รีวิวสีผมขนมสายไหม ทำเองก็ได้ไม่เห็นยากเลย

31 19

ให้มันเป็นสีชมพูววว ... แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่าหัวเรานี้มันเป็นสีชมพู ฮ่าๆๆๆสวัสดีค่าาา สาว ๆ จีบันทุกคนแนะนำตัวก่อนเลย ชื่อเฟิร์นนะคะ ก็สอดส่องใน Jeban อยู่นานพอสมควร วันนี้ขอมารีวิวที่มาสีผมขนมสายไหมของเฟิร์นเองค่ะ

บอกเลยว่าจริง ๆ เป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมากกก แต่ปกติเนี่ยจะไม่ค่อยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นแวกซ์เท่าไหร่ค่ะ

แต่นางเอกของเฟิร์นที่จะมารีวิวในวันนี้ก็คือออ...UNICORN HAIR Semi-Permanent Fantasy Hair Colorสี BUNNY ค่าา(อันนี้ไม่แน่ใจ ว่าตัวนี้ใช่แวกซ์มั้ยแต่ว่าสามารถลงได้เลยไม่ต้องผสมอะไรเลยค่ะ)

เริ่มแรกเดิมทีเลยเนี่ย เฟิร์นกัดผมไปประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้ว 3 รอบ แล้วก็ลงสีชมพูไปซึ่งมันไม่ติด ก่อนทำก็เลยมีสีผมเป็นเยี่ยงนี้

คราวนี้ก็เลยต้องกัดเอาสีที่ลงไว้ออกก่อนค่ะ ซึ่งครั้งนี้ก็ตั้งใจจะกัดแค่รอบเดียวเพราะสงสารผมมากกก นางต้องตายแน่ ๆ T^Tหลังจากกัดแบบสุด ๆ แล้วก็ได้เท่านี้แล

ถึงขั้นตอนลงนางเอกของเราแล้ววว

บอกเลยว่ากลิ่นขนมแรงสุดดด ถ้าคนชอบกลิ่นหวาน ๆ น่าจะฟิน เพราะมันจะติดหัวไปหลายวันเลยแหละ 555แต่ทั้งเฟิร์นและคนทำให้นี่มึนกันไปตาม ๆ กันเลยค่ะ

แต่และแล้วก็มาถึงจุดเซอร์ไพรส์ของการทำสีครั้งนี้ค่ะ ...

คือว่ามันไม่พออะ  T^T เฟิร์นเป็นคนที่ผมหนามากกก ปกติทำสีเนี่ยจะอยู่ที่ 2 เกือบ 3 กล่อง เลยนะเพราะฉะนั้น 200ml. มันไม่พอค่าา T^T

ถ้าเกิดสาว ๆ คนไหนที่ผมหนามาก ๆ  ก็อย่าประมาทไปนะคะ ซื้อเผื่อไปเลย 2 กระปุกชัวร์สุดดด

แต่ก็ต้อง Go on เนอะได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้นแหละค่ะ ต้องเสี่ยงแล้ว เรามาดูผลลัพธ์กันดีกว่า แท แด~~

ก็โชคดีที่สีพื้นค่อนข้างอ่อนก็เลยผสม ๆ กันไปดูเหมือนเป็นไฮไลท์สีชมพูมากกว่าก็ชอบนะ โอเคเลย เพราะตอนแรกก็แอบหวั่น ๆ ว่าจะกลายเป็นชมพูทั้งหัวเหมือนกันอะ

ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะฮะ หลังจากนี้ก็ขอไปบำรุงผมกันยาว ๆ T-Tสาว ๆ คนไหนสนใจ ก็ไปหาซื้อได้แล้วที่ Beautrium นะคะลองดูน๊าา มันทำง่ายมากจริง ๆ 

ลากันไปด้วยภาพที่ถ่ายกลางแดดประเทศไทยละกันสวัสดีค่า ^^


fernfii

fernfii

แต่งหน้าไม่เป็น แค่ได้ซื้อ คสอ. ก็มีความสุขแล้ว

FULL PROFILE