เปิดศึกแบทเทิ้ล! คลีนซิ่งออยล์ 5 ยี่ห้อในกรุ ตัวไหนปัง ตัวไหนพัง เชิญมุงเลย

21 14

เซย์ไฮ! สาวๆ จีบัน

หยุงหยิงกลับมาแล้ววววว ห่างหายไปซะนาน เนื่องจากยุ่งๆ กับหน้าที่การงาน และนอยด์กับอากาศที่เดี๋ยวก็ร้อน เดี๋ยวก็ฝน 555 วันนี้อากาศดี นั่งในห้องแอร์เย็นๆ จิบชา ฟังเพลง นั่งเขียนรีวิวชิวๆ เข้าเรื่องเลยคือว่า หยุงเป็นชะนีที่แต่งหน้าหนักมาก เพราะงานนั่นแหละค่ะ ที่ต้องพบปะคุณลูกค้า ไปพรีเซ็นต์งาน ถ้าหน้าไม่แน่น ก็จะไม่มั่นใจทันที รีวิวนี้จึงว่าด้วยเรื่อง การล้างหน้า ขอเกริ่นอีกนิสนุง เมื่อก่อนหยุงเป็นคนที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการล้างหน้าเท่าไหร่ เพราะคิดว่าต่อให้หน้าแย่ ก็แก้ด้วยการเมคอัพได้ แต่! พอแต่งหน้าบ่อยๆ เข้า สิวอักเสบ สิวผด และโดยเฉพาะสิวอุดตัน เริ่มเข้ามาก่อกวน ซึ่งไม่โอเค พอรักษาหน้าเสร็จเรียบร้อย หยุงเลยบ้าซื้อพวกคลีนซิ่งมาก ก ไก่ล้านตัว ณ ปัจจุบันนี้หยุงใช้

“คลีนซิ่งแบบออยล์” จ้าทำไมถึงใช้คลีนซิ่งออยล์ แต่ก่อนบอกเลยว่าหยุงเชิ่ดให้พวกออยล์ล้างหน้าแบบสุดๆ เพราะคิดว่า ใช้แล้วหน้าจะยิ่งมันเพิ่มขึ้น แต่พี่ช่างแต่งหน้าคนนึงที่รู้จักกัน เค้าบอกว่า จริงๆ คลีนซิ่งแบบออยล์ล้างได้หมดจดที่สุด แถมไม่อุดตัน และไม่ทำร้ายผิวเหมือนการใช้สำลีเช็ด หยุงเลยลองใช้ดู ปรากฏว่าชอบมาก เพราะสะดวก แค่กดเนื้อออยล์ออกมา นวดวนๆ แล้วล้างออก  หยุงลองมาเกิน 10 ยี่ห้อแล้วหล่ะ 555 วันนี้จะมางัดกรุคลีนซิ่งออยล์ แบทเทิ้ลกันแบบจะๆ พร้อมแล้ว ไปดูเลยค่ะซิสสสส**งานนี้หยุงขอโนฟิลเตอร์นะคะจะได้เห็นภาพชัดๆจ้า**

มาเริ่มแนะนำผู้เข้าแข่งขันของเราดีกว่าค่ะ ^.^

1.Shu uemura Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oilผู้ท้าชิงคนแรก คือลุงชู อุเอมูระ หยุงใช้สูตรสีเขียว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่ขวดนี้ซื้อมาใหม่เมื่อเดือนก่อน ขวดเป็นลิมิเตดเอดิชั่น สวยเก๋ ดูไฮโซ แต่สูตรด้านในยังเหมือนเดิม ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนสารสกัดจากชาเขียว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง และสารสกัดจากมะรุม ช่วยดักจับสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย จึงทำความสะอาดได้หมดจด ปริมาณ: 150 ml. ราคา: 1,550 บาท หาซื้อได้ที่: เคาท์เตอร์ของ Shu uemura  2.Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil   ผู้ท้าชิงคนที่สอง มาจาก Bobbi Brown มีสารสกัดจากดอกมะลิ และน้ำมันถั่ว Kukui ช่วยบรรเทาฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย อีกทั้งยังมีน้ำมันที่สกัดมาจากพืชพรรณนานาชนิด เช่น น้ำมันดอกทานตะวัน, น้ำมันมะกอก, และโจโจ้บา จึงอ่อนโยนต่อผิว แต่ก็ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมยังคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว   ปริมาณ: 200 ml. ราคา: 2,250 บาท (หื้มมมม ราคาแรงทีเดียว) หาซื้อได้ที่: เคาท์เตอร์ของ Bobbi Brown 3.POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oilผู้ท้าชิงคนที่สาม เป็นคลีนซิ่งออยล์จาก POSITIF แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนสุดพลัง ตัวนี้หยุงซื้อมา เพราะเพื่อนสาวแนะนำว่านางดี นางเริ่ด ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่เป็นสิว ล้างสะอาด แถมไม่แสบตา บวกกับหยุงเองเห็นบล็อกเกอร์หลายคนรีวิวเจ้าตัวนี้กันเยอะ หยุงเลยสอยมาลองดูบ้าง

 เจ้าตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเนื้อออยล์อุ่น จากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมจากคริสตัลออยล์ ที่สกัดมาจาก

พืชพรรณธรรมชาติ เเละมี Royal Jelly ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว พร้อมฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ และยังมี Avocado oil ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น และเติมความชุ่มชื่นให้ผิว จุดขายอีกอย่างอยู่ที่ความอุ่นของเนื้อออยล์ที่จะช่วยเข้าไปเปิดรูขุมขน และดูดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกมาได้อย่างหมดจด และยังช่วยให้ผ่อนคลายด้วย ปริมาณ: 200 ml. ราคา: 1,400 บาท หาซื้อได้ที่: เว็บไซต์/เฟซบุ๊ก POSITIF Thailand 4. Mac cleanse off Oil ผู้ท้าชิงคนที่สี่ จาก MAC แบรนด์ที่สาวๆ อินเลิฟกับลิปสติกของนางมากกกก แต่นางก็มีคลีนซิ่งออยล์นะจ๊ะ ออยล์ของเจ้าตัวนี้สกัดมาจากน้ำมันจากพฤกษานานาชนิด เช่น ผลมะกอก, พริมโรส, และโจโจ้บา อีกทั้งยังมีวอิตามินอี ที่ช่วยปกป้องผิว พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย  ปริมาณ: 150 ml. ราคา: 1,400 บาท หาซื้อได้ที่: เคาท์เตอร์ของ Mac  5. THREE Balancing Cleansing Oil ผู้ท้าชิงคนสุดท้าย สาวกออร์แกนิคต้องรู้จัก THREE แน่นอน เรียกได้ว่าเป็นคลีนซิ่งที่บล็อกเกอร์แนะนำมากที่สุดอีกแบรนด์นึง ซึ่งหยุงก็ไม่พลาดที่จะสอยมาลองเช่นกัน อิอิ ตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 87% มีสารสกัดที่โดดเด่น เช่น Tea Seed Oil และ Jojoba Oil ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และลดอาการระคายเคืองผิว อีกทั้ง Grapefruit ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ปริมาณ: 200 ml. ราคา: 1,800 บาท หาซื้อได้ที่: เคาท์เตอร์ของ THREE

** รู้จักผู้เข้าแข่งขันกันครบแล้ว ต่อไป เริ่มการแบทเทิ้ล! โดยการทดสอบประสิทธิภาพในการล้าง

 เมคอัพชนิด waterproof ที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดแน่นทนนาน สตรองตลอดวัน เริ่ม!! **

ด่านที่ ทดสอบกับ Longwear Foundation

จัดอันดับความเริ่ดในการล้างออกอันดับ 1: Shu uemura, POSITIFอันดับ 2: MAC อันดับ 3: Bobbi Brown, THREE

ด่านที่ ทดสอบกับ Waterproof Eyeliner

จัดอันดับความเริ่ดในการล้างออกอันดับ 1: POSITIF, THREEอันดับ 2: Shu uemuraอันดับ 3: MACอันดับ 4: Bobbi Brown

ด่านที่ ทดสอบกับ Waterproof Mascara

จัดอันดับความเริ่ดในการล้างออกอันดับ 1: POSITIFอันดับ 2: THREEอันดับ 3: Shu uemuraอันดับ 4: MACอันดับ 5: Bobbi Brown

ด่านที่ ทดสอบกับ Matte Lipstick(ลิปจิ้มจุ่ม ทารอบเดียวสตรองทั้งวัน )

จัดอันดับความเริ่ดในการล้างออกอันดับ 1: POSITIFอันดับ 2: Shu uemuraอันดับ 3: THREEอันดับ 4: Bobbi Brownอันดับ 5: MAC

Shu uemura Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oilความรู้สึกหลังใช้ เรื่องความเริ่ดในการล้างเครื่องสำอาง สามารถล้างคราบรองพื้น อายไลน์เนอร์แบบดินสอออกหมดจด คราบมาสคาร่ากันน้ำและลิปเนื้อแมตต์ ล้างออกปานกลาง เนื้ออยล์ไม่หนักหน้า ยอมใจเรื่องความอ่อนโยน สามารถนวดวนๆ รอบดวงตาได้เลย ไม่ระคายเคือง ไม่แสบตาซักนิด มีกลิ่นหอมสมุนไพร สดชื่นดี จะเก็บตังค์แล้วไปตำสูตรอื่นมาลองบ้าง ^^”

Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil   ความรู้สึกหลังใช้ เจ้าตัวนี้แอบผิดหวังนิสนุง นางล้างคราบรองพื้นได้ แต่สอบตกอีก 3 ด่าน โดยเฉพาะคราบมาสคาร่าแทบล้างไม่ออกเลย T T เนื้อออยล์เข้มข้น หนักหน้ามาก ทำให้ไม่ค่อยสบายผิว อีกอย่างคือราคาแรงม๊าก ถ้าเทียบกับประสิทธิภาพในการล้างออก แต่ที่เลิฟคือกลิ่นของนางที่หอมอ่อนๆ เวลานวดรู้สึกฟินกับความหอม เอาเป็นว่าถ้าทาแค่กันแดด แป้ง รองพื้นเบาๆ ตัวนี้เอาอยู่ แต่ถ้าแต่งแบบจัดเต็มไม่เวิร์คจ้า ส่วนตัวหยุงไม่ซื้อต่อค่ะ

POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oilความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดที่สุด แม้กระทั่งมาสคาร่ากันน้ำ และลิปจิ้มจุ่ม ถูนิดเดียวก็ออกเกือบหมด เนื้อออยล์อุ่นๆ รู้สึกว่าช่วยล้างเครื่องสำอางได้ง่าย และสบายหน้าเวลานวดๆ วนๆ เจ้าตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แนะนำสำหรับสาวขี้แพ้ เพราะนางอ่อนโยนแบบสุดๆ ถูบริเวณดวงตาได้ ไม่แสบซักนิด ตัวนี้หลังล้างเสร็จผิวชุ่มชื่นที่สุด ขวดเป็นทรงคริสตัส ดูไฮโซ หยุงซื้อต่อแน่นวล จะไปสอยไซส์เล็กมาด้วย เผื่อพกไปต่างจังหวัดค่ะ 

Mac cleanse off Oil ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ล้างออกได้ไม่หมดจด รั้งอันดับท้ายๆ เกือบทุกด่าน โดยเฉพาะคราบมาสคาร่า และลิปจิ้มจุ่ม ที่แทบไม่ออกเลย เวลาใช้เครื่องสำอางกันน้ำ แล้วล้างด้วยเจ้าตัวนี้ หยุงต้องถูนานมากกว่าจะออกหมด อีกอย่างที่หักคะแนนรัวๆ คือ ใช้แล้วแสบตาค่ะ แต่ชอบเรื่องกลิ่นเพราะหอมแนวสดชื่นมาก ตัวนี้หยุงขอบายค่ะ ไม่ซื้อต่อจ้าาา THREE Balancing Cleansing Oil ความรู้สึกหลังใช้ น้องคนนี้มีประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอางระดับดีเลย หยุงว่าเหมาะสำหรับคนที่เน้นแต่งงานตา งานปาก แน่นๆ เจ้าตัวนี้ล้างออกได้หมดจด เนื้อออยล์เป็นสีเหลือง เข้มข้นมาก ถูบริเวณดวงตาได้ แต่ถ้านวดนานๆ อาจมีอาการแสบตาเบาๆ หยุงชอบที่กลิ่นเค้าเป็นสมุนไพร แต่กลิ่นค่อนข้างฉุน คนที่เซ็นซิทีฟกับกลิ่นแรงๆ อาจไม่ปลื้ม ขอคิดอีกทีว่าจะซื้อมั้ย เเต่ชอบนางอยู่นะ 

มาสรุปกันง่ายๆ ด้วยตารางกันจ้า ^^”

จบแล้วจ้า นี่คือคลีนซิ่งออยล์ในกรุของหยุง ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่เห็นแต่ละตัวราคาค่อนข้างแรง ไม่ใช่ว่าหยุงหัวสูงหรืออะไร แต่หยุงรู้สึกว่าขั้นตอนการทำความสะอาดเครื่องสำอาง เราควรลงทุนกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพราะถ้าหน้าสะอาด จะบำรุงยังไงก็เห็นผล แต่งหน้าก็ง่ายด้วย สุดท้ายนี้ใครใช้คลีนซิ่งตัวไหนอยู่ก็มาเม้ามอยกันได้ และถ้ามีคลีนซิ่งออยล์เริ่ดๆ ก็มาแนะนำหยุงได้ค่ะ … รีวิวนี้หยุงตั้งใจทำมาก ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ไปแล้ว บายจ้า


yungyingnaka

yungyingnaka

FULL PROFILE