รีวิว Vit C cute press ไอเท็มผิวใสไกลริ้วรอย

21 7

สวัสดีค่ะทุกคนนวันนี้อีฟจะมาบอกเล่าประสบการณ์การใช้เซรั่ม Vit C ของแบรนด์ cute press ที่บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำว่าดีงามและราคาไม่แพงค่ะชื่อเต็มๆ ของเซรั่มวิตซีตัวนี้คือ cute press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum (ยาวมากกก เอาเป็นว่าเรียก เซรั่มวิตซี ละกันเนาะ)

ขนาด 30 ml. ราคา 599 บาทหน้าตาบรรจุภัณฑ์ ถ้าวางปนๆกับผลิตภัณฑ์อื่นบนโต๊ะเครื่องแป้งคือเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นวิตซีเพราะขวดเป็นสีส้ม เห็นแล้วนึกถึงส้มที่เป็นผลไม้ แล้วส้มก็มีวิตามินซีสูง ฉะนั้นมันต้องเป็นวิตซีเซรั่ม แฮ่ (ยังอุตส่าห์เชื่อมโยงได้ 555)ความโดดเด่นของเซรั่มวิตซีตัวนี้คือ เค้ามีส่วนผสมของวิตามินซีถึง 10% (เข้มข้นสุดเท่าที่เคยเห็นมา) และคงประสิทธิภาพของวิตามินซีด้วยเทคโนโลยีแคปซูลนาโน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นและส่งเสริมการทำงานของวิตามินซี จึงให้ผลลัพธ์ทั้งความกระจ่างใสและลดริ้วรอยในขั้นตอนเดียว

เปิดฝาออกมาจะเจอกับหัวปั๊มสุญญากาศที่นอกจากจะทำให้ใช้งานง่ายแล้ว ยังช่วยรักษาคุณภาพของส่วนผสมด้วย

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ

อีฟชอบตรงที่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม

ทาแล้วเนื้อเซรั่มจะซึมเข้าผิวเร็วมาก ทิ้งไว้แค่ 5 นาทีก็แต่งหน้าตามได้เลย ทำให้เครื่องสำอางติดผิวดีขึ้นด้วยค่ะ

ทีนี้จะมาลองกับผิวหน้าให้ดูกันค่ะแรกเริ่มเดิมทีอีฟมีปัญหาผิวหน้าแห้งแต่มัน ขาดน้ำ มีรอยดำจากสิว และริ้วรอยตามวัยใกล้เลขสาม ระยะหลังมานี้ตากแดดเยอะจนผิวคล้ำลงหลายเฉด คือรู้สึกว่ามันไม่คล้ำอย่างเดียว มันหมองและเหี่ยวด้วย ควรต้องได้รับการเยียวยาด้วยสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้น

นี่คือ BEFORE ค่ะ ถ้าไม่ทาอะไรหน้าจะแห้ง แต่งหน้าไม่ค่อยติด แต่ซักพักหน้าจะมันเว่อออ หนักใจจนต้องมองบน 555

นี่คือ AFTER ค่ะหลังทาเซรั่มวิตซี ชีวิตดีขึ้น (มีความคล้องจอง)ผลลัพธ์ระยะสั้นที่เห็นความแตกต่างใน 1 สัปดาห์คือ ผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าติดดีขึ้น ไม่ตกร่อง แตกระแหง ส่วนผลลัพธ์ระยะยาวที่ใช้สักพักถึงจะเห็นผลคือ ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดรอยดำจากสิว (ที่เห็นนี่คือจางแล้วนะคะ 55) แล้วก็ช่วยให้ผิวฟูขึ้น ริ้วรอยเลยดูลดลง เห็นผลหลังจากใช้ประมาณ 2 สัปดาห์

อันนี้คือหลังจากทาเซรั่มวิตซีแล้วแต่งหน้าต่อ โดยงานผิวทาแค่แป้งผสมรองพื้น รู้สึกว่าแป้งติดดีและเนียนขึ้นค่ะ

รูปนี้คือหลังจากแต่งหน้าแล้วก็ไปกินข้าวกับเพื่อน แล้วค่อยมานอนชิวถ่ายรูปกลางสนามหญ้า สภาพผิวยังอยู่ในระดับที่ยังรับได้ โกลวแต่ไม่เมือกสรุปความรู้สึกหลังใช้เซรั่มวิตซี 10% ของ cute press คือ ผ่านค่ะ ใช้แล้วชอบ เป็นไอเท็มถูกและดีเมื่อเทียบกับวิตซีตัวอื่นๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วย อีฟว่าดี ควรตำค่ะช่วงนี้เซรั่มวิตซีตัวนี้เค้ามีโปรลด 30% ถึงสิ้นเดือนพ.ค.นี้ ที่ช็อป cutr press นะคะหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆนะคะแล้วเจอกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่าา


abcd_eve

abcd_eve

Hi!
My name is Eve.

FULL PROFILE