[Septemberthefifth] Russia Haul 2017 เปิดถุงของฝากจาก มอสโคว์ ประเทศรัสเซีย!!

30 13

Hellooo

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ปาล์มจะมาขอเห่อ ของที่ซื้อมาจากประเทศรัสเซีย ทั้งซื้อฝากและซื้อกลับมาไว้ที่บ้าน ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางของประจำบ้านเมืองเขา เป็นสัญลักษณ์ประจำที่นั่นเลยค่า เรียกได้ว่าใครไปก็ต้องมีของพวกนี้ติดไม้ติดมือกลับมาอย่างแน่นอน

ทริปรัสเซียครั้งนี้ ปาล์มและครอบครัวไปเที่ยวกันเองค่า ไม่ยากและไม่ง่าย จะสับสนในครั้งแรกๆที่ใช้รถไฟใต้ดิน แต่ต้องยอมรับเลยว่า ห้องโถงรถไฟใต้ดินบ้านเขา สวยมาก ถึงขั้นขนานนามและยกให้เป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สวยที่สุดในโลก

มาดูภาพบรรยากาศบางส่วนกันดีกว่าค่า ก่อนจะเริ่ม รีวิวขอเห่อกันเนอะ เผื่อใครที่มีความคิดอยากไปหรือตั้งใจจะไปเร็วๆนี้ มาดูภาพเพิ่มความอยากกันดีกว่าค่าา

Russian Snacks

ของที่ช็อปมาครั้งนี้ มาเริ่มกันที่ขนมกันดีกว่าค่า

บอกได้เลยว่า 80% ไม่อร่อยและไม่ถูกปากเอาสะเลย คือ จากกล่อง น่าทานมากแต่ถามถึงรสชาติ คงอร่อยในแบบฉบับของคนรัสเซีย เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าน่าตาขนมของรัสเซียเป็นประมาณไหนเนอะ

Russian Souvenirs

ของฝากเหล่านี้ ส่วนใหญ่แล้วหาซื้อได้ตาม Market ทั่วไปนะคะ แต่ปาล์มไป Izmailovsky Market เป็นอีกมาร์เก็ตที่สวยงามและมีของให้เลือกเยอะแยะมากมาย ใครที่ไปกับทัวร์ ทัวร์น่าจะพามาตลาดแห่งนี้นะคะ ส่วนใหญ่ market สำหรับซื้อของฝากแบบนี้จะเปิดวันเสาร์ - อาทิตย์นะค้า ใครสนใจจะไปซื้อ ต้องเช็ควันดีๆน้าว่าเปิดวันไหนอะไรยังไงเนอะ

Duty Free

ก่อนกลับก็ไม่วายขอช็อปปิ้งที่ Duty Free กันสักหน่อย ขอเกลิ่นก่อนว่าที่รัสเซีย เมืองหลวงมอสโคว์ มีสนามบิน 3 ที่นะคะ และแต่ละที่ไม่ค่อยมีของดิวตี้ให้ช็อปกันเหมือนประเทศอื่น น้อยมากก !! 

ปาล์มเลยได้ช็อปพวกเครื่องสำอางมานิดหน่อย ส่วนที่เหลือคือช็อปจาก ดิวตี้ฟรี บนเครื่องบินของ การบินไทย (TG) ล้วนๆเลยค่ะ ซึ่ง ดิวตี้ฟรีของสายการบินไทยดีมากๆ มีเกือบจะครบหมดทุกอย่างในรายการช็อปปิ้งที่มีไว้ให้ หมดไปเพียง 3-4 อย่าง ที่ปาล์มสนใจจะซื้อ แต่ไม่มีเลยช็อปชิ้นอื่นแทน

แถมมีโปรโมชั่นอีกด้วยน้า ซื้อครบ US$120 รับส่วนลดไปเลย US$20 จัดสิค้า รออะไรร

สินค้าปลอดภาษี แถมยังได้รับส่วนลดอีก ดี๊ดี

มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่า

สำหรับกระทู้นี้ ขอลาไปเพียงเท่านี้นะคะสาวๆ แล้วจะกลับมาใหม่ เร็วๆนี้ค่ามาเป็นเพื่อนกันได้ทั้งใน  Youtube Facebook และ Instagram นะค้าา

ขอบคุณทุกคนมากๆที่อ่านจนจบนะคะ ผู้หญิงไม่มีอะไรมากนอกจาก ช็อปปิ้ง ฮ่าๆ

สามารถอ่านกระทู้ " รีวิว Yurica Lip Shield เป๊ะหรือโป๊ะ มาดู!! "ที่แล้วได้ คลิก


Septemberthefifth

Septemberthefifth

สวัสดีค่าทุกคน
Septemberthefifth เป็นพื้นที่แชร์ความสนใจและความคิดเห็นส่วนตัวของต้นปาล์มเอง ใครชอบก็อย่าลืม follow กันนะ หรือ สามารถแอตช่องทางต่างๆมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

❁ IG: Septemberthefifth_tp
❁ Youtube & Facebook Page: Septemberthefifth

☏ Contact via Line : tntn_tp
☏ Email: contact.septemberthefifth@gmail.com

FULL PROFILE