ฟอลสิ รออะไร " 7 IG ไอดอลเกาหลีหน้าตุ๊กตา" ที่ต้องกดติดตาม

4 0

ใครๆ ก็เล่นไอจี เพราะมันเพลิน นั่งดูรูปคนอื่นไปเรื่อย ยิ่งๆ ไอจีคนสวย ยิ่งชอบดูว่าเค้าถ่ายรูปมุมไหน อะไรยังไงบ้าง วันนี้เลยจะมาแชร์ 7 ไอจี ไอดอลเกาหลีที่น่ารักน่าติดตามแต่ละคนนี้ยังกะตุ๊กตาแหน่ะ จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่ะ.... 

IG : kisy0729 ไอดอลเกาหลีรุ่นเก่า ถึงแม้ตอนนี้จะลูก 2 แล้ว แต่ก็ยังคงความน่ารักของการเป็นไอดอลอยู่ แถมยังหุ่นดีด้วย น่ารักฝุดๆ 

IG : taeri__taeriนางแบบสุดเป๊ะ หุ่นปัง จากแบรนด์ chuu official ของเกาหลี น่ารักมากก เห็นแล้วนึกถึงตุ๊กตาเลยอะ คนนี้ต้องติดตามเพราะเสื้อผ้าแต่ละชุดที่ใส่นำเทรนด์ทั้งนั้น ล้ำมาก

IG : imfishdoคนนี้ก็น่ารักสุดๆ ไปเลยยย เรียกได้ว่าเป็นทั้งนางแบบและไอดอล ที่เราชอบดูคือ ทรงผมจ้า เพราะนางทำผมสวยมากกก ดูพองดูหนา ลอนเด้งสุดๆ

IG : midoricooคุ้นหน้าคุ้นตากันใช่มั้ยค่ะ คนเป็นนางแบบจาก  STYLENANDA  จ้าาาา ผมสั้นมีสไตล์สุดๆ เป็นคนที่ตัดผมหน้าม้าเต่อได้ไม่เอ๋อเลยยย 

IG : sooooneeคนนี้ ทรงผมนางคือเอกลักษณ์สุดๆ เพราะทำอยู่ทรงเดียว คือหน้าม้าและผมยาว การถ่ายรูปก็จะไม่ค่อยเห็นหน้าสักเท่าไหร่ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทั้งๆ ที่น่ารัก 55555

IG : sora_ppppโซรา สาวผมยาวคนเดียวในหมู่นางแบบ STYLENANDA  ถือว่าเป็นอีกคนที่น่ากดติดตาม เพราะแฟชั่นการแต่งตัวของนางไม่ล้ำและแปลกจนเกินไป

IG : 3.48kgตกใจชื่อไอจี นี่คือเลขน้ำหนักหรืออะไรยังไง อาจจะหนัก 34.8 กิโลงี้หรอ เพราะนางตัวเล็กมากกกก และน่ารักด้วย หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

เป็นไงบ้าง ฟินมั้ย เราฟินมากกก เพราะชอบดูผู้หญิงน่ารักๆ  ว่าเค้าแต่งหน้า แต่งตัวยังไง ยิ่งผู้หญิงเกาหลีคือนำเทรนมากกก ต้องฟอลไว้ อิ้อิ้ 

เพื่อนๆ คนไหนมีแนะนำไอจี สาวสวยหน้าฟอลก็แปะมาได้น้า จิตามไปส่อง ชอบบบบบบบ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE