รีวิว ทำตา 2 ชั้นง่ายๆ สวยๆ ไม่จกตา

18 9

สวัสดีมิตรรักแฟนเพจชาวจีบันอีกเช่นเคยนะค้าาา วันนี้มาพบกันอีกแล้ว มาทีไร มีของดีๆมาแบ่งปันตลอดจ้า คราวนี้มีที่ทำตาสองชั้นเริ่ดๆที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อจ้า

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราเป็นคนตาสองชั้นหลบใน หนังตาเยอะ ตกด้วย ไม่เคยใช้เทปทำตาสองชั้นเลย เพราะเห็นคนอื่นทำแล้วมันไม่เนียน จนมาเจอตัวนี้ Dear Eye Double Eyelid Linen Tape เป็นใยลินินทำตาสองชั้น ใช้ง่ายมากๆ

ภายในกล่องจะประกอบไปด้วย แผ่นที่ใยลินินติดอยู่จำนวน 5 แผ่น ใช้ได้นานถึง 2 เดือน กาวสำหรับติด และที่คีบพลาสติก ราคากล่องละ 220บ.

มีอยู่ 2 ขนาด คือไซส์ M อันนี้จะดูเป็นธรรมชาติ

ส่วนอันนี้ ไซส์ L จะหนาขึ้นมาหน่อย สำหรับคนที่หนังตาตกเยอะๆ ติดแล้วจะออกแนวสาย ฝ คร่าาไปดูขั้นตอนในการทำกันเล้ยยย

หลังจากคีบแผ่นติดตาสองชั้นออกมาแล้ว ก็จัดการละเลงกาวลงไปให้ทั่วเลยค่ะ เสร็จแล้วก็เอามาติดที่ตา กะระยะให้พอดี ไม่สวย ลอกออกทากาวติดใหม่ได้ค่ะ ตัวนี้เด็ดตรงที่ติดทับเมคอัพแล้วเนียนมาก ไม่สังเกตดีๆจะดูไม่ออกเลย

ติดเสร็จแย้วววว มือใหม่ก็ทำได้ ง่ายมากๆเลย

เปรียบเทียบให้ดูกันไปเลย  ข้างซ้ายติด ส่วนข้างขวาไม่ได้ติด

สรุปจ้าจากคนที่ไม่คิดจะติดตาสองชั้น กลายเป็นชอบไปเลย 10/10 ไปเลยจ้ะ รู้สึกว่าจากสาวหมวย ก็ตาหวานขึ้น ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ(มโน5555)กันน้ำ  กันเหงื่อ ติดทนทั้งวัน อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่แสบ กาวไม่แห้งเร็วหรือช้าไป ถือว่าคุ้มมากๆ และขอย้ำว่า ต้องติดหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วเท่านั้น ถ้าติดก่อนแต่งตา มันไม่เนียน เห็นคราบกาว ไม่สวยนาจาขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ มีอะไรดีๆเด็ดๆ เดี๋ยวมาแชร์กันนะคะสาวๆ บายยย


Lily Honeybee

Lily Honeybee

รีวิว บอกต่อ ข้าวของเครื่องใช้ที่ถูกและดีค่า

FULL PROFILE