Review สเปร์ยกันแดดน้ำแร่ Perfect B ของดี ราคาหลักร้อย เลิฟเลย<3

18 9

สวัสดี ชาวจีบันทุกคน :)ห่างหายไปหลายปี หลังจากหนีไปเป็นมนุษย์แม่มาซะนานวันนี้ เนื่องจากฟ้าครึ้มและลูกหลับ(555) ก็เลยหยิบกันแดดลูกรักตัวใหม่ มารีวิว            "สเปร์ยน้ำแร่กันแดด Perfect B SPF50 PA+++"

กันแดดตัวนี้เคลมว่าเป็น "สเปร์ยน้ำแร่กันแดด SPF50 PA+++"

ตอนได้มาเราไม่ค่อยจะเชื่อว่ามันจะกันแดดได้จริง เพราะฉีดแล้วดูบางเบาเหลือเกิน

แต่สอยมาแล้วก็ต้องใช้(เสียดายตังค์) ได้มาก็ลองฉีดดู 

เหมือนจะเป็นผงพ่นออกมาสีขาวๆ แต่จริงๆ ไม่มีสีอันใด เป็นน้ำแร่เย็นๆ ใสๆ ลองกับท้องแขนให้ดู

ด้วยความอยากรู้ว่ามันจะกันแดดได้จริงมั้ย เราเลยลองใช้สเปร์ยน้ำแร่กันแดด ฉีดพ่นบนใบหน้าแล้วแต่งหน้าตามปกติ ในวันที่นัดกับเพื่อนๆ ไปกราบพระบรมศพที่พระบรมมหาราชวังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รูปนี้คือหลังแต่งหน้าเสร็จ กำลังจะลงจากรถ เพื่อเดินไปต่อคิวที่ท้องสนามหลวง ซึ่งเราฉีดก่อนแต่งหน้า แล้วฉีดซ้ำอีกครั้งหลังแต่งเสร็จเพื่อช่วยให้เครื่องสำอางค์และแป้งติดทนขึ้น 

เนื่องจากเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ คนเลยเยอะ เราถึงประมาณ 8โมงเช้า ได้กราบพระบรมศพประมาณบ่ายโมง อากาศร้อนอบอ้าว มีทั้งแดดและฝนพรำ ระหว่างนั้นเราก็ฉีดสเปร์ยกันแดดทับอีก 1 รอบ เพราะเย็นสบายดี และกลัวหน้าไหม้เพราะแดดค่อนข้างแรง 

รูปนี้คืออยู่บนรถแล้วกำลังจะออกจากสนามหลวงเพื่อไปทานข้าวต่อกับเพื่อนๆ ก็ถือว่าสภาพหน้ายังโอเคอยู่นะ ไม่มีอาการแสบร้อนหน้า หรือเป็นคราบ ทั้งๆ ที่เหงื่อออกเยอะมาก และรู้สึกว่าช่วยให้เครื่องสำอางค์และแป้งติดทนบนใบหน้ามากกว่ากันแดดตัวเดิมที่ใช้ 

แถมอีกรูป ^^ จะเห็นได้ชัดว่าหน้ามีดรอปลงบ้างแต่ไม่หมองหรือไหม้แดด แบบที่เรากังวลไว้ตอนแรก

ถือว่าผ่านมาก ให้ 10/10 เลยสำหรับกันแดดตัวนี้ เพราะให้ทั้งความสดชื่นอารมณ์แบบฉีดน้ำแร่ กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ก็กันแดดได้ดีมากไม่แพ้ครีมกันแดดแบบครีมเลย ( ปกติเราใช้ ZA ฝาขาว เหนียวหนึบแต่ติดทน ) แถมไม่อุดตันผิวด้วย

ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหากันแดดที่เบาสบายหน้าและฉีดทับเครื่องสำอางค์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสิวอุดตันนะคะ ^^

ไว้มีของดี ราคาน่ารัก จะแวะมารีวิวใหม่ค่ะ 


Namtarm_Za

Namtarm_Za

คุณแม่ลูกหนึ่ง
ชอบลอง ชอบเล่า ถนัดในการค้นหาของดีในราคาคุ้มค่า :)

FULL PROFILE