♡ [Haul+Swatch] : ColourPop ส่งตรงจาก USAAAA~~ ♡

23 12

สวัสดีค้าาา ~~ ❤❤

วันนี้จะมาเห่อของที่สั่งมาจาก Colourpop นี่สั่งมาตอนที่เว็บมีโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วโลกไม่มีขั้นต่ำ ใครที่จะสั่งรอดูโปรที่เว็บบ่อยๆนะคะ มีโปรดีๆโผล่มาบ่อยๆตลอดเลยยยค่า

มาดูภาพหมู่ของสิ่งที่สั่งมากันเล้ยยยยยยยยยย ~~~

Sonya Esman X ColourPop Gemini by Night Palette

สีสวยมากกกกกกกกกกเนื้อสีเกลี่ยง่ายสุดๆ พิ้กเม้นต์ของสีปาดแล้วเห็นชัด พาเลทนี้เป็นโทนที่ใช้แต่งตาได้ในทุกแนวเลยค่ะ ไม่ว่าจะแต่งโทนธรรมชาติ แต่งไปปาร์ตี้ สีมันจะออกโทนสีน้ำตาลนู้ดๆตุ่นๆน้ำตาลเข้มแล้วก็มีสีเมทัลลิคที่ออกโทนชมพูทองแดง สรุปคือสีสวยแล้วก็คุ้มกับการเสียตังค์ราคา $18 ก็ตกประมาณ 620 บาท

บลัชออนสี Between The Sheets

อันนี้เนื้อจะออกครีมมี่นิดหน่อยนะคะไม่ได้ออกเป็นฝุ่นเลย ตัวนี้ลองใช้แล้วติดทนอยู่ทั้งวันเลยค่ะ สีโทนชมพูตุ่นๆหน่อย ปัดออกมากแล้วน่ารักมากกกกกก ราคา $8 ก็จะประมาณ 280 บาท

Pressed Eyeshadow + Super shock Shadows

มีสี Muse สีออกชมพูเมทัลลิค , Elixir เนื้อแมทออกสีส้มอมน้ำตาลหน่อยๆ ช่วงนี้เกาหลีฮิตแต่งตาออกโทนสีสดใสส้มๆชมพูเลยสั่งมา อิอิ แล้วก็ Wait for it สีพีชชชชลองใช้ดูแล้วน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ตัวนี้จะเป็นแบบ pressed คือต้องมีตลับใส่คือต้องซื้อกะเว็บเลยนี่ไม่รู้สั่งมาเดี่ยวๆต้องหาที่เก็บด่วนจ้าาา

สุดท้ายแล้วค่าาาาา~~ มาที่ของแถมมมมมมนี่ได้ลิปจิ้มจุ่มไซส์เล็กมา 2 แท่งทางเว็บจะมีสีให้เราเลือกนะคะ นี่เลยเลือกโทนที่อยากลองแต่ไม่อยากซื้อเองมาลองใช้เล่นๆ อิอิ

วันนี้ไปก่อนนะค้าาา ขอบคุณที่ติดตามมาจนจบนะคะะะะ ร้ากกกกก ❤❤


Sorinnx

Sorinnx

FULL PROFILE