[HAUL] กรี๊ดหนักมากกับของรางวัลจากจีบัน และเปิดกรุลิปสติกที่มีทั้งหมด

16 11

เดือนนี้ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอมีเวลาก็มาเช็คของจากไปรษณีย์ ตกกะใจจจจ ทำไมมาจากจีบันถึงสามชิ้น ปีนี้ดวงขึ้นเฮงๆจริงๆ จริงๆได้คนละช่วงเวลากันนะคะ แต่เอามาเปิดรวมกันในกระทู้นี้เพราะเพิ่งมีเวลาว่างมาดูกันว่ามีอะไรบ้างงงง

ชิ้้นนี้นานสุดๆ มาจากกิจกรรมพอน้องฟริ้งไปเที่ยว ได้รางวัลเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและกันแดดในตัวจาก Bioderma อยากลองใช้ยี่ห้อนี่นานมากแล้ว คราวนี้จะได้ลองใช้สักที :D

ชิ้นต่อไป กรี๊ดหนักมากกกก เนื่องจากตอนเค้าเห่อกันใหม่ๆไปตามหาหลายที่แล้วอกหัก เลยงอนไม่่ซื้อก็ได้ 555พอมีกิจกรรมจากจีบันปุ๊ปรีบเล่นปั๊ป ปลื้มใจมากๆ สงสัยบุญ9 วัด ที่ทำต้นปีจะส่งผลตอนนี้แล

ชิ้นที่สามมม Gillette venus spa เป็นมีดโกนที่เค้าเคลมว่า มีสามใบมีด มีgel bar ที่เคลมว่าจะทำให้โกนได้ง่าย ไม่บาดผิว เดี๋ยวขอไปทดลองใช้ก่อนแล้วจะมาบอกอีกทีนะคะ ว่าดีมั้ย

    ตอนเอามารวมๆก็ตกใจเหมือนกันว่ามีค่อนข้างเยอะเพราะปกติเก็บลิปไว้หลายที่ อันนี้สีอาจจะเพี้ยนไปบ้างเพราะถ่ายจากกล้องมือถือ ตอนนี้เลยรู้ตัวแล้วว่าควรจะเก็บเงิน ลด ละ เลิกซื้อได้แล้ว แต่พอเห็นสีใหม่ๆออกมาแล้ว อดใจไม่ได้ทุกทีจริงๆ จริงๆหลายแท่งก็เป็นของขวัญที่ได้รับมาตามโอกาสต่างๆ หรือถ้าแพงหน่อยจะเก็บเงินซื้อให้ตัวเองในโอกาสสำคัญค่ะสำหรับกระทู้นี้ ฝากไว้ด้วยนะคะ ไปแล้วค่าา


zanily

zanily

FULL PROFILE