Review sena aging serum concentrate : ปัญหา 108 บนหน้าเรา ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่

23 15

อันยองฮาเซโย... อุ๊ยๆ สวัสดีค่ะสาวๆ ลืมตัวเลยเนอะว่าไม่ได้อยู่เกาหลีที่นี้..ไทยแลนนนนนด์เมืองไทยเป็นอะไรที่ร้อนนะคะ แต่ข้ามๆไปแต่ความร้อนนั้นไซร้ ทำลายผู้หญิงหนักมากเหลือเกินร้อนมากหน้ามัน หน้ามันเป็นสิว พอเป็นสิวหายยาก พอหายทิ้งรอยแดงหน้าเรียบแค่ไหนรอยแดงยังอยู่ โอ้ยสารพัดปัญหาที่จำทำให้หน้าพังพัง!พัง!พัง!

แล้วอันนาก็เป็นผู้โชคร้ายหนึ่งในนั้นค่ะ คือสิวขึ้นง่ายมากเพราะเป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายอ่ะ ทำอะไรก็แพ้ แค่เครียดยังขึ้นเลยสิวหนะบางทีก็ท้อแท้จนร้องไห้เพราะมันพังมากจริงๆแต่วันนี้อันนาดีขึ้นแล้วค่ะ

นี่ไงงงง ตอนนี้ดีขึ้นแล้วเพราะอันนาได้ตัวช่วยมาจาก นี่เลย...“ Sena Marine Plankton Aging Serum Concentrate”โดยเจ้าเซน่าเนี่ยจะช่วยทำให้ผิวหน้าเราเรียบเนียนขึ้นที่สำคัญไม่แพ้เลย

- มีคุณสมบัติจากแพลงก์ตอน 10 % (Marine Plankton 10%)- มีสารสกัดจากโสมขาว (Panax Ginsinseng)- สารสกัดจากดอกไม้ 4 ชนิด (Flower Extract)- สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก 4 สายพันธุ์ (Algae Extract)

คุณสมบัติเลอค่ามากเลยอันนาแนะนำสาวๆควรมีกันไว้เลย ^^

อันนาจะเลือกทาตอนเช้า กับตอนก่อนหน้ายิ่งตอนนอนทาไว้ตื่นเช้ามารับรู้เลยว่าหน้าเราดีขึ้น.....รู้สึกแฮปปี้มากจริงและตอนนี้เวลาแต่งหน้ารู้สึกดีมากเพราะหน้าไม่เป็นสิวนูนๆแล้วแฮปปี้กว่าเดิมอีกอ่ะแต่งหน้าสนุกเลยพอหน้าดีขึ้น ไปมีมาไว้ในครอบครองเป็นแรร์ไอเทมกันค่ะทุกคนเราเอารูปก่อน-หลังใช้เป็นเวลา 2 อาทิตย์  มาให้ดูกัน    คือรูปก่อนใช้หน้าเป็นสิว แถมดูหมองๆ 

หลังใช้ไปได้ 2 สัปดาห์ ถ่ายรูปมาวางเปรียบเทียบกัน หืมมม ดีมากจริงๆ รอยแผลเป็นจากสิวจางลงมากๆ ส่วนที่เป็นอักเสบนูนๆก็ยุบลงนะคะ  สรุปเลยว่าตัวนี้ดีจริง เราใช้แล้วปลาบปลื้มมาก จนอยากบอกต่อเลยค่ะสาวๆ

เพราะว่าใช้ดีจึงอยากบอกต่อผิดพลาดประการใด ขออภัยนะคะ

>< #anna


Annako

Annako

อันนาจะมารีวิว
......................
เป็นการรีวิวแบบแล้วแต่อารมณ์ฮับ
อยากรีวิวตัวไหนอันนาจะมารีวิวให้อ่านกัน
รวมทั้งอัพเดตข้อมูล ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ ณ ตอนนี้
เป็นมนุษย์แพ้ของสีชมพู ของตะมุ้งตะมิ้ง
แพ้ของลิมิเต็ดอิดิชั่น ในระดับวงเงินที่พอไหว
ไม่เน้นของแพง แต่เน้นของดี ที่น่ารัก ราคาถูก

ติดตามความน่ารักของอันนาเด็กอ้วนต่อได้ใน
.
.
.
IG : anna.kilala นะฮับ

รักนะ...จุ๊บๆ

FULL PROFILE