รีวิว : ตัวช่วยหน้าใส ถูกและดี “ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel “

19 4

       สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้จอร์จี้มีของถูกและดีมารีวิวให้ทุกคนกันค่ะ เป็นเจลที่ได้ลองใช้ในช่วงที่ผ่านมา แล้วติดใจมาก เพราะช่วงสอบนี่ยอมรับเลยว่าหน้าโทรมมาก ใต้ตาเอย สิวเอย มาตรึม เลยเดินเข้าเซเว่น แล้วไปเจอเจลตัวนี้ นั่นก็คือ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เป็นเจลส้มจากเกาหลี จอร์จี้คิดว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหยิบมาใช้ สรุปติดใจ เลยอยากมารีวิวให้ทุกคนดูค่ะ

     เจลตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ที่มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ซึ่งคิดว่าตอบโจทย์กับตัวเองมากๆเพราะจอร์จี้เป็นคนหน้าแห้งมาก ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ ,พาราเบน และ ซิลิโคนด้วย แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องระวังนิดนึง

  ลักษณะเป็นเจลใสสีส้ม มีเม็ดบีทสีส้มเล็กๆอยู่ภายในเจล กลิ่นหอมของส้มอ่อนๆสดชื่น เวลาทานี่ฟินมากๆๆ

   หลังจากเกลี่ยแล้ว เจลก็จะค่อยๆซึม รอสักพักก็จะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือ หนักหน้าเลยค่ะ       วิธีใช้เจลตัวนี้เค้าบอกว่าใช้ทาส่วนต่างๆได้ตั้ง 9 แบบเลยนะ แต่ที่จอร์จี้ชอบทำคือเอาไปแช่เย็นแล้วพอกหนาๆเลยวันไหนที่หน้าโดนแดดมามากๆ หรืออยากพักหน้า ตอนพอกก็รู้สึดสดชื่นแล้วก็ฟินมาก เพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบกลิ่นส้มนอกจากนั้นจอร์จี้ก็จะใช้ทาหน้าเช้า เย็น ก่อนแต่งหน้า

ทารอยสิว เพราะจะเห็นว่าจอร์จี้มีพวกสิวและรอยสิวบริเวณคางค่อนข้างเยอะ

ใช้ทาบริเวณใต้ตา เพิ่มความชุ่มชื้นให้ถุงใต้ตาแพนด้าหน่อย

     หลังจากลองใช้มาประมาณ  2 อาทิตย์ ทาเกือบทุกวัน จะบอกว่าชอบสุดคือเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ อยากให้ทุกคนไปลองกัน ของถูกและดีมีอยู่จริง ให้คะแนน 5/5 ไปเลย ซองนึงใช้ได้นานอยู่นะ แต่นี่ไปซื้อมาตุนเพิ่มเรียบร้อย มาดูสภาพหน้าสดของเรากัน ( ข้างบนยังสดไม่พอหรอ ? 5555 )

     วันนี้หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวที่นำมาฝากกันนะคะ ชอบไม่ชอบยังไงก็คอมเม้นบอกกันได้นะคะ วันนี้ลาไปก่อนละนะคะ บ๊ายบาย


GGGeorgie

GGGeorgie

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE