รีวิว Beauty Buffet Scentio White Collagen Moisture Surge Intense Cream ครีมบำรุงผิวสูตรน้ำเนื้อบางเบา

14 4

สวัสดีค่ะ วันนี้เปิ้ลจะมารีวิว ครีมบำรุงผิวสูตรน้ำเนื้อบางเบามากๆ เลยค่ะ ไม่รอช้ามาดูกันเลยจ้าว่าเป็นตัวไหน

เฉลยนะค่ะ คือตัวนี้เลยจ้า Beauty Buffet Scentio White Collagen Moisture Surge Intense Creamครีมตัวนี้ได้มาตอนที่ Beauty Buffet ลดราคาอยู่ค่ะ เห็นแก่ของถูกอ่ะป่าว อิอิแต่จริงๆ ก็ได้ลองเนื้อครีมก่อนซื้อด้วยล่ะค่ะ เลยตัดสินใจซื้อแบบอย่างได้ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาพอดีค่ะมาดูรายละเอียดของเจ้าครีมตัวนี้ดีกว่านะค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวหน้านวัตกรรมเนื้อครีมAqua Drop ช่วยให้สามารถนำคุณค่าสารอาหารเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกทำให้ผิวหน้ารู้สึก ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง พร้อมด้วย Collagen คุณภาพชั้นดีจากปลาทะเลน้ำลึกผสานกับนาโนวิตามินซี, อี, คิวเทน และสารไบซาโบรอลจากดอกคาร์โมมายด์ที่จะทำให้ผิวกระจ่างใส เต่งตึง กระชับ และเนียนนุ่ม สุขภาพดี

มาดูเนื้อครีมกันดีกว่าจ้าเป็นเนื้อครีมตามรูปเลยนะค่ะลักษณะจะเป็นเนื้อครีมสูตรน้ำตามที่เขาเคลมไว้เลยค่ะเนื้อครีมมีกลิ่นหอมเบาๆ ไม่ฉุนมาก

พอเกลี่ยเนื้อครีมก็จะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมง่ายมากๆ ค่ะ ไม่มีความมันทิ้งไว้เลย แต่เจ้าของกระทู้สังเกตุแค่หลังทานะค่ะไม่ได้ทิ้งไว้หลายๆ ชั่วโมงไม่แน่ในว่าถ้าทาทิ้งไว้นานๆ จะมันไหมแต่อันนี้ลองเทสทาแค่ตัวนี้ตัวเดียวค่ะ เพราะถ้าทากับหน้าก็จะใช้ทาบำรุงก่อนแต่งหน้าตอนเช้ากับทาก่อนนอนหลังใช้น้ำตบ แล้วยังมีครีมอีก 1-2 ตัว แหะๆ ^^"

ส่วนรูปนี้จะเป็นหลังทาแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวกลายเป็นน้ำค่ะจะเห็นเป็นหยดน้ำตามนี้เลยน๊าาา...หอมละมุน เบาๆ ^^

รูปนี้เป็นสภาพผิวหลังทาครีมจ้า ผิวดูชุ่มขื้นนะค่ะอันนี้ใช้มาจะหมดขวดแล้วค่ะ เรื่องขาวกระจ่างใสยังไม่ค่อยเห็นผลมากนักแต่ถ้าเรื่องผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลังอันนี้รับรองค่ะ ที่สำคัญไม่เหนียวเนอะหนะด้วยนะจ๊ะ

จบการรีวิวแล้วค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาดูน๊าา

ปล. ใช้กล้องมือถือถ่ายเหมือนเดิมจ้า


aphinchayada

aphinchayada

FULL PROFILE