Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum

19 10

สวัสดีคะ กลับมาพอกับน้อง ลูกปัด มิสาซากิ อีกแล้วนะคะ วันนี้น้องลูกปัดจะมาพูดถึงเซรั่มวิตามินซีที่ทุกคนกำลังวอแวก็นั่นก็คือ

Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serumตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิว อุดมด้วยอนุพันธ์ของ Vitamin C ในรูปแบบแคปซูลนาโนเข้มข้นถึง 10% ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ผสานวิตามิน อี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเสริมการทำงานของวิตามิน ซี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมไซโคลเปปไทด์ ซึ่งเป็นเปปไทด์พิเศษในรูปแบบวงแหวน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังมีคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ภายในสัปดาห์แรกที่ใช้ คุณจะรู้สึกได้ถึงความกระจ่างใส เรียบเนียนเรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่มีวิตามินซีเข้มข้นอยู่ถึง10% น้อยแบรนด์นักที่จะกล้าบอกความเข้มข้นของส่วนผสมหลัก นอกจากนั้น Cute press ยังใช้เทคโนโลยีแคปซูลนาโน ป้องการการเสี่อมสลายของวิตามินซีได้ดีอีกด้วยคะ

Packaging เป็นขวดสุญญากาศและขวดทึบแสงป้องกันการสลายตัวของวิตามินซีได้ดียิ่งขึ้นไปอีก น้องปัดชอบเซรั่มที่เป็นหัวกดแบบนี้คะใช้งานง่าย สะดวก สะอาด

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อที่ไม่เหลวและข้นมากจนเกินไปเนื้อออกสีขาวทึบแสง 

เกลี่ยบนใบหน้าได้ง่าย อาจจะไม่ได้ซึมลงผิวไวปานสายฟ้าแลบ แต่เซ็ทตัวง่าย เมื่อซึมลงผิวแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สบายผิวคะ

วิธีการใช้ ล้างหน้าใส่สะอาด เช็ดโทนเนอร์ให้เรียบร้อย แล้วลง Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ก่อนการลงเซรั่มตัวอื่นๆ และปิดท้ายด้วยครีมมอยเจอร์ไรเซอร์คะ 

ข้อที่ชอบ1.เป็นเซรั่มที่ถูกและดีเมื่อเทียบกับส่วนผสมและราคา 2.กล้าที่จะบอกถึงความเข้มข้นของส่วนผสมหลัก วิตามินซี10%3.ขวดปั้มสุญญากาศที่จะคอยดันเนื้อเซรั่มขึ้นมาเรื่อยๆจนหมด โดยที่พอเวลาหมดแล้วเราไม่ต้องมานั่งแงะขวด ปาดเอาเนื้อเซรั่มที่เหลือมาใช้เพราะมันดันขึ้นจนหมดจริงๆ4.หน้าใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็นอย่างน้อย7วัน เรื่องลดริ้วรอยอาจจะไม่เห็นผลอะไรชัดเจนมาก แต่ด้วยตัววิตามินซีเองนั้น เป็นAntioxidantsชั้นดีเลยคะ ข้อที่ไม่ชอบ1.ยังหาไม่เจอคะ ของเค้าทำมาดีจริงๆ สรุปเป็นเซรั่มวิตามินซีที่น่าจับตามองตัวนึงเลยทีเดียว ทั้งส่วนผสมทั้งราคามาแบบจับต้องได้ แนะนำให้ทุกคนไปลองใช้ดูนะคะ ใช้ได้ตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่เลยคะ ทุกเพศทุกวัยจริงๆ แต่อยากจะแนะนำให้คนท้องงดตัวนี้ก่อนนะคะ ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับการตอบสนองวิตามินซีกับผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยคะ วันนี้น้องปัดขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


LookPadMisazaki

LookPadMisazaki

พูดคุยกันได้ที่เฟสบุคแฟนเพจจ้า

FULL PROFILE