นำเหนอไฮไลท์ถูกและดีที่ทำให้ (เจ้าของ) Becca ต้องหลั่งน้ำตา

24 7

สวัสดีค่ะ ชื่อมะเหมี่ยวนะคะ ไม่เคยทำกระทู้รีวิวเลย  ปกติสิงอยู่แถวฮาวทู  แต่วันนี้ไปเจอสิ่งที่ทำให้อยากร้องกรี๊ดกลางอนุฯ ไม่ไหวแล้ว  ต้องมาพล่ามให้ฟัง 555555

เราเองเป็นคนชอบไฮไลท์มากกกกกกก ไปเรียนนี่ก็หน้าเงาเหมือนถุงกล้อยแขกทุกวัน  แต่เพราะไฮไลท์สวยๆ ดีๆ มันหายากเหลือเกิน เลยตัดใจถอย Becca มาค่ะ  เพราะเชื่อว่ายังไงของเขาก็หลวยอลังอยู่แล้ว  แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ก็ใช้ Becca มาครึ่งปีได้

แต่แล้ววันนี้โชคชะตาฟ้าลิขิตมาให้ไปเดินแฮ่ดอยู่แถวอนุฯ แล้วเจอเจ้าตัวนี้ในร้านขายเครื่องสำอางเข้า แก!!! 

ชื่อเต็มๆ คือ Odbo fairy bakery cookiechip blusher เบอร์ 8 ซึ่่งได้มาในราคา 120 บาท!!!  ซึ่งสมัยที่เหมี่ยวเริ่มเล่นเครื่องสำอางแรกๆ ประมาณ ม.5 (เริ่มช้าแต่ถลำตัวเร็วมาก 55555) Odbo ก็เป็นยี่ห้อต้นๆ ที่ได้เล่นนะ  คือมันเป็นแบรนด์ที่ซื้อมายังไงก็ไม่เสียดาย  ถึงมันไม่ดีก็ไม่ได้แพงมาก  แต่ถ้ามันดีนี่คือยิ่งได้เจอโคตรเพชรขุมสมบัติถูกและดีไปอี๊ก

เอาจริงๆ ที่บอกว่าไฮไลท์ถูกและดีหายาก  จริงๆ มันไม่ได้ยากหรอก ไฮไลท์ถูกๆ สวยๆ มีเยอะ อย่างของ Catrice หรือ Cathy dolls ก็ชิมเมอร์สวย แต่ที่ไม่ชอบคือสีค่ะ  พวกนี้ชอบทำสีมาแบบสุดโต่ง คือไม่ขาวไปเลยก็ท๊องทองหรือชมพูแจ๋นไปเลย  เราเลย prefer กับแบรนด์อื่นที่ทำสีกลางๆ มากกว่า  แล้วแก!!!

ดูความนวลเนียนนี้สิ!!! ข้างในจะมีลักษณะเป็น Baked blush มีลายหินอ่อนเบาๆ เป็นสีแบบน้ำตาล บรอนซ์ ชมพู ทอง อะล้าอลังวังก้ามากบอกไม่ถูกจริงๆ แต่หวีดสุดอะไรสุด

ปาดออกมาได้แบบนี้ค่ะ

เทียบกันกับ Becca สี Champagne pop จะเห็นว่า Odbo มีทิ้นท์ของสี Copper มากกว่า ตัวชิมเมอร์ก็จะเห็นเป็นเม็ดๆ มากกว่า ซึ่งมันเป็นการ Swatch ไง ชีวิตจริงคงไม่มีเอานิ้วฝนๆๆ ไฮไลท์แล้วปาดลงหน้าเนอะ จะดูเป็นผีบ้าเกินไป 55555555  เลยกลายเป็นว่าพอปัดออกมาแล้วมันคล้ายกันมากกกกกก

แต่ข้อเสียก็มีบ้างตามราคา คือตัวนี้ค่อนข้างเน้นรูขุมขนค่ะ เราจะมีรูขุมขนกว้างบริเวณจมูก ซึ่งปกติปัด Becca แล้วรูไม่เหิบนะ แต่ตัวนี้เหิบมาก 5555 ใครรูขุมขนกว้างต้องระวังนิดนึง อย่างที่สองคือเคยใช้บลัชของ Odbo ที่ลักษณะเป็น Baked แบบนี้ตัวนึง ใช้ไปพักเดียววันดีคืนดีมันก็กระเทาะออกมาจากแพนทั้งก้อนเลย  งงมากอะไรมาก  ไม่แน่ใจว่าตัวนี้จะเป็นมั้ย  ถ้าใครจะพกก็ระวังๆ ละกันเนอะ  แต่เทียบกันแล้วคือพอใจกว่า Essence หรือ Catrice มากเว่อร์   Odbo เขาทำพวกวิ้งๆ วาวๆ เก่งนะ

สาดรูปใส่ไม่ยั้งล็อตสุดท้าย  ไปตำกันค่ะ เพราะเราทั้งสวยและงบน้อยมาก !!!


maamiaww_

maamiaww_

>>>> pi.chya <<<<

มะเหมี่ยว
21 ปี
นักศึกษาพยาบาล

FULL PROFILE