[REVIEW] มาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมกระชับรูขุมขนไปกับ Fresh Rose Deep Hydration Facial Tonerกัน

16 9

วันนี้ได้ฤกษ์รีวิว Tonerที่ใช้มาจนจะหมดขวดล่ะ ชอบมากกกนั่นคือ Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner ตัวช่วยสำคัญในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดี สำหรับ Fresh นั้นเค้าขึ้นชื่อเรื่องของการนำสารสกัดจากกุหลาบมาใส่ในผลิตภัณฑ์อยู่แล้ว และครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนผสมของดอกกุหลาบในโทนเนอร์ขวดนี้คราวนี้แทบจะนำทุกส่วนของกุหลาบมาใส่ลงไปเลยทีเดียว

ส่วนผสมหลักของ Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner คือสารสกัดผลกุหลาบ ที่ได้จากผลกุหลาบพันธุ์มัลทิฟลอร่า หรือที่รู้จักอีกชื่อว่ากุหลาบญี่ปุ่นที่สุกได้ที่แล้วนำมาตากแห้งมีคุณสมบัติในการกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ เป็นส่วนผสมที่ถูกนำมาใช้ในการเสริมความงามตั้งแต่โบราณกาลแล้ว มีคุณสมบัติรักษาสมดุลและปลอบประโลมผิวและกระตุ้นประสาทสัมผัสอักด้วย ส่วนผสมนี้ค่อนข้างพิเศษตรงที่ต้องใช้กุหลาบถึง 2.2ตันเพื่อให้ได้น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ 1กิโลกรัม

น้ำมันดอกกุหลาบ อุดมไปด้วยสารอาหารที่ฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและรักษาสมดุลให้แก่ผิว

สารสกัดใบแองเจลิก้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทำให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน

ไฮยารูลอนิค แอซิดทำหน้าที่เติมเต็มและคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน

เค้ามาในขวดพลาสติกแข็งแรง มองเข้าไปจะเห็นกลีบดกกุหลาบลอยละล่องอยู่ข้างในเต็มไปหมดเลย

วิธีใช้ให้ใช้คู่กับสำลี โดยทีลงไปบนสำลีให้ชุ่มแล้วเช็ดทั่วใบหน้าค่ะ

ได้กลิ่นกุหลาบหอมๆลอยมาเลยทาแล้วผิวสวยด้วยผ่อนคลายด้วย ใช้มาเกือบหมดขวดล่ะ สิ่งที่สังเกตเห็นคือผิวมันดูชุ่มชื้นขึ้นค่ะ รูขุมขนก็กระชับขึ้นผิวดูเนียนละเอียดกว่าเดิม ถือว่าเป็นอีก1ไอเทมที่ใช้ดีนะ ตอนนี้มีวางขายแล้วที่เค้าท์เตอร์ Fresh ทุกสาขาขนาด 250ml ราคา1,760 บาทค่า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE