รีวิว Meishoku Organic Rose Moisture Lotion หอมฟินๆ คนชอบกลิ่นกุหลาบ...^^

17 7

สวัสดีค่ะกระทู้แรกเลยนะค่ะ วันนี้เปิ้ลจะมารีวิว Meishoku Organic Rose Moisture Lotion ค่ะ เผื่อว่าสาวๆ ที่มองหาน้ำตบบำรุงผิวอยู่จะสนใจจ้า 

ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะค่ะ ว่าที่ตัดสินใจซื้อเจ้าน้ำตบตัวนี้มาลองใช้เพราะว่าความหอมของกลิ่นกุหลาบล้วนๆ เลยค่ะ ซื้อที่ Boots นะค่ะพอดีสาขาที่ซื้อมีเทสเตอร์ให้ลองก็เห็นขวดสีชมพูสวยดีก็เลยขอลองสักหน่อยพอลองแล้วก็ตัดสินใจซื้อค่ะ เพราะกลิ่นมันหอมมากๆ เลยจัดมา 1 ขวดส่วนรายละเอียดของ Meishoku Organic Rose Moisture Lotion ที่เขาเคลมไว้มีตามนี้จ้านำพลังกุหลาบออร์แกนิกดามาสค์ค์โรส ROSA DAMASCENA อันเลื่องชื่อ ที่เก็บเกี่ยวจากยอดหุบเขากุหลาบแห่งยุโรปตะวันออก ณ บัลแกเรียนวาเล่ย์ออฟโรสมาเป็นส่วนผสมของน้ำตบหน้าใสสกัดจากกลีบดอกกุหลาบผสมผสานไฮยารูรอนรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทั้งวัน ยิ่งตบยิ่งเด้งค่ะ เหมาะสำหรับบำรุงผิวแห้ง มีริ้วรอยตรงกับเราพอดีเพราะเจ้าของกระทู้ผิวแห้งบริเวณแก้ม หน้าผาก ยกเว้น จมูก กับคางที่มันนิดหน่อยเอง และผิวเริ่มมีริ้วรอยแล้วค่ะ อายุ 30 อัพแล้วจ้า

คราวนี้เรามาดูตัวเนื้อโลชั่นบ้างดีกว่าค่ะ เป็นโลชั่นใสสีขาวขุ่นนะค่ะอย่างที่บอกว่าเป็นกลิ่นกุหลาบความหอมมาเต็มมากๆ ค่ะตัวนี้มีน้ำหอมนะค่ะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ อาจจะเกิดอาการแพ้ได้แต่ผิวเปิ้ลไม่มีปัญหาค่ะ ปกติไม่ค่อยแพ้อะไร ...^^ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกรู้สึกถึงผิวที่ผ่อนคลายได้รับความชุ่มชื้นไปเต็มๆ ค่ะเหมือนเติมน้ำให้กับผิว ใช้ฝามือถูเนื้อโลชั่นแล้วตบไปที่หน้าเบาๆ จนเนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิว จะมีความเหนอะๆ ผิวนิดนึงนะค่ะ แต่เปิ้ลเป็นคนผิวบริเวณแก้มแห้งอยู่แล้วเลยไม่ค่อยรู้สึกอะไรแต่ถ้าคนผิวมันอาจจะรู้สึกเหนอะหนะได้ค่ะนอกจากที่จะใช้เป็นน้ำตบบำรุงผิวหลังล้างหน้าแล้วหากต้องการบำรุงเป็นพิเศษ สามารถใช้ร่วมกับแผ่นมาส์กหน้าได้นะค่ะเปิ้ลจะใช้เป็นมาส์กหน้าที่เป็นเม็ดแล้วหยดโลชั่นให้ชุ่มนำมามาส์หน้าไว้ 10-15 นาที ก็ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกค่ะหลังจากที่ลองใช้มาได้สัก 2 อาทิตย์ รู้สึกเลยผิวชุ่มชื่นขึ้น ดูอิ่มน้ำแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย แต่เรื่องริ้วรอยก็ยังไม่เห็นผลอะไรมากค่ะแต่ถ้าถามว่าพอใจไหม พอใจค่ะชอบที่มันหอมแล้วก็ชุ่มชื้นดีอันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ล่ะบุคคลนะค่ะ แต่เปิ้ลชอบเลยมาแบ่งปันจ้า

ปล. กล้องที่ใช้ถ่ายใช้กล้องมือถือปกตินะค่ะ

ภาพอาจไม่สวยบ้าง หรือถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยจ้า 


aphinchayada

aphinchayada

FULL PROFILE