HOW TO: 3 Step To Perfect Eyes แต่งตาให้สวยแบบ Save Cost

23 15

Hey Guys!!! สวัสดี๊ สวัสดีค่ะ วันนี้อากาศสดใสแบบนี้วิสกี้ก็มี How To แต่งหน้าง่ายๆ ที่ใช้แค่ 3 Steps เท่านั้นค่ะ อะ..อะ สนใจแล้วชิปร้าาาาาาา งั้นวันนี้เราลองมาหยิบเหล่าบรรดาสีน้ำตาลในกรุมา              ครีเอทลุค สวยๆชิคๆ ตาม Concept                                  "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก๊ววววววว ฮิโซวววฝุด" 5555 ..( จุ๊..จุ๊ แออบกระซิบบออกก่อนว่า แต่งตาวันนี้งบไม่เกิน 200 บาทค่ะท่าผู้ช๊มมมมมมมมมม)โม้มาขนาดนี้ พร้อมยังคะ พร้อมแล้วเราก็ไปเปิดกรุเครื่องสำอางแล้วหยิบสีน้ำตาลมาแแต่งด้วยกันเล๊ย....  

และวันนี้นะคะ สำหรับนางเอกของวิสกี้ ก็คือ "SIVANNA COLORS BRONZED PROFESSIONAL" สาเหตุที่หยิบตัวนี้มานะคะ เพราะ มันใกล้มือมากก 555 ล้อเล่นนะคะ  ที่เลือกใช้อันนี้เพราะว่าสีค่อนข้างใช้ได้ทุกสีเลย อีกอย่างเนื้อของสีเนียนนุ่นละเอียดดีมากเหมาะมากที่จะนำมาครีเอทลุค On Budget ในวันนี้

วันนี้วิสกี้อยากจะใช้สีที่ทุกคนสามารถใช้ได้ ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็รอดแน่นอน   แล้วก็้สามารถที่จะไปแต่งตามได้จริงๆ หรือจะปรับใช้กับสีอื่นก็ได้เหมือนกัน ^^

ท๊าาดาาา!! แล้วนี่ก็คือ Main Colors ที่เราจะใช้ในวันนี้ค่าาา 

มา Swatch สีดูกันดีกว่าสีที่ 1 จะออกสีเนื้อมุขเนื้อชิมเมอร์ เหมาะมากที่จะนำมาแต่งตาหรือว่าจะนำมา Highlight ตาโหนกแก้ม หรือสันจมูก ก็พุงสุด >0< สีที่ 2 สีนี้จะออกสีทอง ส้มๆ เนื้อชิมเมอร์ นอกจากจะใช้แต่งตาได้แล้ว ยังสามารถนำมาใช้เป็น บรอนเซอร์ ได้แบบเกร๋ๆ  ดูแพง เล่นแสงไฟได้แบบเริ่ดดสุดด สีที่ 3 สีสุดท้ายในนี้จะเป็นสีเดียวที่เป็นเนื้อด้าน ไม่มีชิมเมอร์ จะนำมาคัดเบ้าก็เกร๋ หรือจะนำมา Contour บริเวณกรอบหน้าก็สวยปังสาย ฝอ.ไปอี๊กกกก  

บอกก่อนเลยว่า สีที่ 1 และ 2 ชิมเมอร์เด็ดมากกกก เหมาะแก่การฟาดที่สุดดด วิ๊งงงงงงงงงงง...ชวิ๊งงงงงงงงงงง  ^0^

งั้นเรามาเริ่มแต่งตาไปพร้อมกันเลย Let's Go...

ซึ่งหลังจากแต่งตากันเสร็จแล้ว เพื่อนๆก็สามารถลงสีปากสวยๆ พร้อมกับปัดขนตาปังๆ ลงสีแก้มระเรื่อๆเท่านี้ก็ออกไปลั้นนลาาาาาาได้แล้วค่า ^^ยังไงวันนี้วิสกี้ขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วครั้งหน้าวิสกี้จะมาแนะนำ การแต่งหน้าแบบไหนอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ บุ๊ยยยย บุ๊ยยย <3 See Ya


Whis.nista

Whis.nista

Hey Guys! สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวิสกี้นะคะ
ยินดีมากที่ได้มาบอกเล่าเรื่องราวทั้งความงาม และในรูปแบบ Life-style ของ Whis.nita เพื่อร่วมแชร์กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

FULL PROFILE