แต่งหน้าไปรบกับผู้โดยสาร ผิวคล้ำปากดำใช้แล้วรอด คสอ.ถูกและดีมีอยู่เจร๊งงงง

25 15

     สวัสดีค่าาา ชื่อศศิน่ะค่ะ ตั้งกระทู้นี้ เพราะโลกต้องรู้ !!

          

        ด้วยความที่เราทำงานเป็นกราวแห่งสายการบินหนึ่ง เจอผู้โดยสารเหวี่ยง วีน เทกระจาดใส่เยอะมากกก  หลังจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ศรีรู้ว่า วันไหนที่แต่งหน้าแน่น "ฉั๊นจะไม่โดนด่า"  คือมันเริศอ่ะ มันใช้ได้จิงค่ะ คู๊ณณณ

        คือศิเป็นคนผิวคล้ำมากค่ะ คล้ำจิงจัง ไม่ได้หลอกTT' 

คล้ำแค่ไหน ถามใจดูว์....ช่างเป็นหงส์ในฝูงกาจริงๆ หรอ ได้หรอ 5555 อยู่กับเพื่อนแล้วสีผิวชัดเจนมาก ศิสีผิวประมาณNC42 ค่ะเป็นคนผิวผสม จะมันช่วงT-zone แต่หน้าหนาวผิวก็จะแห้งกรัง แตกระแหง ต้องเข้าเทวาลัยแล้วล่ะแกร้ ข๋อยบ่ไหวแล้ว TT

รองพื้นที่ใช้แล้วรอด มีอยู่แค่นี้จริงๆ ราคาย่อมเยากระเป๋าไม่แบนนนน :3


  1. Cathy doll aa matte powder cushion #26 ชื่อก็จะยาวๆหน่อย เบอร์นี้ออกมาใหม่ค่ะ สีโทนเหลืองทาแล้วให้ลุคแมท แต่ดูดิวอี้ แต่ต้องทาไพร์เมอร์ ก่อนงั้นจะแคล็กหน่อยๆ Do yo know  แคล็ก5555 คืออารมย์มันแบบไม่ติดหน้างี้ แต่ถ้าทาไพร์เมอร์ก่อนคือปังเว่อร์ ราคา 150+
  2. Revlon colorstay #370 รองพื้นในตำนาน ก็จะหนาๆหน่อย แต่ก็น่ะปกปิดระดับมหากาฬ ก็ต้องยอมเขาล่ะค่ะ ราคา 380-590 แล้วแต่โปร
  3. Clinique #6 ตัวนี้รุ่นพี่ซื้อมาผิดสีเลยส่งต่อมายังเรา กลิ่นรุ่นแรงมากกกก เหม็นจิงจัง แต่ไม่แพ้ไม่เป็นสิว โทนสีได้ ไม่ทาไพร์เมอร์ก็เอาอยู่ดีค่ะ ชนะเลิศ ได้มาในราคา 600
  4. Giffarine Crystalline Foundation Stick #FN2  ซื้อมาผิดสีเลยเอามาไฮท์ไลแทน หาซื้อค่อนข้างยากค่ะ แต่เราชอบเนื้อมีความปกปิดสูงใช้ง่ายแนะนำเลยค่ะ ราคา 180


ขอรีวิวแค่ตัวเดียวน่ะค่ะ ครีนซิ่งข๋อยเบิดแล๊วววว สภาพผิวก็จะผ่านมรสุมมาเยอะหน่อย มีร่องรอยแห่งอารยะธรรม รูค่อนข้างกว้าง มีสิวบ้างเป็นประปราย 555 

มาถึงทีเด็ดของเราค่ะ แท๊น แทน แท่นนนนน 

เนื่องจากศิเป็นคนปากคล้ำมากกก หาลิปกลบสีปากนั่นยากยิ่งกว่า TT

  1. wet & wild  #E902C ส่วนอีกอันสติกเกอมันหายอ่ะ คือสีมันดี มันกลบสีปากได้จิงแต่.....เราใช้แล้วปากลอกคือไม่รู้คนอื่นใช้แล้วเป็นเหมือนกันรึป่าว แต่สีสวยอ่ะทำไงได้TT

2. Cathy doll #04 Rose bloom ทาแรกๆจะชุ่มๆปากหน่อยค่ะ แแต่สักพักจะแมท เนื้อติดทนดีค่ะ เติมซ้ำก็ไม่หลุด

3. Cathy doll  #02 Nude brown สีนี้จะออกเนื้อเลยค่ะ เวลาทาเพื่อนชอบบอกตายมากี่วันแล้ว 555 แต่มันดูนู๊ดๆดีเราชอบ

4.KKYRA Ultra HD Matte Cream  ตัวนี้เป็นTester พี่ส่งมาให้ลองค่ะ เนื้อแมทมากกกกก ทาแล้วแมทเลย เหมาะกับเรามากเพราะทำงานไม่มีเวลาได้เติมลิปเลยค่ะ กินน้ำ กินข้าวก็ไม่หลุด คือดีอ่ะ คือชอบ  

5.Supermom Matte Liquid Lipstick #27 Ciroe  สีน้ำตาลเข้ม เนื้อแมทสมคำร่ำรือค่ะ แต่จะมีหลุดบ้างนิดๆหน่อยๆ ทาแล้วต้องมั่นหน้ามากๆค่ะสีนี้555 

6.Supermom Matte Liquid Lipstick #9 Red diamond สีนี้จะออกแดงบานเย็นหน่อย ทาแล้วฟันขาวเว่อร์ -0-

ขอแถมมาสคาร่า ตัวเด็ดตัวดัง คือมันดีจิงๆน่ะ ยาว สะพรึง เรียงเส้น  ล้างง่าย สบายตา เหมาะกับ everyday look ล้างแล้วลื่นปรืด ลื่นปรืดดดดด ~ ไปตำค่ะคุณขาาาาา

จบสิ้นการรีวิวในครั้งนี้ เย้...~ หากมีข้อผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะค่ะ อยากให้กระทู้นี้เป็นประโยชน์กับสาวๆผิวแทนค่ะ

เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวย ในเมื่อมันขาวไม่ได้ก็เลือกที่จะสวยในแบบของเราค่ะ ^^


o.n.c.e.time

o.n.c.e.time

▴ ▾    ♡      H E L L O   ♡    ▴ ▾

I am a little girl who likes makeup, fashion, and travel. I believe that everyone is beautiful inside. Don't forget that every woman has the power to change herself.

I really love to share my experience and more cool stuff. Stay tuned
Anyway, if you have any questions or need to talk with me just comment on my post.

Thank u. xoxo

สวัสดีค่ะ ไทม์เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักในการแต่งหน้า และชอบท่องเที่ยว ไทม์อยากจะมาแชร์ประสบการณ์และทริคต่างๆ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ไทม์เชื่อว่าเมื่อเรามีความมั่นใจไม่ว่าจะทำอะไรเราก็มีความสุขและผลลัพธ์ออกมาได้ดีเสมอ :)


For work
o.n.c.e.time.th@gmail.com

FULL PROFILE