รีวิว : ครีมซองจาก 7 - 11 Nami Vit C ซองเดียวใช้ไ้ทั้งตัว

48 22

สวัสดีค่า วันนี้วี่มารีวิวส่งท้ายเดือนพฤษภาคมด้วยของที่หาซื้อได้ง่ายๆ จาก 7 - 11 ถ้าติดตามวี่มานานจะรู้ว่าวี่เคยทำรีวิวรวมครีมซอง 7 - 11 ไปในช่วงต้นปี ซึ่ง 1 ในนั้นมีเจ้าครีมตัวนี้ด้วยนะ นั่นก็คือ เจลวิตามินซี Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ของ Nami จะมารีวิวกันแบบละเอียดๆ เพราะมีหลายคนสนใจมากวี่เลยทำรีวิวนี้ให้ชมค่า

เจ้าตัวนี้วี่ใช้มาประมาณ 4 - 5 ซองแล้ว ไม่ได้เวอร์นะ เขาเป็นวิตามินซีแบบเจล มีวิตามิน C ถึง 10000 mcg มีกลูต้าไทโอน วิตามินบี 3 ให้อารมณ์คล้ายๆ เจลว่านหางจระเข้ แต่ต่างตรงตัวนี้จะช่วยเรื่องปรับผิวให้สว่างใส ลดเลือนริ้วรอย เช่นรอยจากสิว รอยดำจากแดด แล้วช่วยฮีลผิวไหม้แดดได้ด้วย

ตัวเนื้อเจลจะเป็นสีส้มอ่อนๆ แบบนี้ค่ะ แบรนด์บอกว่าเป็นสารสกัดจากส้มเกาหลีเกาะเจจู ซองนี้บอกไว้แล้วว่าใช้ได้ทั้งตัวเลย หัวจรดเท้า อ่อนโยนต่อผิวทุกส่วนแม้กระทั้งรอบดวงตาเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ สารกันเสีย ซิลิโคน คนผิวแพ้ง่ายอย่างวี่ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

สัมผัสเจลจะเย็นๆ ทาลงบนผิวจะรู้สึกชุ่มชื่นผ่อนคลาย ทิ้งไว้สักพักจะซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อ ในนี้จะมีเม็ดบีชสีส้มๆ ด้วยค่ะ ทาไปสักพักเม็ดบีชจะแตกตัวกลืนไปกับเนื้อเจล

อันนี้มาดูข้างหลังซอง นางบอกไว้ว่าเป็น 9 in 1

1. ทาเช้า-เย็น ผิวกระจ่างใส เย็นสดชื่น2. พอกรอบดวงตา ดูแลปัญหารอยคล้ำ3. แช่เย็นก่อนพอกหน้า ช่วยฟื้นบำรุงผิว4. แต้มรอยสิว ผิวกระจ่างใส5. ทาผิวกาย กระจ่างใส ฉ่ำน้ำ6. นวด – พอก บริเวณมือที่เหี่ยวย่น7. ทาข้อศอก ข้อพับหรือจุดดำคล้ำ8. ทารักแร้ให้กระจ่างใส

ที่วี่แถมให้คือวี่ใช้ทาเท้าด้วยค่ะ เพราะเท้าแตกแห้งกรังมาก วี่ทาก่อนนอนเพราะไม่เหนียวแบบครีมทาเท้าทั่วไป เลยเอามาอแดปท์ใช้ด้วยและรู้สึกว่าดีก็ใช้มาตลอด 

เวลาใช้ทาหน้าวี่จะโบกหนาๆ และเน้นบริเวณใต้ตาค่ะ ไม่แสบเลยนะจริงๆ ปกติถ้าครีมบางตัวมาทาแถวใต้ตาจะรู้สึกแสบตา แต่นี่ไม่เลยค่ะ ใช้ได้สบายมาก

พูดถึงเรื่องราคาและความคุ้มค่าก็ถือว่าดีเลย ซองละ 49 บาท ซองจะใหญ่กว่าครีมซองทั่วไปใน 7 - 11 ลองสังเกตดู ถ้าทาแต่หน้านี่ใช้ได้ 2 เดือนกว่าเลยค่ะ แต่ถ้าทาหลายส่วนแบบวี่ก็ประมาณ 2 - 3 อาทิตย์ เจ๋งดีทีเดียว ลองไปหาตำกันดู ไว้เดี๋ยวจะหาตัวเด็ดๆ เจ๋งๆ จาก 7 - 11 มารีวิวให้ชมกันอีก วันนี้วี่ขอลาไปก่อน เจอกันใหม่


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE