งัด แงะ แกะ กล่องรางวัลจากจีบัน ที่เป็นมากกว่าแค่รางวัล

50 20

    สวัสดีจ้าสาวๆชาวจีบัสนิสตร้าทุกท่านวันนี้จะมาเห่อของรางวัลจากบ้านหลังนี้กัน เริ่มตั้งแต่แกะกล่องกันไปเลยทีละสเต็ปเนอะ...

1. เริ่มจากกล่องกันเลยจ้า เป็นกล่องใบใหม่สีน้ำตาล แปะสก๊อตเทปใสพันโดยรอบทั้งด้านบน ด้านหลัง และด้านข้างอย่างดี แถมผูกเชือกให้อีกชั้นนึงด้วย ใส่ใจกันสุดๆไปเลย เพราะบางร้านเราเคยซื้อของออนไลน์ยังแพ็คใส่กล่องรียูสให้แทนเลยจ้า คิดดูว่าบ้านจีบันลงทุนขนาดไหน และเดือนนึงๆต้องใช้กี่กล่อง ใช้คนแพ็คกี่คน ยอมใจในความเป็นผู้ให้ของบ้านหลังนี้จริง

2. ต่อกันดีกว่า จากนั้นเราก็ทำการปาดกล่องออก แท่แด่มๆๆก็จะเจอโฟมอัดในกล่องแบบแน่นเอียดอันดับแรกเพื่อป้องกันการกระแทกต่อด้วยห่อบับเบิ้ลอีกหลายตลบอัดเข้าไปในกล่อง เชื่อเลยว่าบ้านจีบันนี้แพคดีงามที่สุดในสามโลกแล้วหรือใครจะเถียง ของที่ได้รับไม่มีทางบุบ เยิน แตกอย่างแน่นอนเดี๊ยนรับประกัน

3. กิมมิคเล็กๆที่ใส่มาให้ด้วยเสมอคือสติ๊กเกอร์ลายน้องฟริ้งหลากหลายคาแรคเตอร์(เราชอบมากสะสมด้วย คริคริ) ด้วยความที่นางหน้าตาน่ารักประกอบกับไม่อยากเอาไปแปะโน่นนี่นั่น เราก็เลยเอาสติกเกอร์นี่แหละไปติดใส่กระดาษแข็งและเอาแม่เหล็กมาแปะด้านหลังอีกทีทำเป็นตัวช่วยความจำเก๋ๆบนบอร์ดกันไปโน๊ะ เพิ่มความมุ้งมิ้งให้ชีวิตกันไปอี้กกกก

ปล. ขออภัยในความมือใหม่หัดวาดนะคะ แฮร่ๆ

4. ยังจ๊ะยังไม่หมดโฟมที่อัดยัดมานั้นจะทิ้งก็เสียดาย เราก็เลยรวบรวมเอาไปใส่ถุงร้อนแพ็คซีลอย่างดีมาใส่ในกระเป๋าเพื่อจัดกระเป๋าให้อยู่ทรงกันไป เวลาใช้งานก็แค่หยิบออกมาทั้งห่อใช้เสร็จก็จับยัดกลับเข้าไปแค่นี้กระเป๋าเราก็อยู่ทรงแล้ว อ่อถ้ากระเป๋าใบใหญ่ก็สะสมโฟมกันไปนะจ๊ะ มิต้องตกใจไยจขกท.มีเยอะคือก็เก็บสะสมมาเรื่อยๆเหมือนกัน บ้านจีบันมิได้ลำเอียงให้แต่เราเยอะๆคนเดียวแต่ประการใดจ้าาาาา

5. ลืมบอกกกก รางวัลที่เราได้เป็นกระดาษซับมันและมาสคาร่าจากแบรนด์ลอร่าเมอร์ซิเออร์ในกิจกรรมเจ้ชวนแชร์จ้า คือรางวัลที่เค้าให้ก็ไม่ได้ไก่กาอาระเล่แต่ประการใด คือเป็นสิ่งที่ใช้ได้จริงทั้งนั้นและเป็นของใหม่ใครเห็นก็อยากได้ กรีดร้องกันไปเวลาเห็นคนมาเห่อของรางวัล เราก็คนนึงแหละที่แอบน้ำลายหกเสมอเวลาเพื่อนๆเอามาแชร์ให้ดู อิอิอิ

6. ยัง ยัง ยังไม่ท้ายสุด เนื่องจากที่เกริ่นไปทีแรกแล้วว่าบ้านนี้เค้าใช้กล่องพัสดุใหม่ทุกครั้งฉะนั้นเราก็เลยเก็บกล่องไว้ใช้งานได้อีก บางคนมีไอเดียเด็ดๆก็เอาไปประยุกต์ทำกล่องใส่ของกันไป แต่ระดับความขี้เกียจของเราแค่ลอกสติกเกอร์ที่เป็นชืาอที่อยู่ออก อ่อ...ซึ่งขอเน้นย้ำว่าสติกเกอร์บ้านจีบันลอกง่ายจริงๆไม่หลงเหลือกาวติดกล่องให้เคืองแต่ประการใด เพียงแค่นี้เราก็เอากล่องไปรียูสไว้ส่งไปรษณีย์ครั้งต่อไปได้ด้วยสบายกระเป๋าดีแท้

     สุดท้ายนี้แล้วได้แต่กราบงามๆและขอบคุณในความตั้งใจของบ้านจีบัน ตั้งแต่การแพคของจนส่งตรงถึงมือสาวๆทุกคน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าจะพิมพ์รายชื่อ แพคของ เอาไปจัดส่ง และในแต่ละเดือนมีตั้งหลายกิจกรรมกว่าจะทำเสร็จแถมไม่เคยตกหล่นเลย บางครั้งไวกว่าร้านออนไลน์บางร้านที่เราเสียเงินซื้ออีกต่ากหาก สุดยอดไปเลยใช่มั้ยหล่ะ ผู้รับอย่างเราๆเวลาได้ก็ลุ้นไปยิ้มหน้าบานกันไปสุขใจจริงๆ เห็นมั้ยว่ารางวัลของจีบันเป็นมากกว่าแค่รางวัลจริงๆค่ะ


Beewbeww

Beewbeww

Accept what is,
Let go of what was
Have faith in what will be...

FULL PROFILE