Review&Swatch Lip เนื้อแมท จากแบรนด์ 2P Official

16 6

Review&Swatch Lip เนื้อแมท จากแบรนด์ 2P Official

สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาทุกคน                       รีวิวนี้เอาใจสาวๆที่ชอบลิปจิ้มจุ่มแมทกันบ้างหรือสำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาลิปสวยๆสักแท่งวันนี้แพรมีตัวเลือกดีๆมาบอกต่ออย่างลิปแมทของแบรนด์ 2P official หรือ Oh my matte ลิปที่ไม่ตกร่องกลบสีปากได้เนียนกริ้บและไม่แห้งจนปากขยับไม่ได้5555 ส่วนสีเค้าก็มีให้เลือกหลายเฉดสีมากกเอาใจสาวๆทุกสีผิวกันเลยทีเดียว แต่วันนี้แพรจะขอเลือกหยิบมาสวอช7สีที่คิดว่าน่าจะเป็นสีที่มาแรงในปีนี้ไม่เสียเวลาเรามาดูสีลิปกันเลยย!

มาเริ่มกันที่สีแรกกันเลยดีกว่าสี OMM01เป็นสีส้มโทนสว่างที่เหมือนเอาส้มมาทาที่ปากจริงๆเลยสีนี้ตอนแรกแพรคิดว่าจะทาแล้วไม่รอดซะอีกแต่พอลองทาที่ปากแล้วกลับเป็นสีที่แพรชอบที่สุดแพรว่าสีนี้เหมาะกับสีผิวทุกสีเลยนะคะเป็นสีที่สดใสเหมาะสำหรับวันที่แต่งตัวลุคใสๆ น่ารักๆ สาวๆคนไหนชอบสีส้ม สีนี้ก็ถือว่าต้องมีเลย!

สีที่2 จะมาแนวโทนชมพูก่อนบ้างแล้ว นั้นคือสีOMM03สีนี้เหมาะสำหรับ Everyday Look เลยนะคะ เพราะเป็นสีแนวชมพูตุ่นทาสีนี้แต่งได้ทุกลุคทุกแนวเหมือนกันเป็นสีที่ไม่สามารถพูดได้เลยจริงๆว่าควรมีติดกระเป๋าไว้

 สีที่ 3 OMM 04 สีนี้จะขยับให้เข้มขึ้นมากว่า Omm03 จะออกแนวชมพูอมม่วงนิดๆสีในภาพอาจจะดูคล้ายกับOmm03แต่ของจริงเฉดมันเพิ่มมากขึ้นอีกระดับหนึ่งทาแล้วดูหน้าสว่างหน้าไบร์ทขึ้น เป็นอีกสีที่สาวๆควรมีติดกระเป๋าไว้

สีต่อมา เราก็ยังอยู่ในโทนชมพูนั้นคือสี OMM05สีนี้หวานมากกกกก เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบแนวหวานๆมันจะออกชมพูนู้ดหน่อยสาวๆคนไหนต้องการทาไปออกเดทหรือแต่งหน้าออกงานสีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ

สี OMM107อ่ะแหวกแนวกันไปเลย แพรขยับมาในโทนที่เข้มขึ้นเอาใจสาวๆสาวแซ่บสาวเปรี้ยว(ที่ไม่ใช่กลิ่นนะคะ5555)  สีนี้เป็นสีในดวงใจจิตใจลูกรักมากกกก เป็นสีออกแนวส้มอิฐคือทาแล้วแบบปัง ปัง ปัง 10 10 10 มงต้องลงล้าววไปเลยอ่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงแต่ใครเป็นสาวกสีส้มอิฐต้องมี ต้องโดน!!

สี OMM109เอาใจสาวสไตล์เฉียบ คม ปากฉันต้องแดงต้องเป็นเกรซ The faceสีนี้เลยค่ะ! วันไหนไม่รู้จะทาสีอะไรหน้าดูหมองๆ หยิบสีนี้มาปาดทีเดียวรู้เรื่องเลยแซ่บชนิดแบบ ยกพริกทั้งสวนมาเลย แพรชอบมากสีนี้ทาแล้วมันเผ็ชจริงๆ

อ่ะมาถึงสีสุดท้าย(สังเกตจากรอบๆปากๆที่แดงไปหมดแล้ว5555) สี Omm114สีนี้จะออกแดงสว่างกว่าสี Omm109 สีนี้จะผิวขาวผิวสีทาก็ปังได้ทั้งนั้นคือออกงานละทาสีนี้รับรองผู้ชายต้องรีบเดินตามเป็นขบวนแน่นอน!รอช้าทำไม สาวๆ ต้องรีบไปหามาเก็บเป็นเสน่ห์มัดใจแล้วนะ!  เอาละค่ะ นี้ก็คือ 7 สีเนื้อแมทที่แพรได้ยกตัวอย่างมาสวอชให้สาวๆมีกิเลศขึ้นนิดๆ55555มาพูดถึงเนื้อสัมผัสกันนะคือแพรว่าพอทาไปมันไม่ได้แมทแบบปาดทีปากเบี้ยวงี้ มันจะให้ความมันๆหน่อย  ทาง่ายทีเดียว พอถึงไว้สักพักสีมันจะเข้มขึ้นแล้วก็แมทแบบสวยเลยทีำคัญมันไม่ตกร่อง ไม่แห้งเกินไป  สาวๆคนไหนเป็นสาวรักสวยแต่ก็อยากประหยัด ลิปนี้เหมาะเลยล่ะค่ะเพราะเค้าขายในราคาแท่งละ 139 บาท! 

อะขอแถมนิสสสสนึง รูปที่แพรแต่งหน้าโดยใช้ลิปของทางแบรนด์ในสี OMM109 ค่า


parejeeraa

parejeeraa

ชื่อ จีรารัตน์ ชื่อเล่นแพร หรือเรียกว่า Parejeeraa
เป็นคนชอบแต่งหน้า แต่งตา มากกกกกก
อะไรก็ตามเป็นเครื่องสำอางฉันรักกก

FULL PROFILE