เปิดกล่องและแต่งหน้าด้วย Nars Orgasm Exclusive Box Set

25 5

สวัสดีค่ะสาวๆ Jeban ที่รักการแต่งหน้าทุกๆคนเริ่มต้นเดือนใหม่ ด้วยความที่ขี้เห่อ วันนี้จะมาเปิดกล่องและแต่งหน้าด้วยNars Orgasm Exclusive Box Set

โดย Nars ได้ปล่อย The Orgasm Collection ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นประจำฤดูร้อนปี 2017 อยากรู้ว่าข้างในกล่องมีอะไรบ้าง ตามมาชมเลยค่ะ ^^

ภายในกล่อง Box Set จะมีทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกันค่ะ1. Orgasm Liquid Blush 2. Limited Edition Orgasm Blush3. Orgasm Lipstickเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ ลิควิดบลัชเฉดสี orgasm โทนชมพูหวานมากๆ แค่ใช้เพียงไม่กี่หยด เกลี่ยก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะคุณ ตัวเนื้อลิควิดจะมีชิมเมอร์ผสมอยู่ จะให้ความโกลว์ไปในตัว ทาแล้วดูผิวสุขภาพดีชมพูระเรื่อมากๆค่าา

ตัวที่สอง เป็นบลัชออน ซึ่งเป็นสีที่คลาสสิคมากๆ ไอเทมกันตายสำหรับสาวๆหลายๆคนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นบลัชสีเดิมนะคะ เพิ่มความ Limited ตรงที่หน้าตลับจะมีคำว่า Orgasm อยู่ และมีแผ่นพลาสติกสีออกพีชรองด้านในด้วยค่ะ

ตัวสุดท้ายก็คือ ลิปสติค สี orgasm ตัวเนื้อสีไม่ได้ให้ความชัดชมพูจ๋ามากนะคะ เนื้อลิปเป็นเนื้อเชียร์บวกกลอสหน่อยๆ สีพีชอมชมพู เหมาะสำหรับวันไหนที่ต้องการแต่งหน้าเบาๆใสๆ

และเราจะมาแต่งหน้าด้วย Box Set นี้กันนะคะ ว่าจะได้ลุคออกมาแบบไหน

จะเห็นว่า ลุคที่ออกมา ดูใสๆหวานๆ สุขภาพดีมากๆ หูยยย มันเริ่ดมากค่ะยังไงเตยก็ฝากกระทู้นี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกัน วันนี้บ๊ายบายค่าาา :D


B.toei

B.toei

FULL PROFILE