Review : Juvia's Place Saharan Blush Vol.l , Vol.ll สีสวยจับใจ ติดทนไปอีกกก

17 10

สวัสดีค่าาเพื่อน ๆ วันนี้ก็กลับมากับบทความรีวิวกันอีกแล้วว มายั่วเพื่อน ๆ อีกแล้ว 555 ก็วันนี้จะมารีวิว Juvia's Place Saharan Blush. ซึ่งเป็นบลัชที่เค้าเพิ่งออกมา จริง ๆก็ออกมาสักพักแล้วแหละ จะมีอยู่ 2  พาเลท Vol. l แล้วก็ Vol. 2  แบรนด์นี้ก็ดังเรื่องของอายชาโดว์ ที่ pigment ชัด แน่น จัดเต็มนะ แล้วจะบอกว่า บลัชก็ไม่แพ้กันเลยย  เราไปดูกันเลยดีกว่าาา

Juvia's Place Saharan Blush Vol.l

สำหรับพาเลทนี้คืออออ สีแบบจี๊ดมาก ๆ 555 คิดว่าจะเอามาปัดแก้มได้กี่สี เห็นพาเลทนี้สำหรับสาวผิวเข้ม ถึงเข้มมาก ๆ จะปัดได้แล้วสวยท จริง ๆสีผิวกลางก็ปัดไดนะ แต่ต้องแบบว่าบางมาก จริง ๆ 555 ก็ไม่จำเป็นว่าเราจะเอามาไว้ปัดแก้มอย่างเดียวอ่ะเนอะ พาเลทนี้คือ ใช้แทนเป็นอายชาโดว์ได้เลยอ่ะ.  เดี๋ยวเราไปดูสวอชกันเนอะ

จะเป็นภาพที่เปิดแฟลชกับไม่เปิดนะจ๊ะ ส่วนตัวก็ชอบทุกสีนะเพราะว่าเราก็ไม่ได้เอาไปปัดแแก้มอย่างเดียว ทาตาก็ได้

ก็พาเลทที่นี้สีก็จะประมาณนี้เนอะ สีก็สวยเหมือนกัน ติดทนโดยฌแพาะสีแมทจะอยู่ทนกว่าชิมเมอร์  เรามาดูพาเลทต่อไปกันเลย

Juvia's Place Saharan Blush Vol.ll

สำหรับพาเลทนี้ คือแบบว่า ก ไก่ล้านตัววววว เออออ มันทุกสีเลยเด้อออ คือมันสวยจริง ๆ เพราะว่าสีมันเป็นสีที่ใช้ได้จริง ๆ อ่ะ มีทั้งชิมเมอร์แล้วก็แมทเหมือนกัน แล้วโทนสีแบบ ปัดได้ทุกวี่ทุกวันอ่ะ 55555 ก็ให้รูปภาพอธิบายเลยแล้วกันนน

แบบทั้งเปิดแฟลชแล้วก็ไม่เปิดแฟลช คือ งามมมค่ะ

จบไปแล้วนะ ไงล่ะ อยากได้ไหม สีมันสวยจริง ๆ ใช่ป่ะล่ะ 5555 ความพิกเมนต์ก็ไม่ต้องพูดถึง ดีมากกก ความติดดทนนี้ทนนเลยยยแหละ ไม่เชื่อลองไปดูวิดีโอก่อนตอนเช็ด สำหรับใครที่ตัดสินใจว่าอยากได้พาเลทไหน พิมพ์คิดว่าแนะนำเป็นพาเลท.  Juvia's Place Saharan Blush Vol.ll. เพราะว่าสีมันใช้ได้จริงเนอะ ครอบคลุมดี   ก็วันนี้ได้ยั่วกิเลศเพื่อน ๆ แล้ว 555 เจอกระบทความต่อไปแล้วนะ อิอิ บ๊ายยยย  xoxo


Pim_salin

Pim_salin

Makeup lover..
Fashion lover...

FULL PROFILE