ชีวิตดี๊ดี ไม่มีปัญหาผิวกวนใจ เริ่มที่การล้างหน้ากับ Benzac Spots Purifying Daily Facial Foam Cleanser

141 117

สาวๆ หลายคนอยากอัพรูปโชว์ผิวใสๆ ใส่ #nofilter กันใช่ม่ะ หรือ อยากแต่งหน้าแบบจัดเต็ม แต่ก็ติดเรื่องปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยดำ รอยแดงบนหน้า ทำให้ยังโชว์ผิวใสๆ ไม่ได้ กว่าจะอัพรูปหรือแต่งหน้าเสร็จเล่นเอาเหนื่อยเลย แต่การจะป้องกันสิวและรอยบนใบหน้าพวกนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยนะ แค่เริ่มต้นจากการดูแลผิวเราให้สะอาดก็สามารถช่วยไปได้เยอะเลย

เคยได้ยินกันมั้ย ว่าผิวที่ดีเริ่มจากการล้างหน้า แน่นอนว่าใครๆ ก็รักผิวกันทั้งนั้น ยิ่งผู้หญิงอย่างเราแต่งหน้าบ่อย จึงต้องใส่ใจการล้างหน้ากันเป็นพิเศษ แต่สาวๆรู้มั้ยบางวิธีที่เราได้ยินมาก็ผิดนะ อย่างบางคนชอบติดนิสัยล้างหน้าหลายรอบ เพราะอยากให้หน้าสะอาด แต่ผลที่ตามมาคือ หน้าแห้ง พัง หรือบางคนก็ล้างหน้าไม่สะอาดพอ ทำให้มีสิวตามมาอีก 

ใครที่เจอปัญหานี้อยู่ ถึงเวลาลอง Benzac Spots Purifying Daily Facial Foam Cleanser ตัวนี้แล้ว เพราะเค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างได้สะอาดในครั้งเดียวจ้า 

ความพิเศษของ Benzac Spots Purifying Daily Facial Foam Cleanser คือ การล้างทำความสะอาดที่สะอาดหมดจด แต่อ่อนโยน เนื้อโฟมฟูนุ่ม ใช้แค่ครั้งละ 1- 2 ปั๊มก็พอแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อย่าง Aloe Vera และ Calendura หรือดอกดาวเรืองฝรั่งที่ช่วยลดการระคายเคือง ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

กลิ่นของโฟมตัวนี้ก็หอม สะอาด สดชื่นค่ะ และที่สำคัญคือปลอดภัย ดังนั้นจึงเหมาะมากกับสาวๆ ที่แต่งหน้าบ่อย หรือมีกิจกรรมต้องตากแดดกลางแจ้งค่ะ 

แค่เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดีๆ และล้างหน้าให้ถูกวิธี ผิวก็สวยได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ แถมเมื่อผิวเราสะอาดแล้ว จะหยิบผลิตภัณฑ์อะไรมาบำรุงในขั้นตอนถัดไป ก็จะซึมง่ายและมีประสิทธิภาพสุดๆ ไปเลยจ้า และที่สำคัญเลยคือเมื่อผิวเราดี จะแต่งหน้าลุคไหน ไปงานอะไรก็ไม่ต้องเสียเวลามาโบกเบสเมคอัพกันแล้ว แค่แต่งหน้าน้อยๆ อวดผิวเนียนๆ ก็สวยปังได้ทุกสถานการณ์จ้า

สำหรับ Benzac Spots Purifying Daily Facial Foam Cleanser มีขายในไทยแล้วนะ ในขนาด 50 ml. ราคา 320 บาท หาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไปหรือ Watson, Health up, Beautrium และ Online Store อย่าง Konvy และ Lazada นะสาวๆ

เพราะผิวสวย ใส ไร้จุดด่างดำ เริ่มต้นได้ด้วยการล้างหน้า Benzac Spots ใจดีมีรางวัลมาแจกสาว ๆ จำนวน 20 รางวัล แค่คลิก Get the Box ด้านล่าง แล้วก็รอลุ้นรับ Benzac Spots Purifying Daily Facial Foam Cleanser ไปดูแลผิวหน้าให้ใส ไร้ฟิลเตอร์กันค่าาา