เปรียบเทียบ 3 ครีมตัวแม่เรื่อง 'หน้าขาวใส' ตัวไหนเป๊ะสุดมาดูกัน!

16 10

สาย Whitening Lover เชิญทางนี้จ้าา ><ใครเป็นแฟนคลับสกินแคร์ในกลุ่มของหน้าขาวกระจ่างใส วันนี้ขอเรียนเชิญมารวมพลนั่งล้อมวงกันตรงนี้เลยเพราะเราจะพาลูกๆ ทั้ง 3 มาออกงาน ประชันโฉมและสรรพคุณเริ่ดๆ กันค่ะ ว่าไอเทมชิ้นไหนนะ ที่ถือว่าครองใจสาวๆ ผิวบาง ที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสแบบเรากันแน่!

เริ่มกันเลย !!!

1. L'oreal White Perfect Day Cream SPF17 PA++

ตัวนี้เป็นเดย์ครีมที่มีผสมกันแดดมาด้วยค่ะ เนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างหนา ทาลงไปสัมผัสกับผิวหน้าคือเย็นวาบมากๆ แบบว่าค่อนไปทางระคายเคืองมากกว่าสดชื่นค่ะ (หรือเพราะหน้าเราบอบบางมากไปก็ไม่รู้นะ) ตัวนี้ใช้เวลาสักพักเหมือนกันกว่าจะซึม ระหว่างวันมีความรู้สึกว่าหน้าแอบเยิ้มเบาๆ ค่ะ แต่ไม่ถือว่าเสียหายมาก ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใสก็ขาวขึ้นจริง ประมาณ 1  ระดับค่ะ

คะแนนที่ได้  3.5/ 5

2. SMOOTH E WHITE BABYFACE CREAM - EXTRA WHITE SENSITIVE

สำหรับตัวนี้เป็นน้องใหม่ค่ะ มาในแพ็คเกจจิ้งแบบหลอด หน้าตาคล้ายกับสมูทอีสูตรปกติทั่วไป แต่พิเศษตรงที่หลอดนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบางค่ะ (เข้าทางสุดๆ เลยเรา)โดยเนื้อครีมจะมีความข้นเช่นกัน แต่ว่าเกลี่ยง่าย ซึมเร็วอยู่ ทาได้ทั้งเช้า ทั้งก่อนนอนจ้า เราใช้ทาทั้ง 2 เวลาเลย รู้สึกว่าถูกจริตกับผิวหน้ามากๆ ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ แล้วก็ชุ่มชื่นขึ้นด้วยอ่ะ สมแล้วที่เป็นเวชสำอางส่วนผสมจากธรรมชาติ มันเกิดมาเพื่อปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน คือรัก!

คะแนนที่ได้  4.5/ 5

3. Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION

รุ่นพี่คนสุดท้ายนี้มีนามว่า ซี้เอ! มาในทรงสูงค่ะ ถึงจะใหญ่ไปนิด พกไปไหนยาก แต่ก็จับถนัดมือดีค่ะ ความโดดเด่นของตัวนี้คือเป็นเนื้อครีมแบบเอสเซนส์ จึงมีความบางเบา แล้วก็ซึมได้รวดเร็วกว่าสองอันบน แต่โชคไม่ค่อยดีเท่าไหร่ที่ทาแล้วแสบๆ ร้อนๆ ที่หน้าค่ะ (ต่างจากลอรีอัลที่จะเย็นๆ) ลองใช้อยู่หลายครั้ง เพราะคิดว่าเราคงไม่น่าจะแพ้หรอก แต่ปรากฏว่สเกิดอาการแบบนี้ทุกครั้ง เลยขอส่งต่อให้น้องสาวค่ะ นางใช้แล้วบอกว่าไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความขาวสักเท่าไหร่ แต่ผิวหน้าชุ่มชื่นแล้วก็นุ่มดี

คะแนนที่ได้ 3/ 5

สรุปการประกวดครีมที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส และอ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวของดิชั้นครังนี้ ขอยกมงให้กับ นางสาว SMOOTH E WHITE BABYFACE CREAM ไปเลยจ้าาา


Aurora_littletwins

Aurora_littletwins

FULL PROFILE