10 สินค้า ตรา watson ที่จัดว่าเด็ด

27 13

สวัสดีค่ะทุกคน วันเงินเดือนออกอย่างนี้ นิคจะพาไปชมของเด็ดของดังจาก watson ค่ะถ้าพูดถึงร้านที่คุณเลือกช๊อปของเกี่ยวกับความสวยความงาม คงต้องมีร้าน watson เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆแน่นอน เพราะอะไรน่ะหรอ 

  1. watson มีให้เลือกทั้งเครื่องสำอาง และของอุปโภคที่หลากหลายตั้งแต่ราคาถูกยันแพง มีทั้งแบรนด์เค้าเตอร์และแบรนด์ทั่วไป
  2. มีโปรดีโปรเด็ดล่อตาล่อใจเราตลอดทั้งปี
  3. บัตรสมาชิกมีสิทธิพิเศษแบบสามารถจับต้องได้จริง สามารถนำพ้อยท์มาแลกเป็นส่วนลดได้เยอะ
  4. บริการออนไลน์โปรดีมาก ดีกว่าโปรหน้าร้านไปอีก ส่งพัสดุก็รวดเร็วทันใจ
  5. มีสาขามากมาย ใกล้ไกลมีหมด

เอาล่ะค่ะ ทีนี้นิคจะมาพูดถึงสินค้าตราวัตสันกันบ้าง วัตสันมีสินค้าที่จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (by watson) มากมาย และสารพัดอย่าง ทั้งนำเข้ามา ทั้งผลิตเอง เราจะมาดูตัวเด็ดตัวดังที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก โดยนิคคัดมา 10 อย่างนะคะ ไปเริ่มกันเลย

1. watson facial mask มาร์คหน้าตราวัตสัน มีให้เลือกมากมายหลายสูตร แต่ละสูตรก็มีส่วนผสมพิเศษที่หลากหลาย แล้วถ้าคุณลองเสริชกูเกิลดูว่ามาร์คของวัตสันสูตรไหนดี แน่นอนว่าคำตอบต้นๆจะเป็นสูตร aloe vera ค่ะ เพราะว่ามันสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ใบหน้าของคุณ แถมยังอ่อนโยนอีกด้วย ตัวผลิตภัณฑ์เองก็ไม่ก๋องแก๋งนะคะ แผ่นมาร์คใหญ่และนุ่มละมุนผิวดีค่ะราคาเต็ม : 69 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่มีให้เลือกหลายสูตร เพื่อตอบโจทย์ปัญหาของแต่ละคน และจัดโปรตลอดทั้งปี เช่นโปรหนึ่งแถมหนึ่ง โปร3ชิ้น100 !!!

2. watson cleansing watermicellar water ที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่แสบตา ปริมาณ 485ml. ใช้แบบไม่กลัวหมด อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายบอบบาง หลังใช้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าคุณดูส่วนผสมดีๆคุณจะพบว่ามันรวบรวมส่วนผสมต่างๆเหมือนที่คลีนซิ่งแบรนด์อื่นๆมีไว้ด้วยกัน micellarเอย hyaluronic acidเอย แถมยังไม่มีพาราเบนไม่มีPhenoxyethanolอีกด้วยราคาเต็ม : 299 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่ขวดใหญ่บิ๊กเบิ้ม จะใช้ทิ้งขว้างยังไงก็ไม่โกรธ ส่วนผสมเลอค่าก็มาหมด แถมจัดโปรชิ้นที่สองหนึ่งบาท บางทีก็ลด100บาท และยังใช้บัตรสมาชิกลดได้อีก5%อีกด้วย

3. สำลี watsonอย่างที่นิคได้เคยรีวิวไว้แล้ว สำลีวัตสันมีหลายสูตร หลายลักษณะ ให้คุณเลือกใช้ได้ตรงจุด นิคก็โรคจิตตามเก็บมันทุกแบบ แบบกลมไว้เช็ดตา แบบพัพเช็ดหน้า แบบผืนใหญ่มาโปะหน้าแทนมาร์ค แบบบางที่แยกชั้นออกมาได้ห้าชั้นเอามาล้างเล็บ แบบไม่ขัดสีเอามาให้ลูกใช้ แล้วเมื่อก่อนจะบรรจุในกล่องพลาสติก เราก็เอากล่องพลาสติกมาใส่ของได้อีก (กลับมาใส่กล่องพลาสติกเหมือนเดิมเถอะนะคะ watson) ราคาเต็ม : 59-150 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่มีให้คุณเลือกหลายแบบ หนึ่งกล่องใช้ได้นาน มีโปรชิ้นที่สองหนึ่งบาท โปรลด50% ตลอดทั้งปี

4. watson after sun bodyผลิตภัณฑ์ปลอบประโลมผิวหลังจากออกแดด มีส่วนผสมสำคัญคือ ว่านหางจระเข้ ใช้สะดวกสบาย มีทั้งแบบเจลและแบบสเปรย์ แบบเจลเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วใช้ รู้สึกดีมาก ส่วนแบบสเปรย์พกไปฉีดตอนออกแดดก็ทำให้ผิวเย็นสบายขึ้น ช่วยบรรเทารอยแดงรอยไหม้จากแสงแดดได้ในระดับนึง ราคาเต็ม : 180 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่ สารสกัดอะโลเวล่าออร์แกนิกได้รับการรับรองจากสถาบัน USDA ซึ่งเป็นสถาบันชั้นนำในการตรวจสอบอาหาร และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ของประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนแบบสเปรย์นั้นยังมีส่วนผสมจากน้ำแร่ฝรั่งเศส มีโปรซื้อหนึ่งแถมหนึ่งบ่อยๆ

5. watson volumizing treatment สูตร beerคงไม่ต้องสาธยายให้มากความ คุณคงรู้ถึงชื่อเสียงอันโด่งดังของเจ้าสิ่งนี้ treatment สูตร beer ที่ให้ผมนุ่ม ไม่ลีบแบน มีส่วนผสมโปรตีนจากจมูกข้าวสาลี ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีษะ และแอลกอฮอล์ในเบียร์ยังมีส่วนช่วยในการขจัดสารตกค้างจากสารเคมีหรือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้อีกด้วย .. มีทั้งแชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นต์แว็กซ์ แบบแว็กซ์เอามาหมักผมฟินมากๆราคาเต็ม : 79-129 บาทเด็ดตรงไหน : จะมีซักกี่แบรนด์ที่มีแชมพูครีมนวดที่มีส่วนผสมของเบียร์ ในความรู้สึกแปลกใหม่ยังได้ของแถมคือความนุ่มและเงางามของเส้นผม มีโปรหนึ่งแถมหนึ่ง และโปรชิ้นที่สองหนึ่งบาท ชิ้นที่สองลด50% บ่อยๆ ควรลองสักครั้งค่ะ

6. watson cleansing wipesกระดาษเปียกเช็ดหน้าตราวัตสัน อ่อนโยน ไม่มีกลิ่นฉุน หนานุ่ม ไม่ขาดไม่บาดผิว ทำความสะอาดเมคอัพได้ในระดับดีทีเดียว (เหลือแค่มาสคาร่าเท่านั้นที่คงอยู่) หนึ่งห่อมี20แผ่น ราคาเต็ม : 79 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่พกพาสะดวก แผ่นใหญ่สะใจ ไม่ระคายเคืองผิว จัดโปรซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง และโปรชิ้นที่สองหนึ่งบาทบ่อยๆ

7. Naturals by watson สินค้านำเข้าไลน์ naturals by watson เป็นสินค้าที่มีส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติ อย่างเช่น organic morocco argan oil/ organic chile rosehip oil/ marula oil/ olive oil ซึ่งตอบโจทย์ของผู้มีใจรักออแกร์นิกได้เป็นอย่างดี ปลอดซิลิโคน ปลอดพาราเบน เน้นธรรมชาติล้วนๆค่ะราคาเต็ม : 80-450 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่มันเป็นออแกร์นิกไงคะ ทุกส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วนๆ argan oil ดีงามมาก ใช้เพียงสองหยด ผมนุ่มขึ้นเป็นกอง จัดโปรหนึ่งแถมหนึ่ง และชิ้นที่สองลด50%บ่อยๆค่ะ

8. watson magic touch hair mascaraน้องใหม่แต่สรรพคุณไฉไลมากๆ มาสคาร่าปิดหงอก มาในรูปแบบแท่งพร้อมแปรงปาด มีสองสี ดำกับน้ำตาล แท่งใหญ่ใช้ได้นาน คนผมน้อยเอามาปัดไรผมให้ดูหนาก็โอเคราคาเต็ม : 199 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่มันกันน้ำค่ะคุณ เหงื่อออกไม่มีเยิ้มค่ะ ไม่เสียหน้าแน่นอน ที่สำคัญมีสีน้ำตาลด้วยปัดแล้วละมุนไม่หลอกตา และไม่ทำให้ผมแข็งกระด้าง ตอนนี้ออกใหม่ราคาโปรโมชั่น 149 บาท

9. watson shower & lotionวัตสันมีครีมอาบน้ำและโลชั่นให้เลือกมากมาย มีทั้งกลิ่นดอกไม้ กลิ่นผลไม้ ขอบอกว่ามันหอมจริงๆนะ แล้วก็มีทั้งเป็นสครับ เป็น body shower conditioner มี body serum/ hand cream/ spray moisturiser เยอะมากครอบคลุมทุกตารางนิ้วของร่างกาย แต่ที่เด็ดจริงๆที่เราใช้แล้วชอบคือ milk yogurt lotion แบล๊คเคอแรนท์ เอ๊กซ์แทร็ค ขวดสีม่วง มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ วิตามินอี สารสกัดผงโยเกริต และสารสกัดจากผลแบล๊คเคอแรนท์ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นและหอมมาก หมดไปกี่ขวดแล้วไม่เคยนับ ถ้าคุณเข้าไปดูรีวิวในเว็บวัตสัน คุณจะเห็นว่ามันได้เรท 5 ดาว เลยทีเดียวราคาเต็ม : 99-250 บาท (ขวดม่วง 119 บาท)เด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่มีให้เลือกเยอะ มีหลายกลิ่น หลายรูปทรง หลายแพ็กเกจ หลายขนาน และหลายขนาด ให้คุณเลือกสรรได้ตามใจชอบ เหมาะกับคนขี้เบื่อ อยากลองของใหม่ เปลี่ยนไปทุกเดือน ยิ่งจัดโปรกระจายตลอดทั้งปี ทั้งหนึ่งแถมหนึ่ง ชิ้นที่สองหนึ่งบาท ชิ้นที่สองลด50% ใช้บัตรสมาชิกลดเพิ่มอีก5% ยังไงก็คุ้มค่ะ

10. watson dental floss picksสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ไหมขัดฟันแบบด้าม ไหมทำจากโพลิเอสเตอร์ ไม่บาดเหงือก หนึ่งกล่องมี 50 ชิ้น แคะฟันก็ได้ ขัดฟันก็ดี มีทั้งแบบชาร์โคล์ ทั้งแบบมิ้นท์ ราคาเต็ม : 99 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่เข้าได้ทุกซอกปากโดยไม่บาดเหงือก ด้ามโค้งแคะฟันดีมาก >_< เส้นไหมไม่ติดซอกฟัน บรรจุในกล่องมิดชิด แข็งแรงไม่หักง่าย เราจัดฟัน เราชอบมาก เวลาเศษอาหารติดเราสามารถหยิบเจ้านี่มาแคะมาขัดโดยไม่ต้องอ้าปากกว้างๆ แล้วมันไม่ทำให้ระบม ที่สำคัญจัดโปรซื้อหนึ่งแถมหนึ่งบ่อยๆ และใช้บัตรสมาชิกลดเพิ่มได้อีก5% รักเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ ตรงกับชิ้นเด็ดของคุณบ้างรึเปล่า นิคเป็นคนนึงที่ต้องเข้าวัตสันทุกต้นเดือน ไปซื้อของลูกบ้าง ของตัวเองบ้าง ไปหาของใหม่ๆมาลองบ้าง มันช่วยเซฟเงินได้จริงๆนะ ไม่ใช่แต่ของที่เรารีวิว แต่ยังมีของอื่นๆอีก แบบของใช้ในชีวิตประจำวันพวก ยาสีฟัน ผงซักฟอก ผ้าอนามัย แป้ง นี่ก็โปรแรงถล่มทลาย พวกเครื่องสำอาง(บางอย่าง) ก็ราคาถูกกว่านะคะ เช่นเมเบลลีน ซีเอ ยูเซอรีน สมูธอี ฯลฯ แม่บ้านอย่างเราต้องฉลาดช๊อปนะคะ สำหรับวันนี้ ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE