REVIEW Sena marine plankton aging serum concentrate ( ใช้ดีจึงบอกต่อ )

22 11

สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบัน หลังจากที่เราห่างหายจากการเขียนรีวิวไปนานพอสมควร 55555  วันนี้เรามีสินค้ามารีวิวให้ทุกคนค่า หลายๆคนน่าจะรู้จักแบรนด์ของ Sena  น้ำตบแพลงตอน หรือน้ำตบแม่โบว์ ซึ่งเค้าดังในเรื่องนี้มากก  แต่วันนี้ Sena เค้ามีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เรียกว่า Sena marine plankton aging serum concentrate

หน้าตาเป็นแบบนี้

ซึ่งลักษณะของ Sena marine plankton จะเป็นเนื้อครีมขาวๆ ไม่ใช่น้ำใสๆแบบที่ทุกคนเคยรู้จักกันค่า Sena marine plankton ตัวนี้มีคุณสมบัติเด่นของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และมารีนแพลงก์ตอน10% พร้อมเสริมความสามารถในการทำงานของเซลล์ในชั้นลึก เปี่ยมด้วยซาโปนึนจากโสมขาว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ฝ้ากระ จางลง ได้อย่างชัดเจน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอันควร  คืนผิวสุขภาพดีด้วย เทคโนโลยีใหม่ ของเซรั่ม เนื้อครีม การบำรุงถึงผิวชั้นในและชั้นนอก สารสกัดจากแพลงก์ตอนเข้มข้นถึง10% ที่ผสมผสานโสมขาว และสาหร่ายทะเลถึง4สายพันธุ์อีกทั้งสารสกัดจากดอกไม้4ชนิด ด้วย

เนื้อครีมค่อนข้างละเอียด ความรู้สึกขณะทาลงบนผิว คือซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็วดังคำเคลมเลยไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวทาแล้วสบายผิวไม่เพิ่มความมันให้ผิวเลยจ้าส่วนผสมของเซรั่ม Sena Aging Serum เป็นที่รู้กันว่า โสมเกาหลี ...นั้นก็ดี แพลงก์ตอนทะเล ก็ดี ปกติ- ถ้าเราอยากได้ส่วนผสมจากทั้ง 2 อย่าง ก็ต้องซื้อแยกคนละแบรนด์ ไม่มีทางมารวมอยู่ด้วยกันได้***แต่ Sena เขาสามารถเอามารวมกันให้ เป็นไงล่ะ!  แถมโสมก็ไม่ใช่โสมธรรมดานะเออ เป็นโสมขาว แพงขึ้นไปอีก ซึ่งช่วยลดรอยแดง รอยดำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ผิวแน่นอีกต่างหาก มาดู Step การใช้ของวิกันดีกว่าว่ามีพัฒนาการใช้มั้ยล่ะ!!!

ก่อนใช้ Sena marine plankton

สัปดาห์ที่ 1

สัปดาห์ ที่ 2

สัปดาห์ที่ 3

สัปดาห์ที่ 4

สัปดาห์ที่ 5

มาดูภาพวิวัฒนาการของผิวหน้าอีกรอบนะคะ 5555555

เป็นไงบ้างคะ มีความเปลี่ยนแปลงเห็นๆ ภาพ Before เรามีปัญหาเรื่องสิวและจุดด่างดำเป็นคนแพ้เครื่องสำอางและครีมถ้าใช้ไม่ถูกก้อจะเกิดสิวอุดตันก้อต้องบีบมันทุกครั้ง ปัญหาที่ตามมาก้อคือสิวอักเสบหมือนในภาพก่อนใช้ Sena ค่ะ ส่วน After นี่ประมาณ 2 สัปดาห์ก็รู้เรื่องแล้ว ในส่วนของรอยพวกนี้นะ สังเกตได้ชัดเลยว่า ผิวแข็งแรงขึ้นผิวไม่แห้ง สิวและจุดด่างดำเริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ สรุป ชอบมากนางสามารถกู้หน้าโทรมๆพังๆของเราได้จริงผิวเนียนนุ่มๆเด้งๆ ค่า

ส่วนรูปสุดท้ายเป็นรูปปัจจุบันหลังใช้ Sena marine plankton Aging serum ค่าใช้มาเกือบๆจะ 2 เดือนแล้ว  ตอนนี้ผิวหน้าเราไม่ต้องใช้รองพื้นทาก้อได้ค่า แค่แป้งฝุ่นแต่งหน้าอ่อนๆก้อดูผิวสุขภาพดีแล้วค่า ( รูปนี้ใช้แอพแต่งรูปนิดหน่อยก้อปัง!แล้วค่า ) ไว้ครั้งหน้าเรามีของอะไรดีๆจะเอามาบอกเพื่อนๆนะคะ


vivien_hua

vivien_hua

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน เราชื่อวินะคะ เป็นเมคอัพอาร์สติส มีประสบการณ์ในการแต่งหน้ามา 5 ปีแล้ว เลยอยากเอาความรู้และเทคนิคในการแต่งหน้าที่มีมาแชร์ให้เพื่อนๆชาวจีบันได้ดูกันค่า สนใจดูผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/viviensalon/ หรือ IG : vivien_makeup

FULL PROFILE