศ)

สุดท้ายเป็นภาพที่เกลี่ยเนื้อครีมแล้ว เอามาให้ดูว่าเป็นยังไง พอเกลี่ย

- สรุปปปปปปปปป -เรื่องแพคเกจ แพคเกจโอเคใช้งานง่ายแท่งไม่เล็กมาก พอดีๆ ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าเครื่องสำอางดี5555555ชอบตรงมีแปรงคอนทัวในตัว ปาดแล้วเนื้อไม่แห้ง ไม่หยาบส่วนเรื่องเฉดสีเราว่าสีสวย น่ารักดีชมพูง้ะแต่ชอบตัวสีส้ม เพราะมันเหมาะกับเรามากกว่าสีชมพู5555555555555แล้วก็ชอบตัวไฮไลท์ เพราะเวลาเกลี่ยแล้วสวยใช้ได้เลยกลิตเตอร์ไม่เยอะเกินไปด้วย หน้าไม่เปล่งแสงแบบเอ็ดเวิร์ด ทไวไลค์แน่นอนแต่เรื่องความคงทน อันนี้เรายังไม่แน่ใจเท่าไหร่เพราะยังไม่ได้ลองใช้ออกไปข้างนอกจริงๆจังๆ ใช้ลองอยู่บ้าน กับใช้เห่อในกระทู้นี้555555แต่ระหว่างวัน ถ้าหน้ามันเป็นปกติอยู่แล้วที่เครื่องสำอางจะหลุดเนอะใครที่เติม คสอ. ระหว่างอยู่แล้วไม่น่ามีปัญหา

ใครสนใจก็ไปลองมาหาเล่นดูเนอะ จบการเห่อของใหม่ !มีอะไร จะเอามาแบ่งปันกันอีกนะคะ ขอบคุณมากค่าาาาาาา :-)


chapeach

chapeach

FULL PROFILE