มาแล้ววว mac extra dimension blush บลัชผสมไฮไลท์สว่างไสวไม่ระเบิดรูขุมขน!!!

25 13

บอกว่าจะมารีวิวหลายทีไม่ได้รีวิวซะที ค่อยๆซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนมาจบที่4อัน (แต่มีแผนซื้อสีเข้มอีก สีเข้มที่สุดเอามาทาคล้ายๆคอนทัวร์ตรงแก้มสวยมากกก แก้มออมเบรมีมิติสุดๆ)

สีที่จะเอามารีวิวมีดังนี้

into the pink ชมพูอ่อน

just a pinch สีส้มอ่อน

cheeky bits ชมพูน้ำพันช์

telling glow สีส้มเข้มประกายทอง (อันนี้พีค)

สรุป

ข้อดีที่ยิ่งใหญ่ของบลัชตัวนี้คือไม่ทำให้รูขุมขนกว้างขึ้น แต่ยังคงความไฮไลท์ ความโกลว์อยู่

สีinto the pink จะให้ความสว่างสะท้อนแสงมากกว่าเพื่อน เหมาะใช้เป็นไฮไลท์สำหรับคนผิวกลางๆถึงผิวแทน แต่ถ้าผิวขาวจัดก็ให้เป็นบลัชแบบปกติได้ชมพูกรุบกริบๆน่ารักๆ สีjust a pinchก็เช่นกันถ้าผิวเข้มหน่อยจะเห็นสีน้อยนิดนึง แต่เราซื้อสองสีนี้มาเพื่อใช้คู่กับสีเข้มๆเช่น telling glow กับcheeky bits ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าพุ่งมากขึ้น สว่างมากขึ้น ใช้แทนไฮไลท์ไปเลยนั่นแหละ สะใจดี หน้าเหมือนมีน้ำเหลือบอยู่ ขยับทีนี่วิบวับๆ

สีcheeky bitsเป็นสีชมพูกลางๆไม่เข้มไปหรืออ่อนไป ใช้ง่ายทุกสีผิว แต่ต้องค่อยปัดๆแล้วbuildขึ้นตามใจชอบ

สีtelling glowเป็นสีเดียวที่ผสมสีทองลงไปในเนื้อสี พอปัดออกมาเท่านั้นแหละ กรี๊ดดดดด สาวๆผิวสีกลางๆกับผิวแทนจะได้ลุคซัมเมอร์ซ่ำๆ โกลว์ สวยมากๆๆๆๆๆ อย่าได้กลัวเวลาเห็นตลับภายนอกว่าสีมันแรง คุณต้องลงทาลงหน้าแล้วจะพบสัจจะธรรมอย่างที่ดิฉันพบค่ะ

สุดท้ายนี้สีเข้มที่สุดของบลัชรุ่นนี้ก็น่าสอยมากเช่นกัน เราไปลองที่เคาท์เตอร์มาทำคอนทัวร์แล้วสวยมากก มันจะกลืนกับบลัชสีส้มสีชมพูของรุ่นเดียวกันได้ดีมากราวกับหลุดมาจากรันเวย์เกร๋กู๊ดสุดๆ

ราคาของเจ้าบลัชตัววนี้ก็สมกับคุณภาพ เราว่าเป็นการลงทุนที่คุ้ม ไปลองๆปัดดูนะ เผื่อจะหลงรักแบบเรา (ตอนนี้โง่หัวไม่ขึ้แหล้ววววว)

สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ (โล่งใจในที่สุดก็ได้เขียนถึงซะที บ่นถึงหลายรอบแล้วไม่ยอมเขียน กร๊ากกก)

แม่บ้านหน้าปัง

ปล.เราค้นพบสัจจะธรรม ดวงตาเห็นแสงในการใช้mac next to nothingแล้วด้วย เรารู้แล้วว่าต้องใช้อย่างไร เลือกสีอย่างไร หน้าคุณถึงจะไม่nothingจนเกินไป(สอยมาแล้วเดือบครบเซตnext to nothingคือวอแวอ่ะ ช่วงนี้ชอบงานผิว อดใจรอแบบขอรักษาหน้าอีกนิดตอนนี้สิวบุกเนื่องจากนอนไม่พอ อายอ่ะ) รับรองว่าคุณจะหลงรักnext to nothingเหมือนเรา อิอิ


แม่บ้านหน้าปัง

แม่บ้านหน้าปัง

แม่ลูกสองที่เพิ้งบ้างอะไรบ้าง หน้าปังอยู่บ้านบ้าง มีความสุขกับการสะสมคสอ.ไปวันๆ

FULL PROFILE