เห่อ+รีวิว Shiseido Ultimamune Power Infusing Concentrate ที่ได้รางวัลจาก Jeban

20 8

กรีดร้องดังมาก อยู่จีบันมาตั้งแต่เปิดเวบใหม่ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ของจากการร่วมกิจกรรม 55555 มันคือประวัติศาสตร์ที่ต้องจารึกไว้

งานนี้เลยมาขอเห่อ + รีวิวไปด้วยเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียของProduct ตัวนี้เคยใช้มาก่อนแล้ว และไปเล่นกิจกรรมเพราะมีความอยากได้มว้ากกกก ตอนได้กล่องลุ้นใจเต้นตึกๆ เลยทีเดียว เปิดกล่องปุ้บ อ้าว เฮ้ย จีบันลืมใส่ของรางวัลมาป่าว โฟมอัดแน่น 555 ไม่ใช่ละ แพ็คมาดีมากๆค่ะ

ตัวที่ได้มาจากการร่วมกิจกรรมคือ Shiseido Ultimamune Power Infusing Concentrate จริงๆ ไม่ใช่ตัวใหม่ เปิดตัวมาเป็นปี ขายดิบขายดีมาก เคยลองซื้อมาใช้เมื่อปีที่แล้ว นอกจากเซรั่ม ก็ยังมีการ์ดให้ไปรับบริการปรนนิบัติผิวหน้า 30 นาที แต่เราคงไม่ได้ไป อยู่เชียงใหม่อ่ะ เสียดายจัง

ยืดเย้อมานาน ขอรีวิวเลย

เนื้อเซรั่ม สีขาวขุ่นๆ เนื้อมีความหนืดเล็กน้อย แต่ทาลงบนผิวแล้วซึมหายไปเลย แต่ผิวยังวาวๆ มีความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

การใช้ของเรา เราจะทาเป็นเซรั่มนี้ตัวแรกหลังจากลง Toner จากนั้นทาครีมบำรุงตัวอื่นๆ จนจบขั้นตอนทาทั้งเช้าและเย็นไปเลย

หลังการใช้ พบว่าผิวนุ่มหยุ่น ดูละเอียดขึ้น ช่วงที่ใช้ตัวนี้ มีการงดใช้ First care ของซัลวาซู เพราะมีฟังชั่นเหมือนกัน พบว่าให้ผลเทียบเท่า หน้าไม่แพ้ ไม่มีผื่น คงความแข็งแรงเหมือนเดิม(ผลที่ได้คือสังเกตหลังจากทาครีมไปแล้วเป็นเดือนนะคะ ทาวันสองวันเห็นผล ออกจะน่ากลัวนะ อย่าคาดหวังอะไรรวดเร็วแบบนั้น)

สำหรับเซรั่มตัวนี้ มีเงินซื้อต่อแน่นอนค่ะ เพราะราคาก็พอตัวทีเดียว

ปล ขอบคุณสำหรับคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ ขอบคุณจีบัน ทำให้การอยู่เวบมากว่า 8 ปี ได้มีการตั้งกระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดประการใดขออภัย ปกตินางรีวิวแต่ user review แหะๆ


jeezaa

jeezaa

นักสะสม

FULL PROFILE