เปิดกรุ ลิปสติกโทนสีน้ำตาล

72 22

สวัสดีค่ะวันนี้บีมาเปิดกรุ ลิปสติกโทนสีน้ำตาล ทาได้ตั้งแต่งานบุญ ไปจนถึงงานบาป

สีที่มาสักพักใหญ่ๆ คงหนีไม่พ้นสีโทนน้ำตาลแน่นอน มันเริ่มมาจากงาน  kylie jenner ที่นางใช้ mac lip pencil สีwhirl ทาขอบปากเกินๆ แล้วดัน สวยเฉย และฮอทมาก จนกลายเป็นเทรนมาจนถึงทุกวันนี้สมัยอดีตใครทาสีนี้เขาว่ารุ่นแม่ ตอนนี้หรอ เปรี้ยวมาเลย แซ่บลืม

บีมาค้นๆกรุตัวเองเจอลิปในโทนสีน้ำตาล หลายแท่งเหมือนกัน มีอมสีอื่นๆนิดหน่อยพอให้ทารอด เลยอยากเอามาเปิดกรุสวอชให้เพื่อนดูกัน ป่ะ

  1. Kat con d สี bow n arrow น้ำตาลที่แท้จริง สีนี้ทาเดียวๆนี่ต้องคัดตามาประมาณนึง ไม่ใช่ everyday lookแน่นอน
  2. NYX Lip lingerie สีเบอร์ 24 น้ำตาลมีติ่งแดงหน่อยๆ สีสวย ติดทน แต่สำหรับบีแห้งไปนิด
  3. Sephora liquid lip สีเบอร์ 02 น้ำตาลอ่อน อมแดง เนื้อดี สีดี ไม่แห้งไป ราคาดี ติดอย่างเดียว กลิ่นไม่ถูกจริตบีอย่างแรงหวานๆ วนิลาชัดๆ ไม่ไหว แต่ทนใช้เพราะชอบเนื้อ
  4. Shu uemura สีเบอร์ 930 เป็น สีน้ำตาลพีชๆ มีความวาว อันนี้จิ้กมาจากแม่ สีมันแบบว่านัวๆ สุภาพ ใส่ไปบ้านยาย ยายไม่ตกใจ เนื้อดี สีจางๆ ไม่ค่อยติดทน
  5. Mac สี velvet teddy นู้ดน้ำตาลอมชมพูนิดๆ กันตาย ทาได้ทุกวัน เนื้อแมท ชอบ เนื้อดี สีดี ติดทน คือใครยังไม่เคยลองขอให้ไปลอง มันหลวยมากกกกกกก เป็น everyday look
  6. Mac สี whirl น้ำตาล สีต้นกำเนิดของเทรนนี้แต่ mac เอามาทำเป็น lipstick เลยเนื่องจากตัวดินสอนี่ของขาดตลาดออกจากจักรวาลไปนานมาก สีสวย เนื้อดีมีความรู้สึกว่าแห้งกว่า velvet teddy จะทาเบ้าต้องมาเช่นกัน
  7. Tarte lip paint สี rose สีคล้าย mac velvet teddy มากแต่มาในรูปแบบ liquid ซึ่งมันดีงามมากและติดทนมากเนื้อมันเหลวๆเลย ต้องบำรุงสักนิด แต่สำหรับบีเอาอยู่ รอด
ลองดูความทนของแต่ละอันนะคะ

สรุปคือ Tarte ทนสุด รองลงมาก็ NYX ค่ะ

จบ!!!

หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ เด่วต่อไปจะหาสีอื่นมาเปิดกรุต่อ

ติดตามบีต่อได้ที่


VipaveeT

VipaveeT

....

FULL PROFILE