Review: Update สกินแคร์รักษาสิวตัวใหม่ด้วย Benzac Spot Purifying daily facial foam Cleanser

16 7

สวัสดีค่ะ วันนี้วิสกี้จะมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังเป็กังวลเรื่องสิวที่ช่วงอากาศร้อนนี่ ปะทุสนุกสนานมากๆจะสิวผด สิวเล็ก สิวน้อย สิวทุกรูปแบบซึ่งถ้าพลาดไปเสียใจแน่ๆนะเอ้ออออ     ซึ่งเจ้าตัวนี้นะคะคือ Benzac Spot Purifying daily facial foam Cleanser อะอะ ชื่อคุ้นๆหูกันบ้างใช่มั้ยล่ะคะสาวๆหรือสาวกยารักษาสิวคงคุ้นหูกับBenzacที่อยู่ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์รักษาสิวใช้ทาก่อนอาบน้ำเพื่อละลายสิวต่างๆ สำหรับใครที่นึกภาพไม่ออกวิสกี้มีภาพมาประกอบค้าา

แต่....แต่!! วันนี้Benzac ได้ออกโฟมล้างหน้าเนื้อมูสมาเอาใจเราให้ได้ดูแลผิวแบบสุดเหวี่ยงไปเลย ซึ่งต้องบอกเลยว่าการล้างหน้าด้วยมูสโฟมจะช่วยลดแรงเสียดสีกับผิวที่อาจจะทำให้เกิดริ้วรอยด้วยนะ แถมยังได้อารมย์ฟินๆของมูสโฟมนุ่มๆ กลิ่นคลีนสุดๆ บอกก่อนเลยว่าตัวนี้วิสกี้ได้ซื้อมาทดลองใช้เองได้ราวๆ 1 อาทิตย์แล้วก่อนที่จะทำรีวิว ซึ่งการซื้อก็ง่ายมากเลยไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอกหรือพรีออร์เดอร์แล้วเพราะตอนนี้เราสามารถหาซื้อได้ที่ Watsonsหรือ Watons online ส่งตรงถึงหน้าบ้านสะดวกสุด ตอนนี้ลดอยู่ด้วยนะ จากราคา 320 บาท เหลือเพียง 299 บาท ประหยัดไปตั้ง 21 น่ะ อ่านเสร็จรีบพุ่งตรงไปได้เลยแต่ก่อนจะไป เข้ามาดูจุดเด่นของเจ้าBenzac Spot กันเลยดีกว่าค่ะ

เจ้าตัวนี้เหมาะมาก สำหรับคนไหนที่ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย กำลังรักษาสิวเพราะจุดเด่นของเจ้าตัวนี้เลยคือ ช่วยเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า ป้องกันการอุดตันของสิ่งสกปรกบนใบหน้าที่อาจจะก่อให้เกิดสิว เช่นการเช็ดเครื่องสำอางที่ไม่สะอาด หรือการที่ไปพบเจอมลภาวะในแต่ละวัน........ ดังนั้นเจ้าตัวนี้จะช่วยคลีนอีกรอบให้หน้าของเราสะอาดยิ่งขึ้น เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมหลักเลยจากธรรมชาติอย่าง Aloe Vera และ Calendura ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายมั่นใจได้เพราะโฟมตัวนี้อ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า ลดความมันบนใบหน้า ยิ่งถ้าใช้อย่างต่อเนื่องยังทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยหรือถ้าใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์รักษาสิวก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาสิวด้วยค่ะ

เจ้าตัวนี้มาพร้อมกับหัวปั๊ม ฮิโซวววมาก เพราะเราจะได้ไม่ต้องเททะลักหรือว่าพกไปไหนจะกลัวหกอีกต่อไป แพคเกตพกพาะดวกใช้ง่ายมาก พกขึ้นเครื่องบิน ลงเรือ ไปรถก็พกไปได้สบายใจหายห่วง น้ำหนักไม่เกินด้วยจ้า...

เมื่อเรากดลงไปบนหัวปั๊มก็จะปรากฏมูสโฟมสีขาวออกมา ปกติแค่กดประมาณ 2ปั๊มก็ล้างได้สะอาดแล้ว แต่วิสกี้เล่นใหญ่ (หน้าใหญ่555) เลยจะกดออกมา 3 ปั๊มบนฝ่ามือ โดยขั้นตอนนี้อย่าเผลอกดเพลินนะไม่งั้นรู้ตัวอีกทีหมดขวดแน่ๆ 

จากนั้นเราก็เริ่มปฏิบัติการล้างหน้าของเราได้เลยค่ะ แนะนำว่า ลงมูสโฟมบนผิวหน้าขณะที่หน้ายังเปียกๆหน่อยนะคะ โดยที่เราไม่ต้องผสมน้ำลงบนโฟมเพิ่ม จากนั้นถูวนบริเวณผิวหน้า ซึ่งอาจจะใช้เทคนิคการล้างตามรูขุมขนด้วยจะได้ผิวใส ไร้สิวไปเล้ย กลิ่นจะคลีนๆ สะอาดๆ ไม่ฉุนมาก พร้อมกับเนื้อมูสโฟมนุ่มๆ ฟินนน~

หลังจากฟินๆไปแล้วในขั้นตอนการล้างหน้าก็ซับผิวหน้าเบาๆด้วยทิชชูสะอาดสำหรับผิวหน้าเพราะลดอุดตันจากสิ่งสกปรกจากการใช้ผ้าขนหนู หรือผ้าเช็ดตัวนะจ๊ะ เพียงเท่านี้ผิวของเราก็จะพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปแล้วค่ะ ยังไงอย่าลืมดูแลผิวแข็งแรงอยู่เสมอด้วยน้า ไว้ครั้งหน้าวิสกี้จะมาแชร์เรื่องราวดีดีแบบนี้อีกยังไงอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายยบายยยย ^_____^


Whis.nista

Whis.nista

Hey Guys! สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวิสกี้นะคะ
ยินดีมากที่ได้มาบอกเล่าเรื่องราวทั้งความงาม และในรูปแบบ Life-style ของ Whis.nita เพื่อร่วมแชร์กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

FULL PROFILE